Thương hiệu 11

HDSAISON là một trong những công ty tài chính hàng đầu tại Việt Nam, công ty chuyên cung cấp các dịch vụ cho vay tiêu dùng đa dạng như xe máy, ô tô, vật liệu xây dựng,.... Công ty đã cung cấp nhu cầu tín dụng cho hơn 12 triệu khách hàng với 24,000 điểm giới thiệu dịch vụ trên toàn quốc.

Bối cảnh

Các công ty tài chính hiện đang chú trọng vào việc xây dựng các chiến dịch marketing độc đáo để thu hút sự tương tác của người dùng với ứng dụng của họ. Bên cạnh việc sử dụng các hoạt động truyền thông và chương trình khuyến mãi trên các kênh mạng xã hội, các thương hiệu cũng đang nhanh chóng triển khai các hoạt động marketing tương tác cao hơn. Gamification đã trở thành một lựa chọn phổ biến, cho phép các thương hiệu xây dựng những trải nghiệm độc đáo, như Triệu phú phố Home của Home Credit.

Cuộc đua trong lĩnh vực này đang ngày càng trở nên cạnh tranh hơn, khi có ngày càng nhiều thương hiệu lựa chọn gamification làm phương thức tương tác với khách hàng. HDSAISON cũng không phải là ngoại lệ, đã áp dụng gamification trong nhiều chiến dịch và mang đến nhiều chương trình thú vị, nhận được sự đón nhận tích cực từ rất nhiều khách hàng.

Trong năm 2023, thương hiệu đã sử dụng gói SaaS của WOAY và nhanh chóng triển khai 3 chiến dịch gamification liên tiếp.

Mục tiêu

Trong chiến dịch gamification 2023 mục tiêu hàng đầu của HDSAISON là gia tăng người dùng tương tác với dụng.

Gameplay

Để đạt được mục đích tăng tương tác tại ứng dụng và triển khai được xuyên suốt của 3 ngày lễ liền kề thương hiệu đã chọn:

  • Game hứng quà cho ngày Vu Lan
  • Game lật cho ngày Quốc Khánh
  • Game ghép cho ngày Trung Thu

Và 3 game đều sử dụng kịch bản đua top nhằm tăng tối đa sự tương tác của người chơi với ứng dụng.

Game hứng quà cho ngày Vu Lan

HDSAISON muốn tổ chức một sự kiện đặc biệt nhằm chào đón mùa Vu Lan. Đây là dịp để những người con, thể hiện lòng biết ơn và tình yêu sâu sắc đến cha mẹ. HDSAISON mong muốn gửi đến các bậc phụ huynh những lời chúc tốt đẹp: vạn sự bình an, khỏe mạnh và hạnh phúc. Do đó, thương hiệu đã chọn gamification nhằm gửi lời chúc đến các bậc phụ huynh và đồng thời tăng tương tác với khách hàng.

Game ghép hình cho ngày Quốc Khánh

HDSAISON đã tổ chức một trò chơi ghép hình đặc biệt nhằm tăng tương tác với ứng dụng trong dịp lễ Quốc Khánh. Thương hiệu đã sử dụng các hình ảnh như hoa sen, nón lá, lá cờ, gạo,... để tạo nên một chiến dịch lễ hội thú vị và mang đến những hình ảnh quen thuộc và gần gũi cho người chơi.

May be an image of text

Game ghép hình cho ngày Trung Thu

LẬT TUNG CUNG TRĂNG, TRUY TÌM QUÀ CHẤT
Thời gian diễn ra: Từ ngày 20/09/2023 đến hết ngày 29/09/2023
Trong thị trường cạnh tranh, các thương hiệu đều nhanh chóng tham gia vào các chiến dịch marketing trong dịp Trung Thu, và HDSAISON cũng không ngoại lệ. Thương hiệu đã nhanh chóng lựa chọn trò chơi lật để tham gia vào cuộc đua với các chiến dịch marketing khác trên thị trường. Những tấm ảnh trên thẻ lật được đầu tư tỉ mỉ và chi tiết từ phần mặt lưng cho đến các nhân vật có thể lật.

Game flow

Thương hiệu đã sử dụng 3 con game nhưng hành trình game khá giống nhau chỉ khác nhau tại bước chơi game.

Người chơi truy cập vào trò chơi trên ứng dụng HD SAISON và thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Nhập thông tin (chỉ nhập đối với lần đầu tiên vào trò chơi)
  • Bước 2: Chọn “Chơi game” để bắt đầu trò chơi
  • Bước 3: Người chơi Hứng/lật/các hình ảnh giống nhau để tích điểm đua Top trong vòng 30s. Người chơi có thể thực hiện các nhiệm vụ để kiếm thêm lượt chơi tại “Thêm lượt”.

Kết quả

Với 3 trò chơi đã được triển khai, thương hiệu đã đạt được những thành tựu đáng kể:

Trò chơi Cùng HD SAISON đón mưa hoa hồng rinh quà Vu Lan: Với hơn 15,000 lượt chơi và tỷ lệ CR đạt 80%, thương hiệu đã tạo ra sự hứng thú và khám phá từ phía khách hàng. Trò chơi này đã tạo ra một trải nghiệm thú vị và kích thích sự tương tác và tham gia của khách hàng.

Trò chơi LẬT TUNG CUNG TRĂNG, TRUY TÌM QUÀ CHẤT: Với hơn 20,000 lượt chơi và tỷ lệ CR (Chuyển đổi khách hàng) đạt 90%, thương hiệu đã thu hút được sự quan tâm và tham gia tích cực từ khách hàng. Điều này cho thấy trò chơi đã gây ấn tượng và tạo động lực cho người chơi để hoàn thành nhiệm vụ.

Trò chơi GHÉP HÌNH ĐÓN LỄ - NHẬN QUÀ CỰC MỀ: Với hơn 10,000 lượt chơi và tỷ lệ CR đạt 70%, thương hiệu đã tạo ra sự tương tác tích cực và thu hút được sự quan tâm của khách hàng. Trò chơi này giúp mang đến niềm vui và thử thách cho người chơi trong dịp lễ Quốc Khánh.

Với những con số ấn tượng này, thương hiệu đã thành công trong việc tăng cường tương tác với khách hàng và đạt được mục tiêu xuất sắc trong chiến dịch gamification của mình.

Chưa biết bắt đầu với Gamification từ đâu?

Hãy để lại thông tin, Woay sẽ liên lạc, tìm hiểu nhu cầu và tư vấn cho bạn chiến dịch phù hợp nhất!