Chiến lược “Sống vui”, Home Credit tiếp cận gamification dài hạn, ra mắt 7 game trong chiến dịch Sống Vui tính đến năm 2022.
85,000
Số lượng người chơi2,300,000
Số lượt chơiTháng 7/2020, Home Credit thực hiện một khảo sát người tiêu dùng tại TP. HCM và Hà Nội trong độ tuổi 20-40, có thu nhập bình quân 5-10 triệu đồng/tháng. Kết quả cho thấy, dịch vụ tài chính tiêu dùng giúp người dân thực hiện những dự định trong cuộc sống nhanh chóng và hiệu quả. Nhờ đó, họ và gia đình có thể tận hưởng một cuộc sống tiện nghi, thoải mái hơn mà không phải chờ đợi quá lâu hoặc phải tận dụng tới các khoản tiết kiệm cá nhân, giúp họ cảm thấy vui vẻ và lạc quan hơn trong cuộc sống. Đây cũng chính là điều khách hàng kỳ vọng khi tìm đến một dịch vụ tài chính đáng tin cậy.
Ngày 25/9/2020, Home Credit Việt Nam giới thiệu thông điệp thương hiệu mới “Sống vui cùng Home Credit”. Qua đó, công ty khẳng định đặt khách hàng làm trọng tâm của mọi hoạt động kinh doanh, giúp cuộc sống của khách hàng trở nên thuận tiện và tích cực hơn. Để làm được điều đó, Home Credit không chỉ tiếp cận thông qua nhiều kênh mà còn thử nghiệm với nhiều phương thức mới. Trong đó, game là một hình thức marketing còn mới đối với thị trường Việt Nam và vẫn xoay quanh khái niệm “sống vui” mà Home Credit đang cố gắng truyền tải đến khách hàng.
Với chiến lược “sống vui”, Home Credit đồng thời tiếp cận gamification với định hướng dài hạn. Tính đến nay (2022), Home Credit đã ra mắt 7 game dưới cùng một chiến dịch Sống Vui thông qua website https://www.songvuihomecredit.com/.
Các game của Home Credit đều là các game đơn giản và quen thuộc với người dùng internet như Vòng quay may mắn, Mở hộp quà, Lật tìm hình giống nhau, Lắc nhận quà, cùng với phần thưởng lớn nên thu hút rất nhiều người tham gia.
Vào dịp Giáng sinh năm 2021, Home Credit đã tổ chức game Sống vui với gameplay lắc. Để phù hợp với không khí giáng sinh, Woay đã thay đổi hình thức game lắc bằng quả cầu tuyết. Người chơi chỉ cần nhấn nút là các phần quà sẽ chuyển động bên trong khối cầu để chọn ngẫu nhiên ra một phần quà cho người chơi. Các phần quà cho sự kiện này gồm:
Sau một loạt các thể loại game dựa trên nguyên lý xác suất như Mở quà, Vòng quay may mắn,… Home Credit đã thử nghiệm thể loại game mới - game kỹ năng. Đây là thể loại game người chơi cần dùng thêm một chút nỗ lực để có thể hoàn thành trò chơi. Nhờ vậy, tính năng xếp hạng của game cũng trở nên hấp dẫn hơn khi người chơi cần chơi tốt hơn để đạt được thứ hạng cao trong game và có cơ hội đạt được những phần thưởng có giá trị cao hơn. Các phần thưởng dành cho game này gồm:
Hãy để lại thông tin, Woay sẽ liên lạc, tìm hiểu nhu cầu và tư vấn cho bạn chiến dịch phù hợp nhất!