Với việc triển khai 7 games trong cùng một chiến lược “sống vui”, Home Credit đồng thời tiếp cận gamification với định hướng dài hạn.
Tháng 7/2020, Home Credit thực hiện một khảo sát người tiêu dùng tại TP. HCM và Hà Nội trong độ tuổi 20-40, có thu nhập bình quân 5-10 triệu đồng/tháng. Kết quả cho thấy, dịch vụ tài chính tiêu dùng giúp người dân thực hiện những dự định trong cuộc sống nhanh chóng và hiệu quả. Nhờ đó, họ và gia đình có thể tận hưởng một cuộc sống tiện nghi, thoải mái hơn mà không phải chờ đợi quá lâu hoặc phải tận dụng tới các khoản tiết kiệm cá nhân, giúp họ cảm thấy vui vẻ và lạc quan hơn trong cuộc sống. Đây cũng chính là điều khách hàng kỳ vọng khi tìm đến một dịch vụ tài chính đáng tin cậy.
Ngày 25/9/2020, Home Credit Việt Nam giới thiệu thông điệp thương hiệu mới “Sống vui cùng Home Credit”. Qua đó, công ty khẳng định đặt khách hàng làm trọng tâm của mọi hoạt động kinh doanh, giúp cuộc sống của khách hàng trở nên thuận tiện và tích cực hơn. Để làm được điều đó, Home Credit không chỉ tiếp cận thông qua nhiều kênh mà còn thử nghiệm với nhiều phương thức mới. Trong đó, game là một hình thức marketing còn mới đối với thị trường Việt Nam và vẫn xoay quanh khái niệm “sống vui” mà Home Credit đang cố gắng truyền tải đến khách hàng.
Với chiến lược “sống vui”, Home Credit đồng thời tiếp cận gamification với định hướng dài hạn. Tính đến nay (2022), Home Credit đã ra mắt 7 game dưới cùng một chiến dịch Sống Vui thông qua website trang chủ của chiến dịch.
Các game của Home Credit đều là các game đơn giản và quen thuộc với người dùng internet như Vòng quay may mắn, Mở hộp quà, Lật tìm hình giống nhau, Lắc nhận quà, cùng với phần thưởng lớn nên thu hút rất nhiều người tham gia.
Vào dịp Giáng sinh năm 2021, Home Credit đã tổ chức game Sống vui với gameplay lắc. Để phù hợp với không khí giáng sinh, Woay đã thay đổi hình thức game lắc bằng quả cầu tuyết. Người chơi chỉ cần nhấn nút là các phần quà sẽ chuyển động bên trong khối cầu để chọn ngẫu nhiên ra một phần quà cho người chơi. Các phần quà cho sự kiện này gồm:
Điện thoại Iphone 13 128GB trị giá 25.000.000 đồng
Đồng hồ thông minh Garmin Vivoactive 4 trị giá 7.990.000 đồng
Tai nghe Bluetooth True Wireless Galaxy Buds Pro trị giá 3.990.000 đồng
Phiếu mua sắm Got it trị giá 2.000.000 đồng
Kết quả
Số lượt chơi: 2,3 triệu
Số lượng người chơi: 85,000
Số điểm mà người chơi ghi được: 8,500
Sau một loạt các thể loại game dựa trên nguyên lý xác suất như Mở quà, Vòng quay may mắn,… Home Credit đã thử nghiệm thể loại game mới - game kỹ năng. Đây là thể loại game người chơi cần dùng thêm một chút nỗ lực để có thể hoàn thành trò chơi. Nhờ vậy, tính năng xếp hạng của game cũng trở nên hấp dẫn hơn khi người chơi cần chơi tốt hơn để đạt được thứ hạng cao trong game và có cơ hội đạt được những phần thưởng có giá trị cao hơn.
Các phần thưởng dành cho game này gồm:
Giải thưởng đua hạng mỗi tuần
840 thẻ nạp điện thoại trị giá 100.000 VND
360 thẻ nạp điện thoại trị giá 200.000 VND
Giải thưởng tiền mặt may mắn hàng tuần:
12 giải Nhất trị giá 2 triệu đồng mỗi giải
12 giải Nhì trị giá 1 triệu đồng mỗi giải
60 giải Ba trị giá 500.000 VND mỗi giải
Mọi người đều đọc
Chiến dịch "Khám phá Việt Nam" của thương hiêu Cocoon
Chiến dịch "Khám phá Việt Nam" của thương hiệu Cocoon
ĐẠI HỌC ĐÔNG Á
VƯỢT MINIGAME - TIẾP SỨC MÙA THI
Yêu là Đủ Shop
Quay nhanh tay - Nhận quà ngay
Nền tảng WOAY giúp bạn tạo chiến dịch gamification chỉ trong 5 phút, với hơn 60 skin game đẹp và đa dạng ngành hàng có sẵn. Đăng ký nhận tư vấn từ chuyên gia của chúng tôi để thiết kế chiến dịch phù hợp nhất với doanh nghiệp của bạn.
Nền tảng WOAY giúp bạn tạo chiến dịch gamification chỉ trong 5 phút, với hơn 60 skin game đẹp và đa dạng ngành hàng có sẵn. Đăng ký nhận tư vấn từ chuyên gia của chúng tôi để thiết kế chiến dịch phù hợp nhất với doanh nghiệp của bạn.
không phải trả tiền