Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng khốc liệt, các thương hiệu đã tìm đến giải pháp gamification để tăng trải nghiệm người dùng và tri ân khách hàng. Tuần 12 vừa qua, chúng ta đã chứng kiến những chiến dịch gamification thú vị từ các thương hiệu hàng đầu.

Thương hiệu Già nhưng mặn mà Cosmetics

Già nhưng mặn mà Cosmetics là thương hiệu chuyên cung cấp mỹ phẩm trong tuần 12 thương hiệu đã chọn gamification để triển khai chiến dịch marketing thúc đẩy doanh sốtri ân khách hàng. Người chơi chỉ cần hoàn thành đơn hàng với giá trị từ 199k sẽ nhận ngay một lượt săn quà. Chương trình “Mở quà may mắn - trúng vàng 9999” được diễn ra từ ngày 23/03/2024 đến hết ngày 24/03/2024.

Thương hiệu 4Men

4MEN là thương hiệu thời trang Việt dành cho phái mạnh, trong tuần 12 thương hiệu 4MEN và REshare kết hợp cung cấp giải pháp tuần hoàn, tái chế và xử lý các sản phẩm quần áo đã qua sử dụng để chung tay góp phần giảm chất thải thời trang ra môi trường. Thương hiệu kết hợp thêm gamification như một phần quà gửi đến khách hàng như một lời tri ân đến quý khách hàng đã cùng chung tay để bảo vệ môi trường và lan tỏa chiến dịch. Chương trình “Sẻ Chia Quần Áo Cũ, Gắn Kết Môi Trường Xanh” 20/3/2024 đến hết ngày 31/3/2024.

Thương hiệu Tiệm vàng kim hạnh

Tiệm vàng Kim Hạnh một trong những tiệm vàng đã có hơn 35 năm hoạt động chuyên cung cấp các sản phẩm trang sức với mẫu mã sang trọng. Trong mùa cưới sắp đến, thương hiệu cũng chọn gamification là giải pháp để kích thích người mua hàng và như phần quà gửi đến khách hàng. Chương trình "Cưới năm rồng, Kim Hạnh hoàn công" diễn ra từ ngày 01/04/2024 - 30/06/2024.

Xu hướng gamification đang dần trở thành chiến lược tiếp thị quan trọng cho các thương hiệu. Bằng cách kết hợp yếu tố trò chơi với mục tiêu kinh doanh, các chiến dịch gamification không chỉ tăng tương tác và trải nghiệm tích cực cho khách hàng, mà còn thúc đẩy doanh số và lòng trung thành thương hiệu hiệu quả.

Đăng bởi: admin