Tương đối chỉn chu và mượt mà về phần thiết kế, Woay trở thành minigame đầu tiên Cỏ sử dụng mà tăng được doanh số bán hàng.

Trải nghiệm WOAY tại ĐÂY.

Facebook Post chương trình xem tại ĐÂY.

Hành trình của một khách hàng khi chơi mini game của Cỏ:

  • Click vào đường link trên bài post từ Fanpage Cỏ mềm HomeLab để truy cập minigame.
  • Khách hàng xác thực bằng Facebook & nhập thông tin nhận thưởng.
  • Khách hàng quay & trúng phần quà.
  • Khách hàng inbox, đến cửa hàng hoặc truy cập website để mua hàng.

Đối với các phần thưởng tặng miễn phí (như Máy rửa mặt, các combo đặc trị) thì sẽ phát sau chương trình kết thúc để tối ưu hoá khâu vận hành và tránh rủi ro về mặt phát thưởng trong quá trình chạy chương trình.

Đăng bởi: admin