Xác định mục tiêu kinh doanh và mục tiêu truyền thông, các thách thức và KPI, Woay cung cấp các giải pháp
cụ thể để đồng hành cùng thương hiệu đạt hiệu quả cao nhất.
Thiết kế hành trình trải nghiệm của người chơi dựa trên mô hình 8 động lực Octalysis, nhận diện 4 tính
cách người chơi nhằm điều hướng hành vi và tạo cảm xúc tích cực.
Phối hợp cùng thương hiệu, hoàn thiện sản phẩm dựa trên mô hình game có sẵn (Game studio), khởi tạo game
mới hoặc tích hợp với nền tảng số (website, mobile application, chatbot, chuỗi cửa hàng,...)
Xây dựng quy trình & biểu mẫu ticket để tiếp nhận yêu cầu & xử lý chuyên nghiệp. Cung cấp đội ngũ CSKH xử
lý các tình trạng hỏi đáp & xử lý thông tin trong game 20/7. Tối ưu chiến dịch cùng thương hiệu nhằm đạt
hiệu quả cao nhất.
Real-time dashboard giúp thương hiệu và Woay theo dõi và tối ưu kịp thời. Bên cạnh đó, báo cáo chuyên sâu
định kỳ cùng những con số biết nói giúp thương hiệu hiểu rõ hành vi và tâm lý của khách hàng khi tham gia
chiến dịch Gamification.
Khám phá các chiến dịch Gamification thành công
QUAY SỐ NỤ CƯỜI
Giải pháp vận hành minigame đồng thời tại 100 cửa hàng Co.op Smile
Đề bài của hoạt động promotion này chính là việc tối ưu khâu vận hành tại chuỗi 100 cửa hàng của Co.op
Smile cũng như việc đồng bộ dữ liệu, đảm bảo tính minh bạch trong khâu quản lý kho quà tặng khổng lồ.
Với ưu điểm tích hợp đa thiết bị, giải pháp vòng quay may mắn của Woay đã vận hành mượt mà không chỉ
trên thiết bị di động mà còn thiết bị sẵn có tại cửa hàng. Điều này góp phần tạo ra trải nghiệm chơi
cực dễ dàng, ngay cả với khách hàng lớn tuổi.
Giải pháp góp phần tăng trưởng ứng dụng My Mobiphone
Mượn câu chuyện về hành trình của chú khủng long màu xanh, My Mobifone đã thành công trong việc thu
hút người dùng tham gia vào chiến dịch truyền thông về gói cước 4G của Mobifone.
Không chỉ đảm bảo mục tiêu tăng nhận diện thương hiệu, minigame giúp tối ưu hóa các KPI quan trọng như
tỷ lệ giữ chân, số phiên, thời gian hoạt động và cải thiện trải nghiệm người dùng khi tham gia vào ứng
dụng.
Chi tiết cách Woay “game hóa”, bấm XEM CASE STUDY.
Đối với các chiến dịch lớn trong năm, Co.op Smile luôn ưu tiên cho mục tiêu tăng tương tác với khách
hàng, từ đó tăng doanh thu dịp cuối năm. Vì vậy, số hóa chiếc “máy gắp” truyền thuyết trở thành một
trò chơi mới lạ mà thân quen, tác động vào tâm lý tò mò của khách hàng.
Kết lại chương trình, Co.op Smile đạt tỉ lệ tham gia chương trình tăng 30% so với chương trình khác
vào cùng kỳ năm ngoái.
Chi tiết cách Woay “số hóa” máy gắp thú, bấm XEM CASE STUDY.
Giải pháp góp phần tăng trưởng ứng dụng The Golden Spoon
Quay là trúng là minigame đầu tiên trên ứng dụng The Golden Spoon với hàng loạt phần quà cực khủng từ
chuỗi nhà hàng Golden Gate. Với hệ thống nhiệm vụ từ dễ đến khó, thương hiệu có thể điều hướng hành vi
người dùng trên ứng dụng nhằm đạt mục tiêu của chiến dịch.
Không chỉ đảm bảo mục tiêu tăng nhận diện thương hiệu, minigame giúp tối ưu hóa các KPI quan trọng như
tỷ lệ giữ chân, số phiên, thời gian hoạt động và cải thiện trải nghiệm người dùng khi tham gia vào ứng
dụng.
Chi tiết cách Woay “game hóa”, bấm XEM CASE STUDY.