Game studio

Chiếc skin về vòng quay may mắn "Quay giáng sinh nhận - rinh quà chất" về chủ đề giáng sinh đã chính thức được ra mắt tại game studio của WOAY. Các bạn có thể mang về để nhanh chóng ứng dụng vào chiến dịch marketing trong dịp giáng sinh.

Các chiến dịch trong tuần:

Giày Một

Giày Một thương hiệu chuyên về giày Việt Nam đã được thành lập vào đầu năm 2018, thương hiệu đã kết hợp cùng gamification để triển khai chiếc vòng quay may mắn cho dịp Black Fridays. Chương trình được diễn ra từ ngày 21/11 đến 24/11.

FoodMap

FoodMap là một trang web bán các loại trái cây trực tuyến tại Việt Nam, chuyên cung cấp các loại trái cây tươi, nhập khẩu và đặc sản vùng miền khắp tổ quốc. Thương hiệu cũng không kém cạnh khi thương hiệu cũng nhanh chóng tham gia vào chương trình Black Friday cùng chiếc vòng quay "Quay là trúng", chương trình diễn ra từ ngày 20/11 - 26/11.

Thị trường gamification

Gamification là một xu hướng đang phát triển mạnh trên thị trường, khi các ứng dụng sử dụng các yếu tố của trò chơi để tăng sự hấp dẫn và gắn kết với người dùng. Một ví dụ điển hình là chiếc game Hồ cá bạc tỷ của Momo, một ứng dụng thanh toán điện tử nổi tiếng. Game này thu hút được rất nhiều người chơi bởi cách thức chơi đơn giản và phần thưởng hấp dẫn.

Người chơi chỉ cần đăng nhập vào ứng dụng Momo, thực hiện các nhiệm vụ như nạp tiền, thanh toán hóa đơn, chuyển khoản... để nhận được các lượt chơi (vỏ sò). Sau đó, người chơi có thể lắc điện thoại để câu cá và đổi lấy các vật phẩm trong game. Các vật phẩm này có thể là các voucher ăn uống, di chuyển, mua sắm... từ các thương hiệu đối tác của Momo.

Bên cạnh đó, các voucher cũng có yêu cầu mua đơn hàng từ giá trị quy định mới có thể sử dụng. Điều này giúp thương hiệu tăng doanh số đơn hàng tại các cửa hàng.

Một chiến lược gamification thú vị của Momo, khi tạo ra một kênh giao tiếp và tương tác với khách hàng, đồng thời khuyến khích họ sử dụng các dịch vụ thanh toán của ứng dụng. Các voucher không chỉ phù hợp với nhu cầu và sở thích của người chơi, mà còn có điều kiện áp dụng nhất định, như giá trị đơn hàng tối thiểu, thời gian sử dụng... Điều này giúp tăng doanh số cho các thương hiệu đối tác, cũng như tạo ra một chuỗi giá trị cho cả Momo và người dùng.

Trong chương trình "Hồ cá bạc tỷ", có rất nhiều phần quà đa dạng, từ các voucher ăn uống cho đến di chuyển và nhiều hơn nữa. Các phần quà này được thiết kế để phù hợp với nhu cầu và sở thích của người chơi. Momo cũng đã nhận ra tâm lý của khách hàng, khi hầu hết các voucher đến từ những thương hiệu nổi tiếng.

Đăng bởi: admin