#Moingay1conso

bai viet test format

bai viet test format

abc

Chiến dịch We Love BIG mang về mức tăng trưởng doanh thu 116% cho Burger King

Chiến dịch We Love BIG mang về mức tăng trưởng doanh thu 116% cho Burger King

We Love Big là một sự kết hợp đầy tinh tế giữa văn hóa đại chúng và ứng dụng Gamification. Chiến dịch đã giúp chuỗi burger thu về tỷ lệ chuyển đổi cực cao.

Starbucks gom về 2.64 tỉ USD doanh thu với gamification

Starbucks gom về 2.64 tỉ USD doanh thu với gamification

Với tính ứng dụng đầy khéo léo trong Gamification đối với các chương trình khách hàng thân thiết, Starbucks được mệnh danh là một trong những thương dẫn đầu về xu thế này. Trong những năm gần đây, họ đã cải thiện việc ứng dụng này đi một chút, nhằm tối ưu hóa trải nghiệm cũng như tỷ lệ chuyển đổi của mình đến từ các khách hàng thân thiết của họ.

M&M mở rộng nhận diện thương hiệu với Eye-Spy Pretzel

M&M mở rộng nhận diện thương hiệu với Eye-Spy Pretzel

M&M's là một thương hiệu nổi tiếng với những chiếc chocolate đầy màu sắc rực rỡ. Tuy nhiên, để có thể tăng độ nhận diện sản phẩm của mình, M&M's đã áp dụng một chiến lược marketing bởi Gamification vào dòng sản phẩm Pretzel của mình vào thời điểm mới ra mắt.

Target thu về 92.3 triệu USD lợi nhuận nhờ vào ứng dụng “Holiday Wish” cho mùa Giáng Sinh

Target thu về 92.3 triệu USD lợi nhuận nhờ vào ứng dụng “Holiday Wish” cho mùa Giáng Sinh

Ứng dụng Gamification vào chiến dịch marketing mùa Giáng sinh, Target đã gặt hái được những thành quả, mang về tỷ lệ chuyển đổi cùng doanh thu cực lớn.

Vinasoy đạt độ phủ sóng lên tới gần 1.500.000 lượt với chiến dịch "Lang Liêu hậu truyện'

Vinasoy đạt độ phủ sóng lên tới gần 1.500.000 lượt với chiến dịch "Lang Liêu hậu truyện'

Bằng cách sử dụng loại hình phim nhạc kịch, Vinasoy đã đạt được độ phủ sóng cũng như lượng tương tác cao trong vòng 45 ngày với chiến dịch "Lang Liêu hậu truyện". Chiến dịch lần này nhằm quảng bá sản phẩm "Fami an lành từ tự nhiên" tới người tiêu dùng.

Audible thu về 1.2 tỷ USD lợi nhuận khi kết hợp Gamification

Audible thu về 1.2 tỷ USD lợi nhuận khi kết hợp Gamification

Vào năm 2019, chỉ tính riêng tại thị trường Bắc Mỹ, doanh số của Audible tăng 16%, mang về cho công ty mẹ tới hơn 1.2 tỷ USD lợi nhuận.

Chipotle Mexican Grill đạt 650,000 lượt tải nhờ gamification

Chipotle Mexican Grill đạt 650,000 lượt tải nhờ gamification

Chipotle Mexican Grill đã triển khai chiến dịch “The Scarecrow” vào giữa tháng 9/2013 nhằm tăng độ nhận biết cũng như thay đổi nhận thức của người dùng.

VietinBank thu hút 46.505 khách hàng nhờ Gamification

VietinBank thu hút 46.505 khách hàng nhờ Gamification

Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam, (tên tiếng Anh: VietNam Joint stock Commercial Bank for Industry and Trade), tên giao dịch VietinBank, là một trong những ngân hàng thương mại Nhà nước lớn nhất Việt Nam. Hiện nay, Vietinbank là một trong 4 ngân hàng thuộc sở hữu của nhà nước, hay còn gọi là “Big 4”. Với hệ thống mạng lưới trải rộng khắp trên đất nước ta gồm 1 sở giao dịch chính tại trung tâm Hà Nội, 151 Chi nhánh lớn nhỏ khác và hơn 1000 phòng giao dịch.

Autodesk 3DS Max tăng 40% tỷ lệ chuyển đổi mua hàng nhờ ứng dụng Gamification

Autodesk 3DS Max tăng 40% tỷ lệ chuyển đổi mua hàng nhờ ứng dụng Gamification

Phần mềm Autodesk 3DS Max được phát hành bởi doanh nghiệp Autodesk, một “gã khổng lồ” về thiết kế và dịch vụ phần mềm của Hoa Kỳ. Phần mềm hỗ trợ người dùng thiết kế, vẽ vật thể 3 chiều, bao gồm mô hình 3D, hoạt hình,...

Kết hợp Gamification, Duolingo có hơn 300 triệu người dùng

Kết hợp Gamification, Duolingo có hơn 300 triệu người dùng

Duolingo đã kết hợp Gamification để tạo nên một nền tảng giáo dục thú vị cho hơn 300 triệu người dùng sử dụng ứng dụng học tập của Duolingo.

Tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng của RedBalloon đạt đến 82,5% nhờ ứng dụng Gamification

Tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng của RedBalloon đạt đến 82,5% nhờ ứng dụng Gamification

RedBalloon hợp tác với Gamify để tạo ra một minigame tăng tương tác mang tên “Race Battle Game” nhằm giúp xây dựng tính cạnh tranh và sự phấn khích.

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4