Trong chiến dịch kết hợp cùng gamification, MARC muốn tăng cường sự nhận diện và tri ân khách hàng, nhưng cần phải kết hợp với yếu tố tương tác để tạo sự kết nối giữa khách hàng và thương hiệu.
14000
Phần quà đã phát25000
Lượt chơiThương hiệu thời trang MARC được chính thức ra mắt vào năm 2006. Marc với khơi nguồn từ lòng đam mê thời trang, khát khao mang đến cái đẹp cho tất cả phụ nữ và hơn thế nữa là mong muốn được góp phần tạo dựng hình ảnh mới lạ cho ngành công nghiệp. Sản phẩm của MARC đa dạng và được sản xuất với chất lượng cao nên được rất nhiều khách hàng yêu thích. Thương hiệu cũng định kỳ tổ chức các chương trình khuyến mãi để thu hút khách hàng.
Trong chiến dịch kết hợp cùng gamification, thương hiệu muốn tăng cường sự nhận diện và tri ân khách hàng, nhưng cần phải kết hợp với yếu tố tương tác để tạo sự kết nối giữa khách hàng và thương hiệu.
Nên WOAY đã chọn trò chơi vòng quay may mắn kết hợp với bảng xếp hạng để gia tăng thêm sự tương tác với khách hàng.
Vòng quay may mắn nhưng có bảng xếp hạng?
Đúng vậy, game Vòng quay may mắn vẫn có thể kết hợp kịch bản đua top để tăng mức độ hấp dẫn của trò chơi. Cụ thể:
Phần user flow là một trong những phần quan trọng của một chiến dịch gamification, vì từ userflow thương hiệu hướng người chơi để hoàn thành những nhiệm vụ để đạt được những mục tiêu ban đầu.
Người chơi truy cập vào link của trò chơi, sau đó hoàn thành điền thông tin đăng nhập (Họ tên, số điện thoại), thương hiệu sẽ dễ dàng thu thập thông tin của khách hàng và quản lý thông tin người chơi dễ dàng.
Để nhận thêm lượt chơi, người chơi cần hoàn thành các nhiệm vụ đi kèm mỗi nhiệm vụ sẽ nhận được số lượt chơi tương ứng.
Với từng nhiệm vụ người chơi sẽ nhận được số lượng lượt chơi tương ứng và tại mỗi nhiệm vụ cũng sẽ mang lại những lợi ích khác nhau cho thương hiệu. Cũng từ những nhiệm vụ mà người chơi cần thực hiện sẽ
Nhiệm vụ
Phần thưởng của thương hiệu được chia làm
Tính thu hút: Marc đã chuẩn bị “mồi câu tương tác” hoàn hảo đó là một chuyến du lịch Bali phần quà khủng thu hút được nhiều người tham gia.
Tính chuyển đổi: các phần quà voucher giảm giá được áp dụng trên cả online và offline, việc này sẽ kích thích khách hàng sử dụng voucher. Và từ đó giúp hệ thống của cửa hàng tăng doanh số khi chương trình diễn ra.
Sau chiến dịch thương hiệu đã đạt hơn 25,000 lượt chơi và hơn 14,000 phần quà được phát ra. Và chiến dịch cũng được thành công mong đợi của thương hiệu khi hoàn thành việc tri ân, và lượt tương tác, nhận diện tại các cửa hàng đều tăng.
Hãy để lại thông tin, Woay sẽ liên lạc, tìm hiểu nhu cầu và tư vấn cho bạn chiến dịch phù hợp nhất!