ĐỪNG PHÍ TIỀN & THỜI GIAN
ĐỂ LẤY KINH NGHIỆM!
Mà hãy tham khảo công thức: Nền tảng vững vàng + Ý tưởng hấp dẫn = Hiệu quả mong muốn.
Chuỗi bài viết về Gamification Marketing do Woay tổng hợp & soạn thảo. Thông qua việc chia sẻ con số mỗi ngày, Woay sẽ giúp bạn đến gần hơn với Gamification & cách ứng dụng hiệu quả vào doanh nghiệp
Với tính ứng dụng đầy khéo léo trong Gamification đối với các chương trình khách hàng thân thiết, Starbucks được mệnh danh là một trong những thương dẫn đầu về xu thế này. Trong những năm gần đây, họ đã cải thiện việc ứng dụng này đi một chút, nhằm tối ưu hóa trải nghiệm cũng như tỷ lệ chuyển đổi của mình đến từ các khách hàng thân thiết của họ.
M&M's là một thương hiệu nổi tiếng với những chiếc chocolate đầy màu sắc rực rỡ. Tuy nhiên, để có thể tăng độ nhận diện sản phẩm của mình, M&M's đã áp dụng một chiến lược marketing bởi Gamification vào dòng sản phẩm Pretzel của mình vào thời điểm mới ra mắt.
Bằng cách sử dụng loại hình phim nhạc kịch, Vinasoy đã đạt được độ phủ sóng cũng như lượng tương tác cao trong vòng 45 ngày với chiến dịch "Lang Liêu hậu truyện". Chiến dịch lần này nhằm quảng bá sản phẩm "Fami an lành từ tự nhiên" tới người tiêu dùng.
Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam, (tên tiếng Anh: VietNam Joint stock Commercial Bank for Industry and Trade), tên giao dịch VietinBank, là một trong những ngân hàng thương mại Nhà nước lớn nhất Việt Nam. Hiện nay, Vietinbank là một trong 4 ngân hàng thuộc sở hữu của nhà nước, hay còn gọi là “Big 4”. Với hệ thống mạng lưới trải rộng khắp trên đất nước ta gồm 1 sở giao dịch chính tại trung tâm Hà Nội, 151 Chi nhánh lớn nhỏ khác và hơn 1000 phòng giao dịch.
Duolingo là nền tảng học ngôn ngữ miễn phí, cho phép người dùng sử dụng trên máy tính và đồng bộ thông tin trên điện thoại thông qua tải ứng dụng. Đây là nền tảng được nhiều giải thưởng: Ứng dụng giáo dục được tải nhiều nhất Google Play, Apple bầu chọn là ứng dụng của năm,...
Theo Global Information,inc. thị trường thanh toán thương mại điện tử toàn cầu chiếm 24,26 tỷ USD vào năm 2017 và dự kiến CAGR sẽ tăng trưởng 13,1% trong giai đoạn 2018-2025, đạt 64,69 tỷ USD vào năm 2025. Chúng ta có thể thấy ngành này đang tiềm năng rất lớn và nhiều doanh nghiệp ví điện tử ra đời.
Banco Bilbao Vizcaya Argentaria (BBVA), là một tập đoàn tài chính hoạt động đa quốc gia của Tây Ban Nha, hiện diện chủ yếu tại Tây Ban Nha, Châu Mỹ và Thổ Nhĩ Kỳ. Ngân hàng BBVA được thành lập đầu tiên với tên gọi Banco de Bilbao năm 1857 tại Bilbao. Trụ sở chính của BBVA hiện nay ở Madrid.
Tại Mỹ, số lượng người sử dụng các loại thẻ ngân hàng rất lớn, tuy nhiên điều này hoàn toàn ngược lại ở một số quốc gia Mỹ-Latinh. Mexico là một ví dụ điển hình, có hơn 86% các giao dịch tại nơi đây vẫn là những khoản thanh toán bằng tiền mặt. Theo số liệu của Ngân hàng Thế giới, chỉ có khoảng 37% người Mexico trên 15 tuổi có sử dụng tài khoản ngân hàng mà thôi.
Music Ads (Quảng cáo âm nhạc) là các bản nhạc thương mại được tích hợp vào quảng cáo trên phương tiện truyền thông để bán sản phẩm hoặc quảng bá cho một doanh nghiệp nào đó. Tùy thuộc vào loại hình kinh doanh, các Marketer sẽ lựa chọn từng sắc thái âm nhạc khác nhau phù hợp với mục đích quảng bá của doanh nghiệp.
Bằng cách tận dụng những chiếc xe máy - phương tiện đi lại hằng ngày của người dân Việt Nam, UNICEF đã hợp tác với Happiness Saigon thực hiện chiến dịch Mô Tô Thùng nhằm nâng cao nhận thức của người dân và kêu gọi người dân chung tay bảo vệ môi trường.
Lấy ý tưởng từ đồng tiền ảo Bitcoin, mới đây Pepsi đã mở ra cuộc chơi “đào” Pepcoin thú vị cho những bạn trẻ để đo độ “Chất” của chính mình. Tổng giá trị giải thưởng khủng lên đến gần 1,5 tỷ mà không phải bỏ ra một xu nào cũng có thể săn đồ đẹp, khiến cho các tín đồ thời trang đua nhau chạy xình xịch đăng tải những tấm ảnh thể hiện cá tính của mình.
#Moingay1conso là chuỗi bài viết về Gamification Marketing do Woay (nền tảng thiết kế mini game) tổng hợp & soạn thảo. Thông qua việc chia sẻ con số mỗi ngày, Woay sẽ giúp bạn đến gần hơn với Gamification & cách ứng dụng hiệu quả vào doanh nghiệp.
#Moingay1conso là chuỗi bài viết về Gamification Marketing do Woay (nền tảng thiết kế mini game) tổng hợp & soạn thảo. Thông qua việc chia sẻ con số mỗi ngày, Woay sẽ giúp bạn đến gần hơn với Gamification & cách ứng dụng hiệu quả vào doanh nghiệp.
#Moingay1conso là chuỗi bài viết về Gamification Marketing do Woay (nền tảng thiết kế mini game) tổng hợp & soạn thảo. Thông qua việc chia sẻ con số mỗi ngày, Woay sẽ giúp bạn đến gần hơn với Gamification & cách ứng dụng hiệu quả vào doanh nghiệp
#MỗiNgàyMộtConSố là chuỗi bài viết về Gamification Marketing do Woay (nền tảng thiết kế minigame) tổng hợp & soạn thảo. Thông qua việc chia sẻ con số mỗi ngày, Woay sẽ giúp bạn đến gần hơn với Gamification & cách ứng dụng hiệu quả vào doanh nghiệp
#MỗiNgàyMộtConSố là chuỗi bài viết về Gamification Marketing do Woay (nền tảng thiết kế minigame) tổng hợp & soạn thảo. Thông qua việc chia sẻ con số mỗi ngày, Woay sẽ giúp bạn đến gần hơn với Gamification & cách ứng dụng hiệu quả vào doanh nghiệp
Dù muốn tăng doanh số hay tri ân khách hàng, bạn đều có thể tìm thấy thông tin hữu ích ở đây.
Cách đây không lâu, ACB đã kết hợp với Urbox để cho ra đời “thẻ cưng” ACB Urbox Visa Debit. Hiểu đơn giản đây là chiếc thẻ ngân hàng chuyên dùng để chi tiêu khi sử dụng ứng dụng Urbox. Trong khi đó, Urbox là nền tảng quà tặng & tặng quà điện tử có kết nối với hơn 350 thương hiệu đối tác. Điểm hấp dẫn ở đây chính là đặc quyền tích luỹ của chiếc thẻ này khi giao dịch, và chính những điểm tích luỹ lại có thể đổi được những quà tặng, voucher ở trên app Urbox. Đây là một trong những cách ACB chinh phục nhóm đối tượng GenZ.
Ngân sách marketing luôn bị xem xét cắt giảm đầu tiên khi thị trường đi xuống. Có nhiều lý do thường được đưa ra xem xét như hiệu quả trong ngắn hạn, tính linh hoạt trong thay đổi ngân sách, hay do nhu cầu của người tiêu dùng thay đổi. Tuy nhiên, ngay trong tình hình kinh tế khó khăn nửa đầu năm 2023, MoMo vẫn tiếp tục chiến lược gamification marketing của mình và thậm chí ra mắt thể loại game mới tinh, thay vì sử dụng lại các game cũ.
Gamification ngày càng được ứng dụng nhiều hơn vào các hoạt động marketing. Mặc dù cụm từ này không còn quá xa lạ với các marketer khi các đơn vị cung cấp nền tảng dịch vụ marketing như Facebook, TikTok, các nền tảng thương mại điện tử, các siêu ứng dụng,… liên tục tích hợp game vào sản phẩm của mình và thường xuyên tổ chức các hoạt động tiếp cận và mở rộng thị trưởng, nhưng việc ứng dụng cụ thể vào hoạt động marketing của doanh nghiệp vẫn là một ẩn số.
Digital Marketing ngày càng quan trọng hơn bao giờ hết. Hãy thực hiện từng bước để tạo hoặc cải thiện chiến lược Marketing của bạn ngay hôm nay để đẩy nhanh kết quả của bạn trong năm tới. Bạn sẽ bắt đầu từ đâu nếu bạn muốn phát triển một chiến lược Digital Marketing? Đó vẫn là một thách thức chung bởi lẽ nhiều doanh nghiệp hiểu rõ các kênh di động và kỹ thuật số quan trọng như thế nào ngày nay để thu hút và giữ chân khách hàng
Sự khan hiếm và Thiếu kiên nhẫn là Động lực cốt lõi thứ sáu của mô hình Gamification Octalysis. Đây là động lực cốt lõi, nơi mà mọi người bị thúc đẩy bởi cảm giác muốn sở hữu cái gì đó không thuộc về mình, từ đó sinh ra sự thiếu kiên nhẫn vì liên tục nghĩ đến việc có được vậ đó.
Ảnh hưởng xã hội và khả năng gợi nhớ là động lực cốt lõi thứ năm trong mô hình Gamification của Yukai-chou. Động lực này liên quan đến các hoạt động được truyền cảm hứng từ những hành động, suy nghĩ của người khác hoặc của cộng đồng. Động lực này chính là thứ tạo nên các tính chất như sự cố vấn, sự cạnh tranh, đố kỵ, nhiệm vụ nhóm, kho báu xã hội và tình hữu nghị.
Động lực 1 trong mô hình Octalysis thường được xem như tiền đề của nhiều tựa game, các hoạt động đời sống cũng như trong công việc của chúng ta. Vậy đây là những ví dụ có thể để chứng minh động lực này có đóng góp không nhỏ đến môi trường hoạt động của con người?
Jyske Bank muốn tìm ra giải pháp sáng tạo để đảm bảo rằng, các gia đình có được những trải nghiệm tích cực khi đến các chi nhánh ngân hàng này. Vì vậy, ngân hàng này quyết định sẽ phát triển một tựa game cho thiếu nhi. Tựa game có thể được xem như là một ‘công cụ bổ sung’ nhằm xây dựng hình ảnh dịch vụ thân thiện với gia đình. Từ đó cải thiện tốt hơn mối quan hệ với các bậc phụ huynh...
Tính sở hữu là động lực cốt lõi thứ 4 trong Gamification Framework. Động lực dựa trên khao khát của con người khi muốn sở hữu một thứ gì đó. Và khi sở hữu được nó, bạn sẽ muốn cải thiện, phát triển và bảo vệ nó để khai thác thêm nhiều hơn nữa...
Ngày nay, với việc ứng dụng hiệu năng đến từ Gamification, các ứng dụng điện thoại cũng như dịch vụ thường ngày dần trở nên gần gũi hơn với người tiêu dùng. Sau đây, Woay sẽ điểm qua những ứng dụng có thể được xem là ví dụ điển hình cho sự thành công trong việc ứng dụng Gamification.
Bằng việc ứng dụng và cải tiến phương pháp tặng phần thưởng dành cho các khách hàng thân thiết của mình. Starbucks đã cho người tiêu dùng của mình thấy rằng sự quan tâm đến những tiện ích, trải nghiệm của khách hàng trong quá trình tham gia chương trình phần thưởng.
Khi giai đoạn hậu COVID bắt đầu diễn ra, để phục hồi nền kinh tế của doanh nghiệp trở nên nhanh chóng hơn, thì tối ưu tỷ lệ chuyển đổi chính là giải pháp ưu tú nhất vào thời điểm này. Vậy làm sao để có thể khai thác hết tiềm năng của tỷ lệ chuyển đổi?
Target đẩy mạnh tỷ suất mua hàng thuộc hạng mục Holiday Kids Gifting vào dịp Giáng sinh thông qua việc cải biên hình thức lập wishlist truyền thống. Bằng cách ứng dụng Gamification, các mẹ và em bé giờ đã có thể nhập các wishlist online trên app thuộc Target, được kết nối với nhiều kênh tương tác nhằm tăng tối đa trải nghiệm của mẹ, các em và người thân.
Với sự ứng dụng Gamification đầy tính thông minh cho chiến dịch quảng cáo của mình, M&M's đã thu về hơn 26.000 lượt like. Bên cạnh đó, độ nhận diện cho dòng sản phẩm Pretzel cũng đã tăng lên đáng kể nhờ vào minigame chi phí thấp trên fanpage.
Trong bài trước, Yu-kai Chou đã nói về sự khác biệt giữa các động lực não trái và động lực não phải và nói về bản chất của những động lực này cũng như các phương pháp của chúng, để đưa ra các mục tiêu ngắn hạn và dài hạn khác nhau. Bài viết này sẽ cho bạn biết sự phức tạp và hấp dẫn của động lực White Hat và Black hat, và làm thế nào để cân bằng chúng trong mô hình.
Vào tháng 6 năm 2018, Facebook đã thông báo sẽ thêm các tính năng mới vào ứng dụng để nền tảng video được thân thiện và thu hút người dùng hơn. Mạng xã hội sẽ thực hiện các tương tác video này, nó cho biết "Sẽ thực việc thăm dò ý kiến cho Live và video theo yêu cầu, cũng như Gamification cho việc Live."
Gamification dần trở nên phổ biến hơn trong các chiến lược marketing đối với các doanh nghiệp quốc tế nói chung và địa phương nói riêng. Tuy nhiên, để có thể phát huy hết tiềm năng của phương thức này thì lại là một vấn đề khác. 3 phương thức sau đây sẽ giúp doanh
Khi các doanh nghiệp và nhà tiếp thị nghĩ về khách hàng, trọng tâm thường là các giao dịch mang tính thời điểm: sản phẩm được ưa thích và phương thức mua hàng. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, việc thu hút khách hàng mới tốn gấp hơn 5 đến 7 lần so mới việc giữ chân các khách hàng cũ. Vì thế, việc tăng CLV chính là chiến lược quan trọng giúp doanh nghiệp có thể phát triển dài hạn hơn trong tương lai.
Theo một nghiên cứu thuộc hai tập đoàn nghiên cứu kỹ thuật số quốc tế, người Việt Nam sử dụng mạng xã hội nhiều hơn so với hầu hết các quốc gia của Châu Á khác. Và con số này đáng lẽ sẽ còn tăng trưởng hơn nếu không bị tác động bởi tốc độ kết nối và chất lượng đường truyền trong nước.
Số lượng người sử dụng Instagram năm 2019 đã đã tăng vọt từ vị trí thứ 2 lên vị trí số 1. Điều này cho thấy nền tảng này cùng số người dùng “khủng” sẽ là cơ hội cho doanh nghiệp, đặc biệt là SMEs có thể tăng tương tác và độ nhận diện thương hiệu của mình. Và dưới đây là một vài cách giúp doanh nghiệp tăng tương tác trên Instagram mà không cần phải tiêu tốn bất kỳ chi phí nào.
Chương trình khách hàng thân thiết là một trong những yếu tố nhằm tạo cầu nối bền vững lâu dài giữa khách hàng và doanh nghiệp. Để có thể thấy được các yếu quan trọng đến đâu, bước đầu tiên là bạn phải xây dựng một chương trình khách hàng thân thiết dành cho doanh nghiệp bạn.
Trong năm 2020, vì sự bùng phát của đại dịch COVID, buộc các cửa hàng thực phải đóng cửa ảnh hưởng đến nhiều thương hiệu cũng như các ngành dịch vụ thực phẩm. Nestle một trong những công ty có chuỗi thực phẩm giải khát hàng đầu thế giới đã thành công trong việc kết hợp giữa Marketing và Sale nhằm điều chỉnh công ty trong thời điểm khó khăn.
Với sự phát triển nhanh chóng của TMĐT, các thương hiệu giờ đây không cần phải quá lo lắng trong việc kiểm soát doanh số bán hàng của mình. Tuy nhiên, bên cạnh những lợi ích mang đến từ công cụ này là vấn đề trong việc duy trì mối quan hệ khách hàng, vậy làm sao để sử dụng TMĐT mà vẫn có thể giữ giá trị cầu nối với khách hàng?
Với sự phổ biến của định dạng vertical trong các sản phẩm video cũng như quảng cáo trên thiết bị di động. Chúng đã trở thành một trào lưu đáng lưu tâm dành cho các doanh nghiệp. Vậy đâu là lý do khiến chúng trở nên nổi bật như vậy?
Thời điểm dịch bệnh khiến chúng ta không có nhiều cơ hội để ra ngoài, tương tác. Tuy vậy, việc chọn đầu hàng hay tận dụng thời gian này để nâng cao kỹ năng bản thân là nằm ở bạn. Chuỗi bài cung cấp cho bạn các Khoá học phát triển bản thân được cung cấp miễn phí trên Udemy.
Mùa cách ly xã hội vẫn diễn ra liên tục dẫn đến nhu cầu giải trí tại nhà ngày càng tăng mạnh. Vậy, làm sao để các nhà phát hành game có thể cạnh tranh với lượng đối thủ dồi dào trên thị trường? Chỉ đi truyền thông như thông thường liệu đủ thu hút hay không?
Email Marketing không còn quá lạ xa lạ với những người làm Marketing hiện nay, nhưng dù được sử dụng phổ biến trong các chiến dịch Marketing nhưng chắc hẳn không phải ai cũng nắm rõ về nó và sử dụng nó một cách hiệu quả. Hôm nay hãy cùng Woay tìm hiểu về kĩ hơn về Email Marketing và những lưu ý quan trọng để bạn thực hiện chiến dịch hiệu quả hơn nhé!
Thuật ngữ Gamification tuy không mới, nhưng lại đang là một từ khóa rất hot trên mạng xã hội trong thời gian gần đây. Càng ngày càng có nhiều người muốn đưa Gamification vào trong việc học tập, vào trong cuộc sống của mình để tăng thêm phần hứng khởi cho công việc họ đang tham gia. Nhờ vào đặc tính sôi nổi vốn có do game mang tại, mà Gamification được ứng dụng rộng rãi hơn trong nhiều lĩnh vực. Không chỉ là trò chơi đơn thuần mà còn được áp dụng vào học tập, thi đua trong công việc và một trong những lĩnh vực đang khá “hot" trên thị trường hiện nay chính là marketing. Vậy, làm thế nào để có thể ứng dụng Gamification một cách hiệu quả vẫn luôn là một câu hỏi khó với những người làm marketing.
Các công cụ tìm kiếm, cũng giống như con người, đang tìm kiếm những nội dung có liên quan với nhau. Và tiêu đề trong bài viết của bạn là thứ đầu tiên mà cả công cụ tìm kiếm và con người nhìn vào và đánh giá xem liệu nội dung của bạn có đáng giá không.
Nếu bạn là một cô nàng say mê làm đẹp hoặc makeup, chắc chắn đã từng một lần nghe đến Lemonade Cosmetics – thương hiệu mỹ phẩm của cô nàng Makeup Artist trứ danh Quách Ánh - đang làm mưa làm gió hội chị em ở Việt Nam. Sau 5000 quà tặng giới hạn trong dịp 8/3, Lemonade phát hiện ra rằng có nhiều khách hàng chưa kịp thời tham gia chương trình và để bỏ lỡ những quà tặng hấp dẫn. Chính vì thế, Lemonade đã hợp tác cùng Woay, quyết định mở ra một minigame nho nhỏ dành tặng những thỏi son chất lượng cho các nàng dịp White Day! Minigame “Vòng Xoay Quà Tặng từ Quân A.P” bắt đầu từ ngày 14/3 đến hết ngày 20/3/2021, với tổng cộng 6.000 quà tặng với tổng giá trị hơn 1.500.000.000đ. Minigame chỉ giới hạn 6.000 lượt chơi cho 6.000 bạn nhanh tay nhất và chỉ áp dụng quà tặng cho hóa đơn mua hàng trên 199.000đ tại website của Lemonade.
Trong kinh doanh, tương tác với khách hàng là điều vô cùng quan trọng. Một thương hiệu thành công và có vị trí vững chắc trên thị trường là khi doanh nghiệp có những tương tác trực tiếp với khách hàng tại cửa hàng, từ đó tạo ra point of delight (điểm chạm tốt). Vậy bạn đã từng nghe về touchpoint, point of delight hay là pain point chưa? Trong nội dung bài viết ngày hôm nay, Woay xin chia sẻ 3 cách tương tác trực tiếp với khách hàng tại cửa hàng. ** Woay sẽ sớm gửi bạn bài viết về touchpoint trên nền tảng online.
Facebook và Website là 2 kênh truyền thông hàng đầu được doanh nghiệp tận dụng triệt để quảng bá thương hiệu, dịch vụ, sản phẩm và xây dựng mối quan hệ với khách hàng. Content chính là một trong những thứ quyết định người xem có ghé thăm và mua sản phẩm không.
Lắc Xì 2021 đã chính thức khởi động từ ngày 28/1 và sẽ kéo dài đến ngày 5/3/2021. So với các mùa trước, Lắc Xì năm nay mang đến nhiều điều thú vị, vừa mang tính giải trí vừa gắn liền với giá trị văn hóa của dân tộc. Lắc Xì Tân Sửu chắc chắn sẽ giúp không khí gia đình bạn những ngày Xuân tràn ngập tiếng cười với những thẻ bói dành riêng cho từng người chơi dự đoán tài lộc cho cả năm.
Game hóa (Gamification) không còn là một thuật ngữ mới mẻ nữa vì sự phát triển và thu hút của nó trong thời gian gần đây. Khó khăn trong việc tăng tương tác, phải liên tục tìm kiếm những nội dung để thu hút và giữ chân khách hàng là những vấn đề luôn khiến cho các doanh nghiệp vô cùng đau đầu.
Đứng trước sự thay đổi của khách hàng, nhiều doanh nghiệp trở nên e dè khi đầu tư vào việc "nuôi lòng trung thành" của họ. Vậy, đâu là động lực để các doanh nghiệp triệu đô trên thế giới có thể duy trì việc này trong suốt hàng chục năm liên tục?
Tất cả chúng ta đều đang lớn lên cùng các phương tiện truyền thông xã hội. Khi các kênh truyền thông ngày càng phát triển, càng nhiều thương hiệu tham gia vào cuộc chơi này, thì việc tiếp cận các khách hàng tiềm năng lại đơn giản hơn bao giờ hết. Một câu nói bắt trend, một đoạn clip đáng yêu hay một chiếc mini game nhỏ kèm những phần quà hấp dẫn hoàn toàn có thể tạo ấn tượng với khách hàng của mình.
Trong thời gian sắp tới, giới content marketing dự đoán sẽ càng trở nên sôi động với sự tham gia của các thể loại minigame, kéo theo đó là sự bùng nổ của Quiz content. Minigame là gì, Quiz content đóng vai trò như thế nào, lí do tại sao nên triển khai Quiz content càng sớm càng tốt? Tất cả sẽ được giải mã trong bài viết này!
Tổ chức minigame để thu hút traffic từ khách hàng cả mới & cũ là điều không mới trên TMDT. Như gần đây có: Tiki với game Giựt Cô Hồn & GrabFood Món Độc Quán Quen với Vòng Quay May mắn hay Chợ Tốt cũng với game Vòng Quay May Mắn đang được lên sóng.
Trà sữa là món thức uống cực kỳ được yêu thích bởi đông đảo các bạn trẻ. Với diễn biến dịch bệnh diễn ra như hiện nay, bên cạnh nỗi lo cơm rau thịt cá, hàng nghìn bạn trẻ cũng than trời vì “thèm tà tưa quá”. Hàng thì có đây. Vài tuần trước thì vẫn còn ship được. Giờ thì “ai ở đâu, ở yên đấy”, chị bán trà sữa hay chị bún bò gì thì cũng ở nhà...
Gamification đang là xu hướng marketing được nhiều nhà bán lẻ quan tâm, đặc biệt rõ rệt trong năm 2022. Theo khảo sát, cứ 10 nhà bán lẻ thì 9 người muốn ứng dụng gamification trong vòng 5 năm tới, và gần một nửa trong số đó ưu tiên ứng dụng các yếu tố gamification vào chương trình khuyến mãi.
Sau một thời gian tạm hoãn vì dịch thì Woay đã quay trở lại và lợi hai gấp đôi, vẫn với lời hứa mang đến cho đại gia đình những workshop mới mẻ, thú vị về ứng dụng Mini Game vào tất cả các ngành hàng. Nghe sơ quá thôi là đã thấy thú vị rồi, vậy sao không nhanh tay đăng kí để tham gia cùng với chúng mình!
[THÔNG BÁO: TẠM HOÃN WORKSHOP 08.08] Tuy trong lòng còn “hùi hụi” tiếc nuối, nhưng Woay phải thông báo đến bạn rằng Workshop Giải cứu Dưa hấu - Cùng Mai An Tiêm ứng dụng Gamification Marketing để tăng doanh số diễn ra vào 08.08 sắp tới sẽ tạm hoãn lại do ảnh hưởng của dịch “Cô-Vy”.
Dưa hấu, một mặt hàng đâu đâu cũng bán, từ chợ, siêu thị, cửa hàng tiện lợi cho đến những cô chú bán trái cây ướp sẵn mát rượi. Vậy, làm cách nào để sản phẩm của Mai An Tiêm trở nên đặc sắc hơn những người kinh doanh khác? Làm cách nào để Mai An Tiêm có thể giữ chân khách hàng của mình ở lại lâu hơn?
Học mà không hành thì thành tài cực khó. Do đó, sau các buổi workshop Ứng dụng Gamification Marketing chuyên biệt cho từng ngành, Woay sẽ tổ chức thêm những chuỗi buổi thực hành ĐỊNH KỲ, tạo game TRỰC TIẾP trên nền tảng thiết kế mini game của Woay cho mọi người nhé!
Học mà không hành thì thành tài cực khó. Do đó, sau các buổi workshop Ứng dụng Gamification Marketing chuyên biệt cho từng ngành, Woay sẽ tổ chức thêm những chuỗi buổi thực hành ĐỊNH KỲ, tạo game TRỰC TIẾP trên nền tảng thiết kế mini game của Woay cho mọi người nhé!
Sự phát triển của công nghệ 4.0 mở ra kỉ nguyên mới cho cuộc chiến Marketing Online, mà trong đó sẽ thiếu sót nếu không nhắc đến lĩnh vực F&B. Vậy đâu sẽ là giải pháp giữ chân khách hàng ở lại lâu hơn với doanh nghiệp F&B của mình? Đó chính là Gamification - Giải pháp thành công mới cho chiến dịch Marketing lĩnh vực F&B.
Nền tảng WOAY giúp bạn tạo chiến dịch gamification chỉ trong 5 phút, với hơn 60 skin game đẹp và đa dạng ngành hàng có sẵn. Đăng ký nhận tư vấn từ chuyên gia của chúng tôi để thiết kế chiến dịch phù hợp nhất với doanh nghiệp của bạn.