Đăng bởi: WOAY. Ngày đăng:13/09/2023
Trong tuần 33 vừa qua, WOAY Game Studio đã mang đến những trải nghiệm thú vị và những món quà hấp dẫn cho người chơi. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua các sự kiện sau:
Chiếc skin "Ghép ảnh thân quen Nhận quà quốc khánh" được thiết kế dựa trên những hình ảnh quen thuộc trong văn hóa Việt Nam như lúa gạo, nón lá, cà phê phin, áo tứ thân, mang đến cho người chơi một trải nghiệm độc đáo trong ngày lễ quốc khánh.
Chiếc áo mới của game lật hình "Lật hình danh lam - Vi vu Quốc Khánh" sẽ cùng chiến dịch bạn vi vu khắp các địa danh nổi tiếng và tạo ra những trải nghiệm thú vị.
Và chiếc skin mới cho game mở quà "Chạm hoa sen - Rước đèn đón Vu Lan", một chiếc skin đặc biệt nhất từ trước đến nay. Ý tưởng của skin này được lấy cảm hứng từ những dịp thả đèn cầu phúc trong dịp Lễ Vu Lan.
Bản tin tuần số #5 kéo dài từ ngày 14/08 đến 20/08, với nhiều thương hiệu ứng dụng gamification khá đẹp mắt vào chiến dịch marketing, trải rộng trên nhiều lĩnh vực: Sức khỏe, F&B, Tài chính, Nông sản,..
Vyoga World là một chuỗi hệ thống giảng dạy Yoga hàng đầu tại Việt Nam, với các giảng viên từ Ấn Độ. Trong chiến dịch "TẬP THỬ - QUÀ THẬT", thương hiệu đã chọn sử dụng trò chơi vòng quay may mắn để tăng số lượng học viên đăng ký.