Lên Ý Tưởng

10 cách tăng doanh số trên Shopee giúp chốt nghìn đơn
10 cách tăng doanh số trên Shopee giúp chốt nghìn đơn

Sự phát triển của các sàn thương mại điện tử mở ra nhiều cơ hội cho các cá nhân, doanh nghiệp kinh doanh online và Shopee là một trong những...

Làm sao để tăng tương tác trên facebook nhanh và hiệu quả
Làm sao để tăng tương tác trên facebook nhanh và hiệu quả

Bạn đang sử dụng facebook như công cụ để truyền thông và bán hàng nhưng tương tác không cao, có dấu hiệu giảm theo từng bài, và bạn vẫn chưa...

Cách Tăng doanh số trên Tiki chỉ trong 30 ngày
Cách Tăng doanh số trên Tiki chỉ trong 30 ngày

Tăng doanh số bán hàng online không chỉ là mục tiêu của các shop bán hàng online nhỏ lẻ mà còn là nhiệm vụ quan trọng của nhiều công ty, doa...

9 cách tăng doanh số bán hàng online nhất định phải áp dụng
9 cách tăng doanh số bán hàng online nhất định phải áp dụng

Tăng doanh số bán hàng online không chỉ là mục tiêu của các shop bán hàng online nhỏ lẻ mà còn là nhiệm vụ quan trọng của nhiều công ty, doa...

8 cách tăng doanh số bán hàng đảm bảo hiệu quả
8 cách tăng doanh số bán hàng đảm bảo hiệu quả

Bạn đang có những sản phẩm chất lượng tốt, hấp dẫn nhưng lại không biết cách tăng doanh số bán hàng? Bên cạnh việc duy trì sự ổn định thì vi...

7 cách đột phá doanh số trên Lazada
7 cách đột phá doanh số trên Lazada

Bán hàng tại các sàn thương mại điện tử không phải xa lạ với những người đang và có ý định kinh doanh online. Nhưng bán như thế nào để có lã...

10 Lý Do Bạn Cần Một Chiến Dịch Digital Marketing Trong Năm 2022
10 Lý Do Bạn Cần Một Chiến Dịch Digital Marketing Trong Năm 2022

Digital Marketing ngày càng quan trọng hơn bao giờ hết. Hãy thực hiện từng bước để tạo hoặc cải thiện chiến lược Marketing của bạn ngay hôm...

4 lý do bạn không nên sử dụng Vòng Quay May Mắn truyền thống
4 lý do bạn không nên sử dụng Vòng Quay May Mắn truyền thống

Vòng Quay May Mắn luôn là một game thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng bởi sự dễ chơi của nó. Tuy nhiên, khi được đặt vào bối cảnh thời...

Khám phá làn sóng mới của Mùa siêu mua sắm
Khám phá làn sóng mới của Mùa siêu mua sắm

Ngày Siêu Mua Sắm là một cụm từ không còn xa lạ đối với người tiêu dùng thời cuộc 4.0 ngày nay. Khi cả thế giới đã chuyển mình sang giai đoạ...

Những nghiên cứu và ví dụ thực tiễn về Động lực Cốt lõi số 8: Sự mất mát và Né tránh
Những nghiên cứu và ví dụ thực tiễn về Động lực Cốt lõi số 8: Sự mất mát và Né tránh

Sự mất mát và Né tránh là động lực cốt lõi thứ tám và cũng là cuối cùng trong Mô hình Gamification Octalysis của Yu-kai Chou. Động lực này t...

4 Giai đoạn trải nghiệm Gamification (#1)  Giai đoạn Khám phá
4 Giai đoạn trải nghiệm Gamification (#1) Giai đoạn Khám phá

Hầu hết các công ty đều thiết kế các sản phẩm hay dịch vụ của họ như một trải nghiệm lớn, có một không hai. Điều này thì cũng hợp lý thôi. X...

Những nghiên cứu và ví dụ thực tiễn về Động lực Cốt lõi số 7: Yếu tố mới lạ & sự tò mò
Những nghiên cứu và ví dụ thực tiễn về Động lực Cốt lõi số 7: Yếu tố mới lạ & sự tò mò

Yếu tố mới lạ & sự tò mò là Động lực cốt lõi thứ bảy của mô hình Gamification Octalysis.

Những nghiên cứu và ví dụ thực tiễn về Động lực Cốt lõi số 6: Sự khan hiếm và Thiếu kiên nhân
Những nghiên cứu và ví dụ thực tiễn về Động lực Cốt lõi số 6: Sự khan hiếm và Thiếu kiên nhân

Sự khan hiếm và Thiếu kiên nhẫn là Động lực cốt lõi thứ sáu của mô hình Gamification Octalysis. Đây là động lực cốt lõi, nơi mà mọi người bị...

Những nghiên cứu và ví dụ thực tiễn về Động lực cốt lõi 2: Tiến triển và Thành quả
Những nghiên cứu và ví dụ thực tiễn về Động lực cốt lõi 2: Tiến triển và Thành quả

Tiến triển & Thành quả là Động lực cốt lõi thứ hai của mô hình Gamification Octalysis. Đây là Động lực cốt lõi, nơi mọi người được thúc đẩy...

Những nghiên cứu và ví dụ thực tiễn về Động lực Cốt lõi số 5: Ảnh hưởng xã hội và khả năng gợi nhớ
Những nghiên cứu và ví dụ thực tiễn về Động lực Cốt lõi số 5: Ảnh hưởng xã hội và khả năng gợi nhớ

Ảnh hưởng xã hội và khả năng gợi nhớ là động lực cốt lõi thứ năm trong mô hình Gamification của Yukai-chou. Động lực này liên quan đến các h...

Những nghiên cứu và ví dụ thực tiễn về Động lực 1: Nhiệm vụ và lý tưởng cần thực hiện
Những nghiên cứu và ví dụ thực tiễn về Động lực 1: Nhiệm vụ và lý tưởng cần thực hiện

Động lực 1 trong mô hình Octalysis thường được xem như tiền đề của nhiều tựa game, các hoạt động đời sống cũng như trong công việc của chúng...

Chiến dịch We Love BIG của Burger King có gì mà lại mang về hiệu ứng truyền thông bùng nổ đến thế?
Chiến dịch We Love BIG của Burger King có gì mà lại mang về hiệu ứng truyền thông bùng nổ đến thế?

Burger King đã tăng doanh thu tới 116% và đạt giá trị truyền thông ước tính lên tới 3,3 triệu USD tại thị trường Nhật Bản. Sự kiện "We Love...

Ứng dụng Gamification - Ngân hàng Jyske Bank thành công tăng trải nghiệm cho các gia đình
Ứng dụng Gamification - Ngân hàng Jyske Bank thành công tăng trải nghiệm cho các gia đình

Jyske Bank muốn tìm ra giải pháp sáng tạo để đảm bảo rằng, các gia đình có được những trải nghiệm tích cực khi đến các chi nhánh ngân hàng n...

Những nghiên cứu và ví dụ thực tiễn về Động lực 4: Tính sở hữu
Những nghiên cứu và ví dụ thực tiễn về Động lực 4: Tính sở hữu

Tính sở hữu là động lực cốt lõi thứ 4 trong Gamification Framework. Động lực dựa trên khao khát của con người khi muốn sở hữu một thứ gì đó....

Louis: the Game - Khi đế chế thời trang cũng ứng dụng Gamification
Louis: the Game - Khi đế chế thời trang cũng ứng dụng Gamification

Kỷ niệm 200 năm thành lập Louis Vuitton, đế chế thời trang cao cấp nước Pháp đã tung ra một game mới mang tên Louis: the Game. Với tiêu chí...