Sau ảnh hưởng của đại dịch, các công viên ở trạng thái đóng băng, không còn nhiều khách hàng nhớ đến nên Sunworld quyết định xây dựng game mở bao lì xì để kích hoạt lại hình ảnh thương hiệu và gia tăng tương tác với khách hàng.
5,557
Người chơi725/800
Giải thưởng được phátSunworld cũng chuẩn bị cho việc mở cửa các công viên để tiếp đón khách hàng sau thời gian dài. Họ mong muốn thực hiện chiến dịch kết hợp cùng gamification để có thể tương tác với khách hàng và tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng vào dịp Tết.
Sunworld thương hiệu vui chơi giải trí của tập đoàn Sun Group, sở hữu hệ thống các công viên và tổ hợp vui chơi hàng đầu tại Việt Nam: Sun World Ba Na Hills, Asia Park - Công viên Châu Á, Sun World Fansipan Legend, Sun World Ha Long, Sun World Phu Quoc, Sun World Ba Den Mountain, Sun World Cat Ba. Cũng như mong muốn trở thành thương hiệu vui chơi hàng đầu tại Châu Á.
Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhiều công viên vui chơi buộc đóng cửa trong thời gian dài. Sau khi mở cửa trở lại, người tiêu dùng không ưu tiên cho các hoạt động giải trí và tâm lý lo lắng khi đến nơi đông người vẫn còn cao nên các công viên giải trí mất đi một lượng khách hàng lớn.
Tết 2022 là cơ hội để mọi người bắt đầu trở lại trong giai đoạn bình thường mới, nên nhiều người đã lên kế hoạch cho chuyến du lịch dịp Tết hay đến các công viên giải trí để vui chơi.
Sunworld cũng chuẩn bị cho việc mở cửa các công viên để tiếp đón khách hàng sau thời gian dài. Họ mong muốn thực hiện chiến dịch kết hợp cùng gamification để có thể tương tác với khách hàng và tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng vào dịp Tết.
Sau ảnh hưởng của đại dịch, các công viên ở trạng thái đóng băng, không còn nhiều khách hàng nhớ đến nên Sunworld quyết định xây dựng game mở bao lì xì để kích hoạt lại hình ảnh thương hiệu và gia tăng tương tác với khách hàng.
Game được phát hành trên một trang landing page, với 10 bao lì xì để khách hàng có thể chọn ngẫu nhiên và nhận phần thưởng. Mỗi khách hàng truy cập trang sẽ nhận được 1 lượt mở bao lì xì.
Hành trình chơi game
Sau khi hoàn thành các bước người chơi có thể tham gia game và tìm phần thưởng cho mình.
Các yếu tố trong game
Hình ảnh bao lì xì đỏ mong muốn mang đến nhiều may mắn, tài lộc. Khách hàng vừa có thể chơi game vừa có thể nhận lộc vào dịp năm mới.
Hình ảnh của chương trình được lấy tông màu đỏ đúng theo chủ đề tết. Thiết kế được đầu tư đẹp mắt thu hút được nhiều khách hàng.
Ngoài ra, Sunworld cũng khéo léo lồng ghép các địa điểm của thương hiệu vào landing page: Sun World Fansipan Legend, Sun World Ba Na Hills, Sun World Ba Den Mountain, khách hàng có thể tìm hiểu thêm các thông tin về các địa điểm khác.
Hình ảnh chú hổ cũng được Sunworld sử dụng trong xuyên suốt chiến dịch. Hình ảnh chú Hổ luôn vui tươi, hạnh phúc cũng là mong muốn của Sunworld gửi đến khách hàng.
800 giải thưởng là vé cáp treo các công viên Sun World, theo cơ cấu như sau:
Điều đặc biệt của giải thưởng là những vé cáp treo, việc này buộc khách hàng phải đến các địa điểm mới có thể sử dụng. Từ đó, Sunworld vừa có thể tương tác với khách hàng qua game còn có thể kích thích khách hàng đến chơi tại các khu vui chơi của họ và chi tiêu.
Mã khuyến mại được gửi từ Ban Tổ chức tới địa chỉ email người chơi đăng ký tham gia trò chơi.
Chiến dịch “Xuân gắn kết, Tết vi vu” diễn ra từ ngày 24/1/2022- 27/1/2022.
Vào ngày 21/1/2021, Sunworld đã bắt đầu truyền thông cho chiến dịch “Xuân gắn kết, tết vi vu” trên các phương tiện truyền thông. Đồng thời, Sunworld cập nhật thông tin về chương trình và những địa điểm đang trở lại để nhắc nhở khách hàng về sự trở lại của họ.
Trang landing page sẽ được mở vào 9h00 ngày 24/01/2022.
Ngoài cập nhật các thông tin về chương trình Sunworld cũng không quên lồng ghép sự trở lại của các địa điểm vui chơi, việc này nhắc nhớ khách hàng về sự trở lại của các công viên giải trí và sẵn sàng chào đón mọi người đến.
Chiến dịch thành công ngoài mong đợi và đạt được mục tiêu đề ra.
Khi ghi nhận có 5,557 người tham gia và có 725/800 giải thưởng được phát.
Hãy để lại thông tin, Woay sẽ liên lạc, tìm hiểu nhu cầu và tư vấn cho bạn chiến dịch phù hợp nhất!