Kowil đặt mục tiêu thu hút khách hàng tại triển lãm OWENxRENU thông qua chiến dịch gamification lần này. Chất liệu RENU được sử dụng trong chiến dịch là Polyester 100% tái chế, được xử lý bằng công nghệ nghiền nhỏ hoàn toàn các quần áo cũ sau sử dụng. Chất liệu này sẽ được tái tạo liên kết với các thành phần khác để tạo ra chất liệu vải mới và tốt hơn gấp nhiều lần.
3500
Quà tặng đã phát4000
Người chơiKowil Fashion là thương hiệu thời trang thuộc Phú Thái Holdings. Được ươm mầm phát triển từ các hoạt động phân phối thời trang của Tập đoàn Phú Thái, 10 năm trước (năm 2009), Công ty cổ phần thời trang Kowil Việt Nam đã được thành lập, với nỗ lực hiện thực hóa khát vọng mang lại những giải pháp thời trang lịch lãm, giá trị của người Việt, cho người Việt.
Sau 10 năm hoạt động, Kowil Fashion ghi dấu ấn là công ty thời trang uy tín và có vị thế trên thị trường thời trang Việt nhờ những sản phẩm chất lượng, đẳng cấp. Hiện nay, công ty Kowil đang sở hữu những thương hiệu thời trang nổi tiếng trong đó nổi bật là thương hiệu thời trang nam Owen, thương hiệu đồ mặc nhà Winny… Đây là hai thương hiệu giúp Kowil khẳng định tên tuổi trên thị trường thời trang Việt Nam suốt 10 năm qua.
Kowil đặt mục tiêu thu hút khách hàng tại triển lãm OWENxRENU thông qua chiến dịch gamification lần này.
Chất liệu RENU được sử dụng trong chiến dịch là Polyester 100% tái chế, được xử lý bằng công nghệ nghiền nhỏ hoàn toàn các quần áo cũ sau sử dụng. Chất liệu này sẽ được tái tạo liên kết với các thành phần khác để tạo ra chất liệu vải mới và tốt hơn gấp nhiều lần.
Để tham gia chiến dịch gamification, khách hàng chỉ cần quét mã QR từ ngày 27/05 đến hết ngày 04/06 tại Triển lãm OWENxRENU tại AEON MALL Bình Dương Canary để tham gia minigame.
Kowil đã chọn game lật hình với gameplay dạng kỹ năng để thu hút và tăng lượng tương tác của khách hàng tại sự kiện. Tuy nhiên, để làm cho chương trình thêm phần sôi nổi và thú vị, Kowil đã chọn thêm loại kịch bản trúng nhanh, trong đó người chơi chỉ cần hoàn thành trong một lượt chơi là có thể nhận ngay phần quà.
Với việc lồng ghép các lợi ích mà RENU mang lại cho sản phẩm quần áo vào game lật hình, Kowil đã tạo ra một sự kết hợp tuyệt vời. Nhờ vào sự kết hợp này, người chơi không chỉ có cơ hội tham gia trò chơi thú vị mà còn có thể ghi nhớ về các lợi ích mà chất liệu RENU mang đến. Điều này sẽ giúp khách hàng hiểu rõ hơn về chất liệu RENU và đồng thời nâng cao nhận thức về việc sử dụng sản phẩm có tính bền vững.
Những tấm thẻ lật sẽ nói về lợi ích của chất liệu RENU, sẽ đồng hành trong trò chơi.
User flow (luồng người dùng) là hành trình mà người dùng phải trải qua để đạt được mục tiêu nhất định. Trong chiến dịch của Kowil, thương hiệu này đã xây dựng một user flow để thực hiện các mục tiêu của mình như sau:
Bước 1: Điền thông tin
Bước 2: Chơi game
Bước 3: Nhận phần thưởng
Các thương hiệu thường thêm các yêu cầu về nhiệm vụ trong các game kỹ năng để tăng lượt tham gia. Tuy nhiên, với game lần này của Kowil, thương hiệu đã không kết hợp thêm các yêu cầu về nhiệm vụ. Họ muốn tập trung vào việc thu hút người chơi tại sự kiện bằng cách tạo ra một trò chơi đơn giản, dễ hiểu và thú vị, giúp người chơi dễ dàng tiếp cận và cảm thấy thích thú khi tham gia. Điều này sẽ giúp tăng lượt tham gia và tạo ra sự tương tác tích cực giữa thương hiệu và khách hàng.
Khi đạt 40/80 điểm (lật đúng 4 cặp hình), người chơi sẽ có cơ hội nhận được 1 trong các phần quà sau:
Kết quả cho thấy sự kiện đã thu hút được sự quan tâm của rất đông người chơi, với tổng số lượng người tham gia lên đến 4000 người. Ngoài ra, việc phát ra 3500 quà tặng cũng là một thành tựu đáng kể của sự kiện. Từ đó, có thể kết luận rằng sự kiện đã đạt được một mức độ thành công đáng kể và đã tạo ra được sự hứng thú và thỏa mãn cho đông đảo người chơi tham gia.
Hãy để lại thông tin, Woay sẽ liên lạc, tìm hiểu nhu cầu và tư vấn cho bạn chiến dịch phù hợp nhất!