Celesta đưa ra, đội ngũ Woay đã xây dựng 5 tựa game riêng biệt với 5 câu chuyện, gameplay, cơ chế game, và các yếu tố trong game khác nhau, nhưng vẫn đảm bảo thống nhất về hình ảnh.
Celesta Heights là giai đoạn hai của khu Đô Thị CELESTA, do Keppel Land & Phú Long hợp tác đầu tư. Với diện tích 2.15 ha, Celesta Heights chào đón khách hàng trải nghiệm cuộc sống trọn vẹn với những tiện ích độc đáo nhất.
Celesta Heights là dự án với một số đặc điểm:
Celesta Heights muốn thông qua hoạt động gamification để trẻ em khám phá các cơ sở vật chất và ghi nhớ các đặc điểm nổi bật và tiện nghi của Celesta.
Đối tượng hướng đến của trò chơi là trẻ em từ 5 - 10 tuổi, là con của các khách hàng tiềm năng của Celesta, bao gồm cả khách người Việt và khách nước ngoài sinh sống tại Việt Nam.
Celesta lựa chọn 5 khu vực trong dự án để xây dựng game, showcase các tiện nghi, gồm:
Mỗi khu vực sẽ có một trò chơi riêng biệt thể hiện đặc tính của khu vực đó. Đồng thời, vì đây là trò chơi nhằm để trẻ "học" về USP của sản phẩm nên phải loại bỏ các rào cản để chơi như: không yêu cầu đăng nhập, không lưu trữ dữ liệu, không kết hợp với các hoạt động game offline, và phải được vận hành trên nền tảng web - tích hợp với website 360 của Celesta để mang lại trải nghiệm tập trung.
Bám sát vào đề bài Celesta đưa ra, đội ngũ Woay đã xây dựng 5 tựa game riêng biệt với 5 câu chuyện, gameplay, cơ chế game, và các yếu tố trong game khác nhau, nhưng vẫn đảm bảo thống nhất về hình ảnh.
Bên cạnh đó, ngôn ngữ được sử dụng trong game là tiếng Anh để phù hợp với đối tượng mục tiêu. Từ vựng trong game đảm bảo ở mức độ dễ để trẻ có thể hiểu được câu chuyện và có hứng thú.
Game 1: Khu Rừng Kỳ Thú - Jungle Playground
Game 2: Hệ Thống Cây Xanh Lọc Không Khí - Air Purifying Landscape
Game 4: Thể Dục Dưới Nước - Aquatic Protector
Game 5: Thư Giãn Thủy Lực - Jacuzzi Retreat
WOAY đã tạo ra một phòng chơi nhà cây đầy màu sắc và thú vị, nơi mà trẻ em có thể trải nghiệm cuộc sống trong thiên nhiên và học hỏi về công nghệ xanh. Trong phòng chơi nhà cây này, chúng ta có thể tưởng tượng ra câu chuyện về một chú kiến chăm chỉ đi thu thập những giọt nước đang trên con đường khám phá toàn bộ ngôi nhà.
Chú kiến sẽ liên tục chạy trong nhà để thu thập những giọt nước, người chơi chỉ cần di chuyển qua trái, nhảy lên hoặc trượt xuống để vừa tránh các chướng ngại vật và thu thập các giọt nước.
Vì người chơi là trẻ em, cơ chế game này được đơn giản hóa để trẻ em có thể dễ dàng chơi và tiến đến mục tiêu "giúp kiến thu thập nước" hơn.
Đây là tựa game cần nhân vật để thực hiện hành động chạy. Như câu chuyện của game, nhân vật là một chú kiến được thiết kế theo phong cách 2,5D.
Có các vật phẩm chức năng như: nước & đường để tăng điểm, sấm sét để tăng tốc, trái tim để tăng máu, và các vật cản (ghế, đồ chơi, trái bóng)
Game có điểm số và thanh tiến trình để thể hiện chặng đường chú kiến đã thực hiện được.
Background của game cũng được thiết kế phù hợp với câu chuyện, trong trường hợp này background được lựa chọn là rừng cây với 2 gốc cây ở 2 bên, mây trời ở giữa, và những chiếc lá chuyển động theo chặng đường và theo chuyển động của nhân vật.
Keppel Land là công ty thành viên thuộc sở hữu của Tập đoàn Keppel, một công ty đa quốc gia hàng đầu của Singapore, cung cấp các giải pháp cho quá trình đô thị hóa bền vững, tập trung vào năng lượng và môi trường, phát triển đô thị, kết nối và quản lý tài sản.
Thành lập từ 2005, Phú Long là một tập đoàn bất động sản vận hành theo những chuẩn mực doanh nghiệp phát triển bền vững trên thế giới, Phú Long tiếp tục mở rộng lĩnh vực hoạt động và đầu tư phát triển những đô thị thông minh, khu nghỉ dưỡng cao cấp tại các thành phố lớn, địa danh du lịch nổi tiếng như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc.
Hãy để lại thông tin, Woay sẽ liên lạc, tìm hiểu nhu cầu và tư vấn cho bạn chiến dịch phù hợp nhất!