Sự kiện

Bản tin tuần 16 (15/04/2024 -21/04/02024)

Bản tin tuần 16 (15/04/2024 -21/04/02024)

Cùng nhìn lại các tin tức nổi bật và chiến dịch sáng tạo của thương hiệu trong tuần vừa qua với series WOAY điểm tin

Bản tin tuần 15 (08/04/2024 - 15/04/2024)

Bản tin tuần 15 (08/04/2024 - 15/04/2024)

Trong tuần vừa qua đã có nhiều thương hiệu bắt đầu triển khai các hoạt động marketing cùng mừng đại lễ, cùng WOAY khám phá ngay các chiến dịch sáng tạo với bài viết sau nhé!

Bản tin tuần 14 (01/04/2024 - 07/04/2024)

Bản tin tuần 14 (01/04/2024 - 07/04/2024)

Trong bữa tiệc sinh nhật của thương hiệu, họ đã triển khai các chiến dịch gamification để tri ân khách hàng như thế nào? Cùng WOAY khám phá ngay nhé!

Bản tin tuần 13 (25/03/2024 - 31/03/2024)

Bản tin tuần 13 (25/03/2024 - 31/03/2024)

Nhằm gia tăng doanh số trong thời điểm này, các marketer cần đổi mới và áp dụng các chiến lược tiếp thị sáng tạo. Gamification - việc tích hợp các yếu tố trò chơi, thử thách và phần thưởng vào quá trình mua hàng đang trở thành xu hướng được nhiều thương hiệu ứng dụng hiệu quả. Dưới đây là hai ví dụ điển hình mới đây:

WOAY ĐẠT Chứng nhận ISO 27001:2022 -  Khẳng định Cam kết Bảo mật Thông tin

WOAY ĐẠT Chứng nhận ISO 27001:2022 - Khẳng định Cam kết Bảo mật Thông tin

Vào ngày 07/02/2024 WOAY chính thức nhận chứng nhận bảo mật thông tin theo tiêu chuẩn quốc tế ISO: 27001.

Bản tin tuần 12 (18/03/2024 - 24/03/2024)

Bản tin tuần 12 (18/03/2024 - 24/03/2024)

Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng khốc liệt, các thương hiệu đã tìm đến giải pháp gamification để tăng trải nghiệm người dùng và kích thích doanh số. Tuần 12 vừa qua, chúng ta đã chứng kiến những chiến dịch gamification thú vị từ các thương hiệu hàng đầu.

Bản tin tuần 11 (11/03/2024 - 17/03/2024)

Bản tin tuần 11 (11/03/2024 - 17/03/2024)

Bản tin tuần 11 cùng WOAY tìm hiểu các thương hiệu đã ứng dụng gamification như thế nào để các chương trình khuyến mãi đến khách hàng nhé!

Bản tin tuần #10 (04/04/2024 - 10/03/2024)

Bản tin tuần #10 (04/04/2024 - 10/03/2024)

Bản tin tuần 10 cùng WOAY tìm hiểu các thương hiệu đã ứng dụng vòng quay may mắn như thế nào để tạo nên các chiến dịch đặc sắc nhé!

Bản tin tuần 9 (26/02/2024 - 03/03/2024)

Bản tin tuần 9 (26/02/2024 - 03/03/2024)

Bản tin tuần 9 cùng WOAY tìm hiểu các thương hiệu đã ứng dụng gamification như thế nào để khởi chạy các chiến dịch vừa ĐỘC ĐÁO và HẤP DẪN nhé!

Bản tin tuần 8 (19/02/2024 - 25/02/2024)

Bản tin tuần 8 (19/02/2024 - 25/02/2024)

Kỳ nghỉ tết đã qua, nhưng các thương hiệu vẫn tiếp tục gửi lì xì và lộc đến khách hàng thông qua các chiến dịch gamification. Hãy cùng WOAY khám phá các chi tiết trong bài điểm tin dưới đây, để hiểu rõ hơn về cách các thương hiệu đã tận dụng gamification trong chiến dịch của mình:

Bản tin tuần 7 (12/02/2024 - 18/02/2024)

Bản tin tuần 7 (12/02/2024 - 18/02/2024)

Rất nhiều thương hiệu đã chọn gamification để cùng đồng hành trong chiến dịch marketing dịp tết Giáp Thìn, cùng WOAY điểm qua các thương hiệu trong tuần 7 này nhé!

Bản tin tuần #5 (29/01/2024 -04/02/2024)

Bản tin tuần #5 (29/01/2024 -04/02/2024)

Nhân dịp mừng Xuân Giáp Thìn, các thương hiệu đã chọn sử dụng gamification như một hình thức mới để gửi lì xì đến khách hàng. Đây là một phương pháp mới không chỉ tạo sự thích thú cho khách hàng, mà còn giúp các thương hiệu tăng doanh số hoặc tri ân khách hàng thông qua trò chơi.

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • 7