3 ngày tổ chức game và hơn 4,400 khách hàng tham gia

Những con số sau khi kết thúc chương trình.

  • Tiếp cận 102.200 khách hàng
  • Hơn 6.000 lượt tương tác (like, share, comment) trên bài đăng
  • Hơn 4.400 khách hàng tham gia
  • Tăng 230 đơn hàng thực tế
  • Đạt tỷ lệ chuyển đổi hơn 5%, hài lòng so với kỳ vọng ban đầu chỉ là tăng nhận diện thương hiệu.

Hài lòng là có, nhưng cả 2 đồng ý có thể làm tốt hơn!

Cỏ đánh giá hài lòng trong đợt minigame lần này bởi doanh số tốt hơn so với lần hợp tác đầu tiên. Tuy nhiên, WOAY và Cỏ đều đồng ý có thể làm tốt hơn gấp 3 lần (tức đạt 12-15%) so với hiệu suất minigame hiện tại (5%), bởi trong quá trình triển khai có 1 vài hạng mục quan trọng chưa được làm kỹ. Chẳng hạn như:

  1. Chưa thể setup chatbot để thu hút nhiều người chơi hơn.
  2. Web của Cỏ & landing page của Woay chưa có tính năng mua hàng ngay với mã trúng thưởng => WOAY phát triển tính năng mua ngay trên Landing page dành cho những website chưa có tính năng này.
  3. Thời gian sử dụng mã trúng thưởng tương đối dài => nên rút ngắn lại (từ 5-7 ngày) vì để lâu khách sẽ nhanh quên.
  4. Cỏ chưa nhắc nhở khách hàng sử dụng mã giảm giá => khi voucher sắp hết hạn, Cỏ sẽ tương tác với khách để nhắc nhở sử dụng mã giảm giá

Tổng kết lại: Cỏ đã đồng ý sẽ tiếp tục đồng hành với WOAY ở dự án kế tiếp. Và WOAY chắc chắn lần hợp tác tiếp theo tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng sẽ tốt hơn rất nhiều.

Đăng bởi: admin