Nhân dịp mừng Xuân Giáp Thìn, các thương hiệu đã chọn sử dụng gamification như một hình thức mới để gửi lì xì đến khách hàng. Đây là một phương pháp mới không chỉ tạo sự thích thú cho khách hàng, mà còn giúp các thương hiệu tăng doanh số hoặc tri ân khách hàng thông qua trò chơi.

4MEN

Trong dịp Tết Giáp Thìn, 4Men đã chọn sử dụng gameplay mở quà để gửi đến khách hàng có hóa đơn trị giá 999k những bao lì xì tri ân. Chiến dịch "Bốc lì xì may - chọn ngay là trúng" nhằm mục đích tạo sức hút đến khách hàng và thúc đẩy tăng đơn hàng, chiến dịch diễn ra từ ngày 12/01/2024 - 09/02/2024


Vui App

Vui app cũng không kém phần sáng tạo khi sử dụng gamification để gửi những bao lì xì thông qua trò chơi lắc "Đón xuân sang, Vui lắc lộc". Từ ngày 25/01/2024 đến 29/02/2024, các cán bộ làm việc tại đơn vị đều có thể tham gia chương trình để nhận bao lì xì. Kết hợp gamification vào việc tặng bao lì xì đã giúp tăng sự thu hút và tương tác với khách hàng.

Đan Nhi Shop

Đan Nhi shop cũng không bỏ lỡ cơ hội để truyền tải niềm vui và lộc tài đến khách hàng vào dịp xuân Giáp Thìn. Bằng cách sử dụng gameplay dạng lắc để gửi lì xì đến những khách hàng có phát sinh đơn hàng tại shop. "Gieo quẻ Đan Nhi - lộc tài như ý" diễn ra từ ngày 15/02/2024 đến 24/02/2024

Đăng bởi: admin