We Love Big là một sự kết hợp đầy tinh tế giữa văn hóa đại chúng và ứng dụng Gamification. Chiến dịch đã giúp chuỗi burger thu về tỷ lệ chuy...
Với tính ứng dụng đầy khéo léo trong Gamification đối với các chương trình khách hàng thân thiết, Starbucks được mệnh danh là một trong nhữn...
M&M's là một thương hiệu nổi tiếng với những chiếc chocolate đầy màu sắc rực rỡ. Tuy nhiên, để có thể tăng độ nhận diện sản phẩm của mình, M...
Bằng cách sử dụng loại hình phim nhạc kịch, Vinasoy đã đạt được độ phủ sóng cũng như lượng tương tác cao trong vòng 45 ngày với chiến dịch "...
Ứng dụng Gamification vào chiến dịch marketing mùa Giáng sinh, Target đã gặt hái được những thành quả, mang về tỷ lệ chuyển đổi cùng doanh t...
Vào năm 2019, chỉ tính riêng tại thị trường Bắc Mỹ, doanh số của Audible tăng 16%, mang về cho công ty mẹ tới hơn 1.2 tỷ USD lợi nhuận.
Chipotle Mexican Grill đã triển khai chiến dịch “The Scarecrow” vào giữa tháng 9/2013 nhằm tăng độ nhận biết cũng như thay đổi nhận thức củ...
Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam, (tên tiếng Anh: VietNam Joint stock Commercial Bank for Industry and Trade), tên giao dịch VietinBank,...
Phần mềm Autodesk 3DS Max được phát hành bởi doanh nghiệp Autodesk, một “gã khổng lồ” về thiết kế và dịch vụ phần mềm của Hoa Kỳ. Phần mềm h...
Duolingo là nền tảng học ngôn ngữ miễn phí, cho phép người dùng sử dụng trên máy tính và đồng bộ thông tin trên điện thoại thông qua tải ứng...
RedBalloon hợp tác với Gamify để tạo ra một minigame tăng tương tác mang tên “Race Battle Game” nhằm giúp xây dựng tính cạnh tranh và sự phấ...
Nike là tập đoàn đa quốc gia được thành lập vào năm 1964 tại Mỹ, kinh doanh các mặt hàng giày dép, phụ kiện,.. Và các dịch vụ liên quan đến...
Theo Global Information,inc. thị trường thanh toán thương mại điện tử toàn cầu chiếm 24,26 tỷ USD vào năm 2017 và dự kiến CAGR sẽ tăng trư...
Banco Bilbao Vizcaya Argentaria (BBVA), là một tập đoàn tài chính hoạt động đa quốc gia của Tây Ban Nha, hiện diện chủ yếu tại Tây Ban Nha,...
Home Credit hợp tác cùng Woay thực hiện minigame Mở Lì Xì để tri ân khách hàng, và kết quả thu được là có tới 2.000.000 lượt chơi trong chưa...
Tại Mỹ, số lượng người sử dụng các loại thẻ ngân hàng rất lớn, tuy nhiên điều này hoàn toàn ngược lại ở một số quốc gia Mỹ-Latinh. Mexico là...
Sau hơn 3 tuần diễn ra, Lắc Xì 2021 của Ví MoMo liên tục thiết lập nhiều kỷ lục mới với hơn 8 triệu người chơi, 300 triệu lượt lắc.
Music Ads (Quảng cáo âm nhạc) là các bản nhạc thương mại được tích hợp vào quảng cáo trên phương tiện truyền thông để bán sản phẩm hoặc quản...
Starbucks đã vô cùng thành công khi ứng dụng gamification vào công cuộc thu hút và giữ chân các khách hàng trung thành của mình.
Cửa hàng thức ăn nhanh tại New Zealand - Wendy's với hơn 6500 địa điểm trên toàn thế giới đã đạt được mức tỉ lệ chuyển đổi đơn hàng 98.5% nh...