Edit page

Bản tin tuần #4 (22/01/2024 - 29/01/2024)

Đăng bởi: WOAY. Ngày đăng:30/01/2024

Trong dịp Tết, các thương hiệu thường muốn thu hút khách hàng và tăng tương tác với họ để tạo ra sự quan tâm và tạo dựng hình ảnh tích cực trong tâm trí khách hàng. Một trong những cách thức hiệu quả để đạt được mục tiêu này là thông qua việc triển khai chiến dịch vòng quay may mắn.

1. Thương hiệu Ẩm thực FUKU Nhà hàng OKITA

Chiến dịch "Nhận tin nhắn phát lộc" của FUKU Nhà hàng OKITA đã tạo ra sự chú ý bằng cách mỗi khách hàng khi hoàn thành một lượt quay sẽ nhận ngay phần quà, và tin nhắn trúng thưởng như một phần phát lộc đến khách hàng. Vừa kết hợp cùng gamification và kết hợp tính năng SMS giúp thương hiệu xác thực được hiện có và tiềm năng. Khách hàng được mời ghé thăm nhà hàng và tham gia vòng quay may mắn để có cơ hội nhận được các phần quà hấp dẫn. Điều này đã tạo ra một động lực lớn cho khách hàng ghé thăm nhà hàng và thúc đẩy tương tác với thương hiệu.

2. Thương hiệu Việt Soup

Chiến dịch "Lộc vàng - Chào Thần Tài 2024" của Việt Soup đã tận dụng sự hấp dẫn của vòng quay may mắn để thu hút khách hàng trong dịp Tết. Khách hàng tham gia chiến dịch có cơ hội quay vòng quay may mắn và nhận được các giải thưởng giá trị từ thương hiệu. Điều này đã tạo ra sự hứng thú và tạo ra sự tương tác tích cực giữa thương hiệu và khách hàng.

3. Thương hiệu GIMO

Chiến dịch "Nhận lương sớm - nhận quà Tết ngay" của GIMO đã sử dụng vòng quay may mắn như một phần của chiến lược marketing. Người dùng được khuyến khích tham gia giao dịch nhận lương sớm và nhận một mã quay thưởng. Người chơi nhập mã và tham gia vào vòng quay măn mắn, mỗi người chơi đều có có hội nhận nhiều phần khủng tại chiếc vòng quay. Chiến dịch này đã tạo ra sự kích thích về việc sử dụng dịch vụ của GIMO và thu hút khách hàng trong dịp Tết.

Woay - Nền tảng ứng dụng Gamification Marketing

Địa chỉ: Tầng 3, 451/24/4 Tô Hiến Thành, P.14, Q.10, Tp. HCM

Hotline: 089 888 4169

Email: support@woay.vn


Lời cảm ơn từ WOAY đến WOAY

Bài viết này có hữu ích với bạn?