Lên Ý Tưởng

Lên Ý Tưởng

5 động lực cho thương hiệu khi xây dựng Loyalty System
5 động lực cho thương hiệu khi xây dựng Loyalty System

Đứng trước sự thay đổi của khách hàng, nhiều doanh nghiệp trở nên e dè khi đầu tư vào việc "nuôi lòng trung thành" của họ. Vậy, đâu là động...

Growth Hacking: chiến dịch tăng nhận diện thương hiệu cho SMEs.
Growth Hacking: chiến dịch tăng nhận diện thương hiệu cho SMEs.

Ứng dụng Growth Hacking đúng cách sẽ giúp doanh nghiệp SME phát triển nhanh hơn. Cùng Woay tìm hiểu thêm về Growth Hacking.

Omni Channel - Mô hình tăng doanh thu trực tuyến cho ngành bán lẻ.
Omni Channel - Mô hình tăng doanh thu trực tuyến cho ngành bán lẻ.

Tìm hiểu về cách ứng dụng Omni Channel đối với ngành bán lẻ cùng Woay.

Gen Z và hành vi mua hàng trên Social năm 2020
Gen Z và hành vi mua hàng trên Social năm 2020

Tìm hiểu về Gen Z và hành vi mua hàng trên Social 2020.

Các nguyên tắc cơ bản cho Marketing trong ngành bán lẻ.
Các nguyên tắc cơ bản cho Marketing trong ngành bán lẻ.

Marketing đóng một vai trò cơ bản trong góp phần tạo doanh thu cho doanh nghiệp. Vậy nên, cùng xem qua các nguyên tắc cơ bản cho Marketing t...

Các bước cần làm trước khi tạo một chiến dịch mini game tech.
Các bước cần làm trước khi tạo một chiến dịch mini game tech.

Để chiến dịch mini game đạt thành công như mong muốn, khâu chuẩn bị là rất quan trọng. Cùng xem các bước cần làm trước khi tạo một chiến dịc...

7 lỗi cần tránh khi ứng dụng gamification
7 lỗi cần tránh khi ứng dụng gamification

Để tránh mắc phải những lỗi sai không đáng có, Woay sẽ cùng bạn tìm hiểu, phân tích những tài liệu khác nhau để mang đến những kiến thức hợp...

Mini game trên Facebook mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp vừa và nhỏ?
Mini game trên Facebook mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp vừa và nhỏ?

Bạn đang gặp khó khăn trong việc tăng định vị thương hiệu trên Facebook? Bạn đang băn khoăn không biết nên bắt đầu từ đâu? Hãy bắt đầu với...

Chiến lược kinh doanh thu hút khách hàng tiềm năng
Chiến lược kinh doanh thu hút khách hàng tiềm năng

Khách hàng tiềm năng là đối tượng khách hàng quan tâm và tiếp cận doanh nghiệp của bạn nếu bạn thực hiện đúng những chiến dịch quảng cáo phù...

Tất tần tật về Brand Awareness (Phần 1)
Tất tần tật về Brand Awareness (Phần 1)

Xây dựng Brand Awareness không chỉ tăng nhận thức của khách hàng về doanh nghiệp mà còn giúp tăng được chỗ đứng của doanh nghiệp trên thị tr...

7 bí kíp "gia truyền" giúp tạo mini game hiệu quả
7 bí kíp "gia truyền" giúp tạo mini game hiệu quả

Tất cả chúng ta đều đang lớn lên cùng các phương tiện truyền thông xã hội. Khi các kênh truyền thông ngày càng phát triển, càng nhiều thương...

Mini game của bạn phù hợp với nhóm khách hàng nào?
Mini game của bạn phù hợp với nhóm khách hàng nào?

Với luật chơi đơn giản, phần thưởng hấp dẫn, hình ảnh sống động, thiết kế đẹp mắt, mini game chắc chắn sẽ giúp thương hiệu của bạn thành côn...

05 Cách tăng doanh số bán hàng từ trong ra ngoài
05 Cách tăng doanh số bán hàng từ trong ra ngoài

05 Cách tăng doanh số bán hàng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ

08 động cơ khiến Gamification tự nhiên nhưng lại thu hút
08 động cơ khiến Gamification tự nhiên nhưng lại thu hút

Mô hình động lực này với 8 động cơ cốt lõi, giúp chúng ta hiểu thêm về tính cách và động cơ khi tham gia vào các hoạt động trò chơi của con...

Cách tăng doanh số “cũ nhưng vẫn hợp thời” cho DN vừa và nhỏ
Cách tăng doanh số “cũ nhưng vẫn hợp thời” cho DN vừa và nhỏ

Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn cách tăng doanh số “cũ nhưng vẫn hợp thời” cho DN vừa và nhỏ.

Biến minigame thành công cụ hữu hiệu giúp tăng doanh số
Biến minigame thành công cụ hữu hiệu giúp tăng doanh số

Minigame không chỉ mang lại niềm vui cho người chơi mà còn là công cụ tăng doanh thu, tương tác, tăng khách hàng trung thành và nhiều lợi í...

4 mini game "cổ nhưng không cũ" giúp ứng dụng vào chiến lược Marketing
4 mini game "cổ nhưng không cũ" giúp ứng dụng vào chiến lược Marketing

Minigame lồng ghép CTA sẽ giúp doanh nghiệp tăng tương tác với khách hàng, tăng doanh số bán hàng, tăng nhận diện thương hiệu.

Phần thưởng tác động như thế nào đến Minigame
Phần thưởng tác động như thế nào đến Minigame

Phần thưởng chính là cầu nối mang sản phẩm/dịch vụ của bạn đến với khách hàng nhanh hơn, cũng như kích thích khách hàng mua sản phẩm nhiều h...

"Thời cơ" thích hợp để làm mini game
"Thời cơ" thích hợp để làm mini game

Chọn đúng thời điểm để tổ chức mini game không chỉ giúp tiết kiệm chi phí, thời gian mà còn mang lại những hiệu quả trong kinh doanh.

Dịch Vụ Thiết Kế MiniGame Bốc Lì Xì như Mai Linh - Bốc Lì Xì Trúng 01 năm đi Taxi
Dịch Vụ Thiết Kế MiniGame Bốc Lì Xì như Mai Linh - Bốc Lì Xì Trúng 01 năm đi Taxi

Làm sao để tổ chức minigame chạy mượt mà & đồng bộ khâu vận hành cho cả hệ thống & nhân sự vận hành? Cùng tìm hiểu xem cách Mai Linh đã tổ c...