Giai đoạn “ Vườn hồng hữu cơ Cao Bằng”

Sau hai bài Post đã thu hút được:

  • Hơn 1,4 ngàn lượt thích.
  • Hơn 500 lượt bình luận, trao đổi về sản phẩm, minigame vòng quay.

Tạo tiền đề tốt cho giai đoạn tiếp theo của chiến dịch



Giai đoạn “Thiên đường cà phê Đắk Lắk”

Bài Post đã thu hút được

  • Hơn 950 lượt yêu thích
  • Hơn 2,5 ngàn lượt bình luận

Tổng kết sau toàn bộ chiến dịch:

  • Đã có hơn 7100 người tham gia game vòng quay may mắn.
  • Gần 2400 người đã.
  • Có hơn 3000 lượt bình luận sau hai giai đoạn.
  • Tỉ lệ chốt đơn hàng tăng 20%.
  • Tăng 300 đơn hàng so với ngày thường.

Sau chiến dịch đã có hơn 7100 khách hàng tham gia, điều đó đã giúp cho thông điệp “Khám phá Việt Nam” của Cocoon lan tỏa mạnh mẽ đến những khách hàng đã và sẽ sử dụng sản phẩm của họ.

Chiến dịch lần này cũng là bước chuyển mình mạnh mẽ của Cocoon trong mảng truyền thông khi lần đầu tiên họ đã áp dụng hình thức Gamification và đã tạo được sự thành công to lớn.

Đăng bởi: admin