TẠO MINIGAME ĐỂ TĂNG DOANH SỐ TRONG CHỈ 2 PHÚT?
Bạn không nghe lầm đâu, chính xác là cần chỉ-2-phút để tạo ra 1 minigame cho khách hàng trải nghiệm - giải pháp ứng dụng Game Hóa vào Marketing để tiếp cận khách hàng tiềm năng và tăng doanh số cho chiến dịch Marketing của bạn.

Sau thành công của workshop "Xây dựng Customer Journey Map và ứng dụng Minigame trong mùa cao điểm cuối năm 2019" - WOAY tiếp nối với chủ đề tương tự: "Tạo Minigame 2 phút - Ứng dụng Minigame để tăng doanh số mùa dịch Corona 2020".

Lần đầu tiên trong lịch sử, Việt Nam đã trải qua một mùa Tết kéo dài tới "85 mùng" vì ảnh hưởng của dịch Corona, chưa bao giờ có kỳ nghỉ nào vừa dài vừa ngao ngán như vậy - cho cả người tiêu dùng lẫn các doanh nghiệp. Quyết định mua sắm và hành vi trải nghiệm thay đổi như chong chóng, khiến mọi thương hiệu lớn nhỏ buộc phải chuyển tất cả chiến dịch Marketing từ offline lên online. Nhưng liệu online có "dễ xơi" như mọi người vẫn tưởng?
Càng ở nhà nhiều, nhu cầu giải trí của người dùng càng tăng cao, nhất là khi họ có mỗi chiếc màn hình để tìm niềm vui mỗi ngày. Vì lẽ đó, thay cho những bài post khuyến thông thường, hãy thử Game-Hóa chiến dịch Marketing của chính mình. Nhu cầu chơi game, nhu cầu giải trí, là nhu cầu ai cũng có.

Nếu bạn là chủ doanh nghiệp, cấp quản lý, giám đốc Marketing, giám đốc Sale, nhân viên Marketing độc lập... thì không nên bỏ lỡ sự kiện 5/5 sắp đến của Woay, workshop kết nối bạn với những doanh nghiệp đã ứng dụng game hóa chiến dịch Marketing của mình một cách thành công. Để lắng nghe, học hỏi, và ứng dụng ngay lập tức!

BẠN SẼ HỌC ĐƯỢC GÌ TRONG BUỔI WORKSHOP NÀY?
  • Khái niệm Gamification Marketing - Ứng dụng Game hóa là gì?
  • Gamification Marketing bắt nguồn từ đâu?
  • Minigame chơi cho vui, liệu có tăng được doanh số?
  • Thực hành quan sát trực tiếp quy trình tạo minigame hoàn toàn tự động, trong chỉ 2 phút!
  • Lắng các case study tăng doanh số với Minigame với tỷ lệ chuyển đổi 25-30%, đặc biệt có các case study vừa thực hiện "nóng hổi" ngay trong mùa dịch!

BẠN SẼ GẶP AI TRONG BUỔI WORKSHOP NÀY?
  • Hồ Tiến Lộc - Founder WOAY - nền tảng Minigame tăng doanh số. Với kinh nghiệm tổ chức hơn 300 minigame lớn nhỏ
  • Võ Thái Thảo - Marketing Team Leader WOAY
  • Đại diện thương hiệu lối sống cho nam giới COOLMATE
  • Đại diện thương hiệu du lịch trekking GUTRIP
  • Đại diện thương hiệu quà tặng cộng đồng YÊU LÀ ĐỦ
__________
BẠN SẼ ĐĂNG KÝ NHƯ THẾ NÀO TRƯỚC BUỔI WORKSHOP NÀY?
  • Giá vé: 0đ
  • Thời gian: 15h30, ngày 5/5/20
  • Địa điểm: Meeting Online
  • Đăng ký: Bằng form bên dưới, hoặc truy cập tại đây để đăng ký
  • Số lượng: Giới hạn cho 70 người đăng ký đầu tiên!

BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC GÌ SAU BUỔI WORKSHOP NÀY?
  • Ebook "7 Campaign thành công nhất từ việc ứng dụng Minigame tăng doanh số"
  • Voucher 1 tháng sử dụng miễn phí WOAY - nền tảng thiết kế Minigame 2 phút

__________
BẠN CÒN CHỜ GÌ, MÀ KHÔNG ĐĂNG KÝ NGAY?
Chơi game cùng WOAY, cài game cùng WOAY, tăng doanh số cùng WOAY nhé!
#Woay #GamificationMarketing #ỨngDụngGameHóa #MinigameTăngDoanhSố #Minigame #MinigameMarketing



Đăng bởi: admin