Được tin cậy bởi
Dễ dàng đạt được mục tiêu chiến dịch với Gamification.
Tăng ROI cho chiến dịch Marketing
Dù là ngắn hay dài hạn, khi sử dụng đúng cách, Gamification tạo ra cơ chế chuyển đổi hiệu quả từ tương tác truyền thông thành hành vi mua hàng. Chiến lược tối ưu nhất khi thương hiệu đặt khách hàng vào trung tâm và thấu hiểu động lực thúc đẩy hành vi.
Thu hút tương tác giàu tính cảm xúc
Bộ não chúng ta thích game và những trải nghiệm mà game mang lại, vì thế thương hiệu dễ dàng thu hút sự chú ý và tương tác từ khách hàng. Từ đó, cảm xúc được tạo ra bởi các yếu tố bất ngờ, phần quà thú vị và hơn hết là cảm giác được chinh phục thử thách.
Thúc đẩy lan truyền chủ động
Ứng dụng số hóa và sáng tạo hóa khiến nội dung quảng cáo trở nên mới lạ hơn. Khai thác thêm cảm xúc từ yếu tố cạnh tranh, bảng xếp hạng là một ví dụ cụ thể, khách hàng sẵn sàng chia sẻ hoạt động và mời thêm bạn bè tham gia vào chiến dịch của bạn.
Gắn kết lòng trung thành với thương hiệu
Điều hướng hành vi thông qua hệ thống nhiệm vụ, Gamification tạo môi trường tương tác ý nghĩa và thường xuyên giữa khách hàng với thương hiệu. Cộng hưởng với cảm xúc tích cực, thương hiệu dần thắt chặt lòng trung thành của khách hàng một cách tự nhiên nhất.
Tư vấn chuyên sâu
Hãy để Woay thiết kế chiến dịch Gamification
"Đo ni đóng giày" trọn gói bám sát nhu cầu của thương hiệu!
Khám phá các chiến dịch Gamification thành công

Bạn đã sẵn sàng sở hữu chiến dịch lôi cuốn hơn?

Hãy thảo luận cùng Woay!

Đăng tải tài liệu, hình ảnh đính kèm (dưới 5Mb):