#Moingay1conso

Chiến dịch We Love BIG mang về mức tăng trưởng doanh thu 116% cho Burger King
Chiến dịch We Love BIG mang về mức tăng trưởng doanh thu 116% cho Burger King

Chiến dịch We Love Big đến từ Burger King đã tạo nên một làn sóng ảnh hưởng đến góc nhìn trọng việc marketing bằng phương pháp ứng dụng Gami...

Ứng dụng Gamification vào app My Starbucks Reward, Starbucks thu về được hơn 2,64 tỷ USD doanh thu
Ứng dụng Gamification vào app My Starbucks Reward, Starbucks thu về được hơn 2,64 tỷ USD doanh thu

Với tính ứng dụng đầy khéo léo trong Gamification đối với các chương trình khách hàng thân thiết, Starbucks được mệnh danh là một trong nhữn...

Fanpage M&M's thu về 26.000 lượt like, mở rộng độ nhận diện thương hiệu nhờ vào minigame “Eye-Spy Pretzel”.
Fanpage M&M's thu về 26.000 lượt like, mở rộng độ nhận diện thương hiệu nhờ vào minigame “Eye-Spy Pretzel”.

M&M's là một thương hiệu nổi tiếng với những chiếc chocolate đầy màu sắc rực rỡ. Tuy nhiên, để có thể tăng độ nhận diện sản phẩm của mình, M...

Vinasoy đạt độ phủ sóng lên tới gần 1.500.000 lượt với chiến dịch "Lang Liêu hậu truyện'
Vinasoy đạt độ phủ sóng lên tới gần 1.500.000 lượt với chiến dịch "Lang Liêu hậu truyện'

Bằng cách sử dụng loại hình phim nhạc kịch, Vinasoy đã đạt được độ phủ sóng cũng như lượng tương tác cao trong vòng 45 ngày với chiến dịch "...

Target thu về 92.3 triệu USD lợi nhuận nhờ vào ứng dụng “Holiday Wish” cho mùa Giáng Sinh
Target thu về 92.3 triệu USD lợi nhuận nhờ vào ứng dụng “Holiday Wish” cho mùa Giáng Sinh

Target là một đơn vị bán lẻ hàng gia dụng có cửa hàng ở tất cả 50 tiểu bang của Mỹ và Colombia. Sau này mở rộng ra cả thị trường Anh, Úc và...

Audible thu về 1.2 tỷ USD lợi nhuận khi kết hợp Gamification
Audible thu về 1.2 tỷ USD lợi nhuận khi kết hợp Gamification

Ứng dụng Audible là một kho sách nói khổng lồ với hơn 200.000 tựa sách thuộc rất nhiều lĩnh vực khác nhau. Tuy là một nền tảng sá...

The Scarecrow - Chipotle Mexican Grill với hơn 650,000 lượt tải trên iOS nhờ ứng dụng Gamification
The Scarecrow - Chipotle Mexican Grill với hơn 650,000 lượt tải trên iOS nhờ ứng dụng Gamification

Sau gần một thế kỷ, ngành công nghiệp thức ăn nhanh đã phát triển rất mạnh với sự dẫn đầu của các ông lớn như: KFC, McDonald's, Burger King,...

VietinBank thu hút 46.505 khách hàng tham gia dịch vụ nhờ ứng dụng Gamification
VietinBank thu hút 46.505 khách hàng tham gia dịch vụ nhờ ứng dụng Gamification

Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam, (tên tiếng Anh: VietNam Joint stock Commercial Bank for Industry and Trade), tên giao dịch VietinBank,...

Autodesk 3DS Max tăng 40% tỷ lệ chuyển đổi mua hàng nhờ ứng dụng Gamification
Autodesk 3DS Max tăng 40% tỷ lệ chuyển đổi mua hàng nhờ ứng dụng Gamification

Phần mềm Autodesk 3DS Max được phát hành bởi doanh nghiệp Autodesk, một “gã khổng lồ” về thiết kế và dịch vụ phần mềm của Hoa Kỳ. Phần mềm h...

Nền tảng Duolingo kết hợp Gamification, có hơn 300 triệu người dùng trên toàn thế giới
Nền tảng Duolingo kết hợp Gamification, có hơn 300 triệu người dùng trên toàn thế giới

Duolingo là nền tảng học ngôn ngữ miễn phí, cho phép người dùng sử dụng trên máy tính và đồng bộ thông tin trên điện thoại thông qua tải ứng...

Tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng của RedBalloon đạt đến 82,5% nhờ ứng dụng Gamification
Tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng của RedBalloon đạt đến 82,5% nhờ ứng dụng Gamification

RedBalloon là một công ty của Úc và New Zealand về quà tặng trải nghiệm, với hơn 2 triệu quà tặng trải nghiệm và được thành lập bởi Naomi Si...

30 triệu người dùng Fuelband của Nike nhờ ứng dụng Gamification
30 triệu người dùng Fuelband của Nike nhờ ứng dụng Gamification

Nike là tập đoàn đa quốc gia được thành lập vào năm 1964 tại Mỹ, kinh doanh các mặt hàng giày dép, phụ kiện,.. Và các dịch vụ liên quan đến...

Nhờ ứng dụng Gamification, ngân hàng Extraco đạt được 700% tỷ lệ thu hút khách hàng
Nhờ ứng dụng Gamification, ngân hàng Extraco đạt được 700% tỷ lệ thu hút khách hàng

Theo Global Information,inc. thị trường thanh toán thương mại điện tử toàn cầu chiếm 24,26 tỷ USD vào năm 2017 và dự kiến CAGR ​​sẽ tăng trư...

BBVA thu hút 100.000 người dùng khi ứng dụng Gamification
BBVA thu hút 100.000 người dùng khi ứng dụng Gamification

Banco Bilbao Vizcaya Argentaria (BBVA), là một tập đoàn tài chính hoạt động đa quốc gia của Tây Ban Nha, hiện diện chủ yếu tại Tây Ban Nha,...

Hơn 2 triệu lượt chơi minigame Mở Lì Xì từ Home Credit
Hơn 2 triệu lượt chơi minigame Mở Lì Xì từ Home Credit

Mùa Tết Tân Sửu vừa qua, Home Credit đã tung ra một chiến dịch truyền thông Tết nhằm thay đổi nhận thức của công chúng về các công ty trong...

Hơn 1.000.000 người sử dụng Stori Credit Card nhờ ứng dụng Gamification
Hơn 1.000.000 người sử dụng Stori Credit Card nhờ ứng dụng Gamification

Tại Mỹ, số lượng người sử dụng các loại thẻ ngân hàng rất lớn, tuy nhiên điều này hoàn toàn ngược lại ở một số quốc gia Mỹ-Latinh. Mexico là...

HƠN 8 TRIỆU NGƯỜI “LẮC ĐIÊN ĐẢO” CÙNG LẮC XÌ MOMO 2021
HƠN 8 TRIỆU NGƯỜI “LẮC ĐIÊN ĐẢO” CÙNG LẮC XÌ MOMO 2021

Cứ Đến mỗi dịp Tết Nguyên đán, ví điện tử MoMo lại tổ chức minigame Lắc Xì. Từ ngày 28/1/2021 đến 5/3/2021, thiết đãi người dùng 'mâm cỗ' qu...

NHỜ ỨNG DỤNG MUSIC ADS, CHIẾN DỊCH “ĐI VỀ NHÀ” CỦA HONDA ĐẠT HƠN 67 TRIỆU LƯỢT XEM
NHỜ ỨNG DỤNG MUSIC ADS, CHIẾN DỊCH “ĐI VỀ NHÀ” CỦA HONDA ĐẠT HƠN 67 TRIỆU LƯỢT XEM

Music Ads (Quảng cáo âm nhạc) là các bản nhạc thương mại được tích hợp vào quảng cáo trên phương tiện truyền thông để bán sản phẩm hoặc quản...

DOANH THU TĂNG 6 TỶ USD, STARBUCKS ĐÃ TẠO NÊN LÀN GIÓ MỚI CHO APP TÍCH ĐIỂM THÔNG THƯỜNG
DOANH THU TĂNG 6 TỶ USD, STARBUCKS ĐÃ TẠO NÊN LÀN GIÓ MỚI CHO APP TÍCH ĐIỂM THÔNG THƯỜNG

Một trong những thương hiệu vô cùng có tiếng là Starbucks với hơn hơn 30.000 cửa hàng cà phê trên toàn thể giới đã mang đến một trải nghiệm...

Tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng tại Wendy’s  đạt 98,5% nhờ ứng dụng Gamification
Tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng tại Wendy’s đạt 98,5% nhờ ứng dụng Gamification

Wendy's là một chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh tại New Zealand, với hơn 6.500 địa điểm trên toàn thế giới. Để làm nổi bật chiến dịch ra mắt loạ...