Edit page

#Moingay1conso

Chiến dịch We Love BIG mang về mức tăng trưởng doanh thu 116% cho Burger King
Chiến dịch We Love BIG mang về mức tăng trưởng doanh thu 116% cho Burger King

We Love Big là một sự kết hợp đầy tinh tế giữa văn hóa đại chúng và ứng dụng Gamification. Chiến dịch đã giúp chuỗi burger thu về tỷ lệ chuy...

Starbucks gom về 2.64 tỉ USD doanh thu với gamification
Starbucks gom về 2.64 tỉ USD doanh thu với gamification

Với tính ứng dụng đầy khéo léo trong Gamification đối với các chương trình khách hàng thân thiết, Starbucks được mệnh danh là một trong nhữn...

M&M mở rộng nhận diện thương hiệu với Eye-Spy Pretzel
M&M mở rộng nhận diện thương hiệu với Eye-Spy Pretzel

M&M's là một thương hiệu nổi tiếng với những chiếc chocolate đầy màu sắc rực rỡ. Tuy nhiên, để có thể tăng độ nhận diện sản phẩm của mình, M...

Vinasoy đạt độ phủ sóng lên tới gần 1.500.000 lượt với chiến dịch "Lang Liêu hậu truyện'
Vinasoy đạt độ phủ sóng lên tới gần 1.500.000 lượt với chiến dịch "Lang Liêu hậu truyện'

Bằng cách sử dụng loại hình phim nhạc kịch, Vinasoy đã đạt được độ phủ sóng cũng như lượng tương tác cao trong vòng 45 ngày với chiến dịch "...

Target thu về 92.3 triệu USD lợi nhuận nhờ vào ứng dụng “Holiday Wish” cho mùa Giáng Sinh
Target thu về 92.3 triệu USD lợi nhuận nhờ vào ứng dụng “Holiday Wish” cho mùa Giáng Sinh

Ứng dụng Gamification vào chiến dịch marketing mùa Giáng sinh, Target đã gặt hái được những thành quả, mang về tỷ lệ chuyển đổi cùng doanh t...

Audible thu về 1.2 tỷ USD lợi nhuận khi kết hợp Gamification
Audible thu về 1.2 tỷ USD lợi nhuận khi kết hợp Gamification

Vào năm 2019, chỉ tính riêng tại thị trường Bắc Mỹ, doanh số của Audible tăng 16%, mang về cho công ty mẹ tới hơn 1.2 tỷ USD lợi nhuận.

Chipotle Mexican Grill đạt 650,000 lượt tải nhờ gamification
Chipotle Mexican Grill đạt 650,000 lượt tải nhờ gamification

Chipotle Mexican Grill đã triển khai chiến dịch “The Scarecrow” vào giữa tháng 9/2013 nhằm tăng độ nhận biết cũng như thay đổi nhận thức củ...

VietinBank thu hút 46.505 khách hàng nhờ Gamification
VietinBank thu hút 46.505 khách hàng nhờ Gamification

Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam, (tên tiếng Anh: VietNam Joint stock Commercial Bank for Industry and Trade), tên giao dịch VietinBank,...

Autodesk 3DS Max tăng 40% tỷ lệ chuyển đổi mua hàng nhờ ứng dụng Gamification
Autodesk 3DS Max tăng 40% tỷ lệ chuyển đổi mua hàng nhờ ứng dụng Gamification

Phần mềm Autodesk 3DS Max được phát hành bởi doanh nghiệp Autodesk, một “gã khổng lồ” về thiết kế và dịch vụ phần mềm của Hoa Kỳ. Phần mềm h...

Kết hợp Gamification, Duolingo có hơn 300 triệu người dùng
Kết hợp Gamification, Duolingo có hơn 300 triệu người dùng

Duolingo là nền tảng học ngôn ngữ miễn phí, cho phép người dùng sử dụng trên máy tính và đồng bộ thông tin trên điện thoại thông qua tải ứng...

Tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng của RedBalloon đạt đến 82,5% nhờ ứng dụng Gamification
Tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng của RedBalloon đạt đến 82,5% nhờ ứng dụng Gamification

RedBalloon hợp tác với Gamify để tạo ra một minigame tăng tương tác mang tên “Race Battle Game” nhằm giúp xây dựng tính cạnh tranh và sự phấ...

30 triệu người dùng Fuelband của Nike nhờ Gamification
30 triệu người dùng Fuelband của Nike nhờ Gamification

Nike là tập đoàn đa quốc gia được thành lập vào năm 1964 tại Mỹ, kinh doanh các mặt hàng giày dép, phụ kiện,.. Và các dịch vụ liên quan đến...

Extraco Bank đạt 700% tỉ lệ hút khách hàng nhờ Gamification
Extraco Bank đạt 700% tỉ lệ hút khách hàng nhờ Gamification

Theo Global Information,inc. thị trường thanh toán thương mại điện tử toàn cầu chiếm 24,26 tỷ USD vào năm 2017 và dự kiến CAGR ​​sẽ tăng trư...

BBVA thu hút 100.000 người dùng khi ứng dụng Gamification
BBVA thu hút 100.000 người dùng khi ứng dụng Gamification

Banco Bilbao Vizcaya Argentaria (BBVA), là một tập đoàn tài chính hoạt động đa quốc gia của Tây Ban Nha, hiện diện chủ yếu tại Tây Ban Nha,...

Hơn 2 triệu lượt chơi minigame Mở Lì Xì từ Home Credit
Hơn 2 triệu lượt chơi minigame Mở Lì Xì từ Home Credit

Home Credit hợp tác cùng Woay thực hiện minigame Mở Lì Xì để tri ân khách hàng, và kết quả thu được là có tới 2.000.000 lượt chơi trong chưa...

Hơn 1.000.000 người sử dụng Stori Credit Card nhờ ứng dụng Gamification
Hơn 1.000.000 người sử dụng Stori Credit Card nhờ ứng dụng Gamification

Tại Mỹ, số lượng người sử dụng các loại thẻ ngân hàng rất lớn, tuy nhiên điều này hoàn toàn ngược lại ở một số quốc gia Mỹ-Latinh. Mexico là...

HƠN 8 TRIỆU NGƯỜI “LẮC ĐIÊN ĐẢO” CÙNG LẮC XÌ MOMO 2021
HƠN 8 TRIỆU NGƯỜI “LẮC ĐIÊN ĐẢO” CÙNG LẮC XÌ MOMO 2021

Sau hơn 3 tuần diễn ra, Lắc Xì 2021 của Ví MoMo liên tục thiết lập nhiều kỷ lục mới với hơn 8 triệu người chơi, 300 triệu lượt lắc.

"Đi về nhà" của Honda đạt hơn 67 triệu lượt xem nhờ Music Ads
"Đi về nhà" của Honda đạt hơn 67 triệu lượt xem nhờ Music Ads

Music Ads (Quảng cáo âm nhạc) là các bản nhạc thương mại được tích hợp vào quảng cáo trên phương tiện truyền thông để bán sản phẩm hoặc quản...

DOANH THU TĂNG 6 TỶ USD, STARBUCKS ĐÃ TẠO NÊN LÀN GIÓ MỚI CHO APP TÍCH ĐIỂM THÔNG THƯỜNG
DOANH THU TĂNG 6 TỶ USD, STARBUCKS ĐÃ TẠO NÊN LÀN GIÓ MỚI CHO APP TÍCH ĐIỂM THÔNG THƯỜNG

Starbucks đã vô cùng thành công khi ứng dụng gamification vào công cuộc thu hút và giữ chân các khách hàng trung thành của mình.

Gamification giúp Wendy's đạt 98.5% tỉ lệ chuyển đổi đơn hàng
Gamification giúp Wendy's đạt 98.5% tỉ lệ chuyển đổi đơn hàng

Cửa hàng thức ăn nhanh tại New Zealand - Wendy's với hơn 6500 địa điểm trên toàn thế giới đã đạt được mức tỉ lệ chuyển đổi đơn hàng 98.5% nh...