Trong tuần vừa qua thị trường gamification đã có những sự kiện gì đặc biệt? Cùng điểm qua với bản tin sau nhé!
Chiếc skin “Nhanh tay ghép quà - Vui nhận quà giáng sinh” chiếc skin với sắc xanh đầy sinh động kết hợp cùng game play ghép quà, các phần quà được chúng mình lấy từ những vật quen thuộc của giáng sinh. Các nhà tạo game cũng có thể dễ dàng thay đổi thành các sản phẩm của thương hiệu để khởi tạo các chiến dịch marketing tương tác với khách hàng.
Còn chiếc skin "Rộn ràng mở quà - Vui mừng giáng sinh" được lấy cảm hứng từ hộp quà dành cho người thân yêu trong dịp lễ. WOAY đã tích hợp hoạt động vui nhộn này vào trò chơi, cho phép các thương hiệu sử dụng skin này để tổ chức các chương trình khuyến mãi và tặng quà thú vị hơn cho khách hàng trong mùa giáng sinh
Thương hiệu Nagakawa đã triển khai chiến dịch Christmas đầy sáng tạo và hấp dẫn để tăng lượt tiếp cận đến khách hàng. Chiến dịch mang tên "Lắc bóng đón giáng sinh - cùng rinh quà chất" sẽ diễn ra từ ngày 1/12/2023 đến 25/12/2023. Đây là một chiến dịch gamification, kết hợp giữa trò chơi và yếu tố giáng sinh, để tạo ra một trải nghiệm thú vị và giúp tạo sự liên kết mạnh mẽ với khách hàng.
Thương hiệu Milinaa chi nhánh Long Xuyên đã thực hiện một chiến dịch marketing sáng tạo kết hợp với gamification để mang đến những trải nghiệm thú vị cho khách hàng và tăng đơn hàng. Chiến dịch này sử dụng một chiếc vòng quay với tên gọi đặc biệt, diễn ra từ ngày 1/12/2023 đến 12/12/2023.