Golden Gate thực hiện game dạng quay số Jackpot 777 nhằm mục tiêu gia tăng doanh số và số lượng người dùng tải ứng dụng Golden Spoon.
140,766
Tổng số người chơi1,545,885
Tổng lượt chơiGolden Gate Group (GGG) là đơn vị tiên phong áp dụng mô hình chuỗi nhà hàng tại Việt Nam, với 5 phong cách ẩm thực chính, bao gồm: Lẩu, Nướng, Á, Âu và quán cà phê. Thành lập từ năm 2005, đến nay Golden Gate hiện sở hữu hơn 22 thương hiệu cùng gần 300 nhà hàng đa phong cách trên 40 tỉnh thành, phục vụ 18 triệu lượt khách hàng mỗi năm và vẫn đang không ngừng nỗ lực phát triển hơn.
Năm 2017, Golden Gate ra mắt ứng dụng The Golden Spoon thay cho thẻ thành viên G-People nhằm cung cấp cho khách hàng một cổng quản lý hợp nhất, hỗ trợ khách hàng sử dụng ứng dụng và tiếp nhận thông tin một cách tiện lợi và đa chiều. Qua cổng này, khách hàng khi muốn tìm hiểu thông tin ưu đãi từ hơn 300 nhà hàng thuộc 22 thương hiệu của Golden Gate, kiểm tra thông tin tích điểm của tài khoản cá nhân, tìm kiếm địa chỉ nhà hàng hoặc cập nhật các tính năng mới nhất như đặt bàn, thanh toán, tích điểm, hoàn tiền.
Tuy nhiên, không chỉ riêng Golden Gate có ứng dụng cho khách hàng mà các thương hiệu lớn như Starbucks, The Coffee House, hay Trung Nguyên Legend cũng đều triển khai. Bên cạnh đó, các dịch vụ công nghệ vận chuyển cũng liên tục phát triển và mở rộng, với một số cái tên như Baemin, GrabFood, Go Food, Now,… Việc nhiều ứng dụng xuất hiện và cạnh tranh lẫn nhau khiến việc thu hút người dùng của The Golden Spoon cũng khó khăn hơn. Do đó, The Golden Spoon đã tiếp cận bằng một hình thức marketing khác biệt so với thị trường ở thời điểm đó nhằm tăng số lượng người dùng, tăng doanh thu và phần nào tăng nhận diện của các thương hiệu thuộc cùng hệ thống của Golden Gate Group.
Nhằm thu hút người dùng tải ứng dụng The Golden Spoon và kích thích mua hàng thông qua việc triển khai một chiến dịch marketing sáng tạo, có tính tương tác cao và phải tạo sự khác biệt nổi trội giữa hàng loạt các ứng dụng thành viên trong ngành F&B.
Golden Gate muốn thực hiện một game dạng quay số Jackpot 777 (hay còn gọi là Slot Machine). Đây là dạng game thương thấy ở các khu vui chơi ở trung tâm thương mại, người chơi chỉ cần nhấn nút và máy quay sẽ ra 3 dãy biểu tượng ngẫu nhiên. Nếu có 3 biểu tượng giống nhau trên cùng 1 dòng thì người chơi sẽ trúng thưởng.
Dựa trên gameplay này, Golden Gate đã tạo luật chơi dễ trúng thưởng hơn với việc người chơi chỉ cần quay trúng 2 biểu tượng giống nhau là trúng thưởng. Các biểu tượng cơ bản của game Jackpot 777 truyền thống thường là số 7, trái sơ-ri, trái chanh, trái cam. Để tối ưu về nhận diện thương hiệu, Golden Gate đã thay thế các biểu tượng này bằng logo các thương hiệu thuộc hệ thống Golden Gate.
Tuy nhiên, Golden Gate sở hữu nhiều thương hiệu và số lượng phần thưởng cũng cần đa dạng. Để ứng dụng đặc tính này vào game quay số, Golden Gate đã chia các thương hiệu thành từng nhóm và tạo phần thưởng riêng cho từng nhóm này, cụ thể khi người chơi quay số vào từng nhóm sẽ nhận được mức phần thưởng tương ứng là:
Bên cạnh đó, để tăng tính tương tác với thương hiệu, và tăng cơ hội trúng thưởng cho người chơi, Golden Gate còn cung cấp các nhiệm vụ để tăng lượt chơi, như:
Mỗi ngày truy cập vào chương trình Quay Là Trúng, khách hàng được ghi nhận điểm danh thành công và được tặng 03 lượt quay. Ngoài ra người dùng có thể kiếm thêm lượt quay bằng cách thực hiện những nhiệm vụ sau:
Chiến dịch ‘Quay là trúng’ lần này của The Golden Spoon kéo dài trong vòng 2 tuần, từ ngày 19/04/2021 đến ngày 03/05/2021. The Golden Spoon đã đưa tin thông báo về chiến dịch vào ngày 13/4/2021 ở 3 kênh: website, facebook, và ứng dụng.
Ngoài ra, để duy trì lượng người chơi ổn định và đảm bảo nhiều người biết đến trò chơi, The Golden Spoon liên tục cập nhật qua kênh Facebook với các nội dung: giới thiệu game, giới thiệu nhiệm vụ, khung giờ vàng ưu đãi đặc biệt, cập nhật số lượng quà còn lại,… Các nội dung tuy nhằm giới thiệu về game nhưng được The Golden Spoon thể hiện một cách “social” và dưới cả format hình ảnh lẫn video để phù hợp với thói quen của người dùng mục tiêu.
Chiến dịch Quay là trúng của The Golden Spoon đã thành công với các con số:
Mọi người đều đọc
Cỏ mềm HomeLab
Vòng woay may mắn - Đã chơi là TRÚNG
Nón Trùm - Chuỗi mũ bảo hiểm
Vòng xoay may mắn | Nón trùm
ĐẠI HỌC ĐÔNG Á
VƯỢT MINIGAME - TIẾP SỨC MÙA THI
Nền tảng WOAY giúp bạn tạo chiến dịch gamification chỉ trong 5 phút, với hơn 60 skin game đẹp và đa dạng ngành hàng có sẵn. Đăng ký nhận tư vấn từ chuyên gia của chúng tôi để thiết kế chiến dịch phù hợp nhất với doanh nghiệp của bạn.
Nền tảng WOAY giúp bạn tạo chiến dịch gamification chỉ trong 5 phút, với hơn 60 skin game đẹp và đa dạng ngành hàng có sẵn. Đăng ký nhận tư vấn từ chuyên gia của chúng tôi để thiết kế chiến dịch phù hợp nhất với doanh nghiệp của bạn.
không phải trả tiền