Thị trường gamification trong tháng 7 ghi nhận những xu hướng đáng chú ý. Đồng thời, WOAY Game Studio cũng ra mắt những món đồ mới hấp dẫn cho người chơi. Hãy cùng khám phá những điều này qua bài viết dưới đây.
UrBox x ACB với chiến dịch "Dùng thẻ cưng đổi quà ưng". Chiến dịch đã sử dụng hình thức game tích lũy điểm thưởng trên ứng dụng UrBox và đổi thành các phần quà giá trị từ các thương hiệu Starbucks, Phúc Long.
Trong tháng 7 vừa qua, một trong những gameplay nổi bật nhất là trò chơi mở quà với sự tham gia của hai thương hiệu nổi tiếng là Marathon Education và DidongQA.
Marathon Education với chiến dịch MỞ QUÀ CỰC HAY, TRÚNG NGAY IPAD.
Chiến dịch "Hè về rộn rã - Rinh quà siêu đẵ" của thương hiệu DidongQA.
Game studio cũng không hề chịu kém cạnh với việc giới thiệu các món đồ mới trong tháng 7. Bạn có thể truy cập trang woay/demo để trải nghiệm tất cả game. Và dưới đây là một số sản phẩm đáng chú ý của tháng 7.
Mọi người đều đọc