Hỏi đáp nhanh

Câu hỏi thường gặp

Câu hỏi được soạn dựa trên kinh nghiệm triển khai hơn 100 mini games lớn nhỏ - với nhu cầu, đặc tính thương hiệu & nguồn lực khác nhau.

Tổ chức mini game có thực sự tăng doanh số?

Chính xác thì Woay không thể cam kết được rằng: tổ chức mini game sẽ tăng doanh số. Điều này phụ thuộc vào những yếu tố chính như: doanh số vốn dĩ của bạn, sự trung thành/nhạy cảm của khách hàng, phần thưởng có đủ hấp dẫn không, quảng bá game có đủ rộng.

Tuy nhiên, đa số các khách hàng với mục đích tăng doanh số sau khi hợp tác với Woay đều tăng doanh số & nhận được không ít lợi ích sau khi chương trình kết thúc.

Trải nghiệm người chơi (tức khách hàng của mình) sẽ như thế nào?

Bước (1): Khách hàng sẽ truy cập vào landing page chứa mini game. 

Bước (2): Khách hàng xác thực thông qua Đăng nhập Facebook, hoặc SMS (nhập số điện thoại & nhập mã qua điện thoại đó).

Bước (3): Khách hàng bấm quay  & nhận mã trúng thưởng.

Bước (4): Khách hàng liên hệ với bạn để nhận thưởng.

Tai sao phải bắt buộc khách hàng xác thực thông tin? Như vậy có phiền không?

Hình thức xác thực (bằng cách đăng nhập Facebook hay SMS) cũng như cách Khách Hàng gián tiếp đồng ý cung cấp thông tin của họ đến bạn. Ngoài ra, với hình thức xác thực bạn sẽ tránh được những trường hợp gian lận (*) và tăng tính minh bạch & thực tế của chương trình.

(*) Điển hình: một người được chơi, trúng nhiều phần quà.Nhưng thực tế họ chỉ chơi & trông chờ đến phần quà họ muốn.

Mình có thể không bắt buộc người chơi đăng nhập được không?

Hiện tại thì Woay chưa phát triển các tính năng xung quanh không xác thực người chơi. Tuy nhiên, Woay có thể tuỳ chỉnh & thiết kế kịch bản theo ý muốn của bạn.

Khách hàng của mình mua hàng trên website / tại cửa hàng rồi mới được chơi được không?

Câu trả lời là được & có nhiều cách thức để thực hiện việc này (tuỳ thuộc vào nền tảng & hệ thống sẵn có của bạn), trải nghiệm người chơi điển hình:

Bước (1): Khách hàng mua hàng trên 500.000đ

Bước (2): Khách hàng nhận được 01 mã quay trúng thưởng (*)

Bước (3): Khách hàng truy cập vào landing page & nhập mã quay

Bước (4): Khách hàng nhập thông tin nhận quà

Bước (5): Khách hàng quay & nhận mã trúng thưởng

Bước (6): Khách hàng liên hệ với bạn để nhận quà

(*) Mã quay trúng thưởng có thể được gửi qua nhiều hình thức: hướng dẫn cho nhân viên gửi mã tại cửa hàng, gửi tự động qua email (hoặc số điện thoại), ...

Tỷ lệ trúng & số lượng phần quà có được tuỳ chỉnh không?

Được nha bạn. Woay có thể cài đặt cho bạn theo tỷ lệ & số lượng phần quà thực tế. Ngoài ra, bạn có thể yêu cầu cấu hình số lượng phần thưởng theo mỗi ngày để giảm khả năng phần thưởng trúng hết vào những ngày đầu.

Mình muốn tích hợp chạy trên website sẵn có được không?

Được nha bạn. Woay sẽ có hướng dẫn cho Kỹ thuật viên bên bạn tích hợp vào website. Trường hợp bên bạn không có Kỹ thuật viên thì Woay sẽ linh động hỗ trợ.

Vòng quay có tích hợp chạy trên tại fanpage?

Câu trả lời là: CÓ và KHÔNG. 

Mini game của Woay hoạt động trên nền tảng web nên sẽ không thể tích hợp trực tiếp trên Fanpage. Tuy nhiên, bạn có thể thu hút khách hàng bằng cách đính kèm link trên bài đăng hoặc kết hợp với Chatbot để tăng tương tác như cách của Nón Trùm đã làm (xem thêm case Nón Trùm).

Có hỗ trợ làm trên app & tích hợp vào app không?

Woay không chắc, điều này phụ thuộc vào yêu cầu & cách thức hoạt động. Tuy nhiên, mini game của Woay đã hoạt động trên app của Grab được 03 campaigns nên bạn hoàn toàn có thể tin là việc tích hợp có thể làm được & chạy mượt mà.

Mình có mẫu thiết kế vòng quay, có tự chỉnh sửa được không?

Bạn sẽ không tự chỉnh sửa được. Quy trình triển khai sẽ là: (1) Bạn gửi thiết kế, (2) Woay góp ý chỉnh sửa, (3) Thống nhất thiết kế, (4) Woay đưa thiết kế vào vòng quay chính thức.

Ngoài ra, bạn sẽ không phải chi trả thiết kế khi đã có mẫu thiết kế.

Tương tự, mình có thiết kế landing page thì Woay có cài đặt trên thiết kế đó được không?

Hoàn toàn được. Thậm chí, nếu bạn không có sẵn nguồn lực hay đội ngũ cộng tác viên phù hợp thì có thể nhắn cho Woay. Woay sẽ tư vấn & triển khai từ A-Z cho bạn - từ lên layout, thiết kế các hình ảnh đi kèm & hiệu ứng sáng tạo cho landing page.

Mình muốn lấy dữ liệu khách hàng và theo dõi trao giải cho khách hàng thì như thế nào?

Sau khi hoàn thành cài đặt, Woay sẽ có gửi cho bạn danh sách trúng thưởng realtime (thời gian thực). Danh sách trúng thưởng này bạn có thể sử dụng cho tất cả các cửa hàng & tất cả các kênh online của mình.

Thông tin trúng thưởng bao gồm những gì?

Thông tin trúng thưởng đầy đủ bao gồm: Mã trúng thưởng, Thông tin trao giải (tên, email, điện thoại, địa chỉ, cmnd), Tên phần thưởng, Thời gian trúng.

Woay có gói không giới hạn lượt chơi không?

Đối với các trường hợp tuỳ chỉnh mini game theo kịch bản riêng thì Woay sẽ cài đặt ở server riêng và không tính chi phí theo lượt chơi - điều này đồng nghĩa là không có giới hạn lượt chơi. Thay vào đó, sẽ có chi phí bảo trì & vận hành tuỳ thuộc vào khối lượng công việc phát sinh.

Mình mua gói 1 nhưng lượng chơi phát sinh nhiều hơn thì thế nào?

Về lượng chơi phát sinh bạn sẽ đăng ký theo gói lượt chơi từ: 500 lượt - 10.000 lượt. 

Ngoài ra, Woay sẽ hỗ trợ bạn không hạn chế lượt quay để chương trình không bị gián đoạn. Song song đó, 02 bên cần thống nhất gói mua để Woay tiến hành cài đặt cho phù hợp.

Nếu lượt chơi còn dư thì có được hoàn tiền không?

Woay sẽ không hoàn tiền với lượt chơi còn dư. Tuy nhiên đối với các trường hợp bất đắt dĩ, Woay sẽ linh động hỗ trợ. Chẳng hạn như đăng ký 30.000 lượt nhưng chỉ chạy 10.000 lượt thì Woay sẽ hoàn lại 20.000 lượt chơi (theo giá thoả thuận).

Khi mình set up tỷ lệ trúng thưởng trên vòng quay, số lượt chơi tối thiểu để tỷ lệ đó đúng là bao nhiêu.

Phần thưởng hoàn toàn ngẫu nhiên theo tỷ lệ nên rất khó nói bao nhiêu số lượt chơi sẽ trúng được. Cũng như chơi trò tung mặt đồng xu, cũng không chắc chắn là lần đầu mặt úp, lần sau sẽ mặt ngửa.

Tuy nhiên, nếu bạn lo sẽ hết phần thưởng (hoặc hết sớm dự định) thì có thể yêu cầu Woay cài đặt số lượng theo mỗi ngày.