Bạn đã sẵn sàng
tăng nhận diện thương hiệu
thúc đẩy hành vi chủ động
kết nối cảm xúc với khách hàng
tạo hiệu ứng lan truyền mạnh mẽ
bằng Gamification Marketing?

Banner
slide
slide
slide
slide
slide
slide
slide
slide
slide
slide
slide
slide
slide
slide

Dễ dàng đạt được mục tiêu chiến dịch với Gamification.

Start Icon

Tăng ROI cho chiến dịch Marketing

Dù là ngắn hay dài hạn, khi sử dụng đúng cách, Gamification tạo ra cơ chế chuyển đổi hiệu quả từ tương tác truyền thông thành hành vi mua hàng. Chiến lược tối ưu nhất khi thương hiệu đặt khách hàng vào trung tâm và thấu hiểu động lực thúc đẩy hành vi.

Start Icon

Thu hút tương tác giàu tính cảm xúc

Bộ não chúng ta thích game và những trải nghiệm mà game mang lại, vì thế thương hiệu dễ dàng thu hút sự chú ý và tương tác từ khách hàng. Từ đó, cảm xúc được tạo ra bởi các yếu tố bất ngờ, phần quà thú vị và hơn hết là cảm giác được chinh phục thử thách.

Start Icon

Thúc đẩy lan truyền chủ động

Ứng dụng số hóa và sáng tạo hóa khiến nội dung quảng cáo trở nên mới lạ hơn. Khai thác thêm cảm xúc từ yếu tố cạnh tranh, bảng xếp hạng là một ví dụ cụ thể, khách hàng sẵn sàng chia sẻ hoạt động và mời thêm bạn bè tham gia vào chiến dịch của bạn.

Start Icon

Gắn kết lòng trung thành với thương hiệu

Điều hướng hành vi thông qua hệ thống nhiệm vụ, Gamification tạo môi trường tương tác ý nghĩa và thường xuyên giữa khách hàng với thương hiệu. Cộng hưởng với cảm xúc tích cực, thương hiệu dần thắt chặt lòng trung thành của khách hàng một cách tự nhiên nhất.

Tăng ROI cho chiến dịch Marketing
Thu hút tương tác giàu tính cảm xúc
Thúc đẩy lan truyền chủ động
Gắn kết lòng trung thành với thương hiệu
Bg organ
icon-start

Tăng ROI cho chiến dịch Marketing

Tăng ROI cho chiến dịch Marketing

Dù là ngắn hay dài hạn, khi sử dụng đúng cách, Gamification tạo ra cơ chế chuyển đổi hiệu quả từ tương tác truyền thông thành hành vi mua hàng. Chiến lược tối ưu nhất khi thương hiệu đặt khách hàng vào trung tâm và thấu hiểu động lực thúc đẩy hành vi.

icon-start

Thu hút tương tác giàu tính cảm xúc

Thu hút tương tác giàu tính cảm xúc

Bộ não chúng ta thích game và những trải nghiệm mà game mang lại, vì thế thương hiệu dễ dàng thu hút sự chú ý và tương tác từ khách hàng. Từ đó, cảm xúc được tạo ra bởi các yếu tố bất ngờ, phần quà thú vị và hơn hết là cảm giác được chinh phục thử thách.

icon-start

Thúc đẩy lan truyền chủ động

Thúc đẩy lan truyền chủ động

Ứng dụng số hóa và sáng tạo hóa khiến nội dung quảng cáo trở nên mới lạ hơn. Khai thác thêm cảm xúc từ yếu tố cạnh tranh, bảng xếp hạng là một ví dụ cụ thể, khách hàng sẵn sàng chia sẻ hoạt động và mời thêm bạn bè tham gia vào chiến dịch của bạn.

icon-start

Gắn kết lòng trung thành với thương hiệu

Gắn kết lòng trung thành với thương hiệu

Điều hướng hành vi thông qua hệ thống nhiệm vụ, Gamification tạo môi trường tương tác ý nghĩa và thường xuyên giữa khách hàng với thương hiệu. Cộng hưởng với cảm xúc tích cực, thương hiệu dần thắt chặt lòng trung thành của khách hàng một cách tự nhiên nhất.

Hãy để Woay thiết kế chiến dịch Gamification

"Đo ni đóng giày" trọn gói bám sát nhu cầu của thương hiệu!

background-gray
background-orange
01
Tư vấn chiến lược

Tư vấn chiến lược

Xác định mục tiêu kinh doanh và mục tiêu truyền thông, các thách thức và KPI, Woay cung cấp các giải pháp cụ thể để đồng hành cùng thương hiệu đạt hiệu quả cao nhất.

background-gray
background-orange
02
Kịch bản game

Kịch bản game

Thiết kế hành trình trải nghiệm của người chơi dựa trên mô hình 8 động lực Octalysis, nhận diện 4 tính cách người chơi nhằm điều hướng hành vi và tạo cảm xúc tích cực.

background-gray
background-orange
03
Sản xuất

Sản xuất

Phối hợp cùng thương hiệu, hoàn thiện sản phẩm dựa trên mô hình game có sẵn (Game studio), khởi tạo game mới hoặc tích hợp với nền tảng số (website, mobile application, chatbot, chuỗi cửa hàng,...)

background-gray
background-orange
04
Vận hành & tối ưu

Vận hành & tối ưu

Xây dựng quy trình & biểu mẫu ticket để tiếp nhận yêu cầu & xử lý chuyên nghiệp. Cung cấp đội ngũ CSKH xử lý các tình trạng hỏi đáp & xử lý thông tin trong game 20/7. Tối ưu chiến dịch cùng thương hiệu nhằm đạt hiệu quả cao nhất.

background-gray
background-orange
05
Báo cáo

Báo cáo

Real-time dashboard giúp thương hiệu và Woay theo dõi và tối ưu kịp thời. Bên cạnh đó, báo cáo chuyên sâu định kỳ cùng những con số biết nói giúp thương hiệu hiểu rõ hành vi và tâm lý của khách hàng khi tham gia chiến dịch Gamification.

background-gray
background-orange
01
Tư vấn chiến lược

Tư vấn chiến lược

Xác định mục tiêu kinh doanh và mục tiêu truyền thông, các thách thức và KPI, Woay cung cấp các giải pháp cụ thể để đồng hành cùng thương hiệu đạt hiệu quả cao nhất.

background-gray
background-orange
02
Kịch bản game

Kịch bản game

Thiết kế hành trình trải nghiệm của người chơi dựa trên mô hình 8 động lực Octalysis, nhận diện 4 tính cách người chơi nhằm điều hướng hành vi và tạo cảm xúc tích cực.

background-gray
background-orange
03
Sản xuất

Sản xuất

Phối hợp cùng thương hiệu, hoàn thiện sản phẩm dựa trên mô hình game có sẵn (Game studio), khởi tạo game mới hoặc tích hợp với nền tảng số (website, mobile application, chatbot, chuỗi cửa hàng,...)

background-gray
background-orange
04
Vận hành & tối ưu

Vận hành & tối ưu

Xây dựng quy trình & biểu mẫu ticket để tiếp nhận yêu cầu & xử lý chuyên nghiệp. Cung cấp đội ngũ CSKH xử lý các tình trạng hỏi đáp & xử lý thông tin trong game 20/7. Tối ưu chiến dịch cùng thương hiệu nhằm đạt hiệu quả cao nhất.

background-gray
background-orange
05
Báo cáo

Báo cáo

Real-time dashboard giúp thương hiệu và Woay theo dõi và tối ưu kịp thời. Bên cạnh đó, báo cáo chuyên sâu định kỳ cùng những con số biết nói giúp thương hiệu hiểu rõ hành vi và tâm lý của khách hàng khi tham gia chiến dịch Gamification.

Khám phá các chiến dịch Gamification thành công

QUAY SỐ NỤ CƯỜI

QUAY SỐ NỤ CƯỜI

Giải pháp vận hành minigame đồng thời tại 100 cửa hàng Co.op Smile Đề bài của hoạt động promotion này chính là việc tối ưu khâu vận hành tại chuỗi 100 cửa hàng của Co.op Smile cũng như việc đồng bộ dữ liệu, đảm bảo tính minh bạch trong khâu quản lý kho quà tặng khổng lồ. Với ưu điểm tích hợp đa thiết bị, giải pháp vòng quay may mắn của Woay đã vận hành mượt mà không chỉ trên thiết bị di động mà còn thiết bị sẵn có tại cửa hàng. Điều này góp phần tạo ra trải nghiệm chơi cực dễ dàng, ngay cả với khách hàng lớn tuổi.

Chi tiết cách Woay “gỡ rối”, bấm XEM CASE STUDY

QUAY SỐ NỤ CƯỜI
MÁY GẮP HẠNH PHÚC

MÁY GẮP HẠNH PHÚC

Đối với các chiến dịch lớn trong năm, Co.op Smile luôn ưu tiên cho mục tiêu tăng tương tác với khách hàng, từ đó tăng doanh thu dịp cuối năm. Vì vậy, số hóa chiếc “máy gắp” truyền thuyết trở thành một trò chơi mới lạ mà thân quen, tác động vào tâm lý tò mò của khách hàng. Kết lại chương trình, Co.op Smile đạt tỉ lệ tham gia chương trình tăng 30% so với chương trình khác vào cùng kỳ năm ngoái.

Chi tiết cách Woay “số hóa” máy gắp thú, bấm XEM CASE STUDY.

MÁY GẮP HẠNH PHÚC
QUAY LÀ TRÚNG

QUAY LÀ TRÚNG

Giải pháp góp phần tăng trưởng ứng dụng The Golden Spoon Quay là trúng là minigame đầu tiên trên ứng dụng The Golden Spoon với hàng loạt phần quà cực khủng từ chuỗi nhà hàng Golden Gate. Với hệ thống nhiệm vụ từ dễ đến khó, thương hiệu có thể điều hướng hành vi người dùng trên ứng dụng nhằm đạt mục tiêu của chiến dịch. Không chỉ đảm bảo mục tiêu tăng nhận diện thương hiệu, minigame giúp tối ưu hóa các KPI quan trọng như tỷ lệ giữ chân, số phiên, thời gian hoạt động và cải thiện trải nghiệm người dùng khi tham gia vào ứng dụng.

QUAY LÀ TRÚNG
arrow-right

Bạn đã sẵn sàng sở hữu chiến dịch lôi cuốn hơn?

Hãy thảo luận cùng Woay!

Đăng tải tài liệu, hình ảnh đính kèm (dưới 5Mb):