Brand nổi bật

UrBox x ACB với chiến dịch "Dùng thẻ cưng đổi quà ưng". Chiến dịch đã sử dụng hình thức game tích lũy điểm thưởng trên ứng dụng UrBox và đổi thành các phần quà giá trị từ các thương hiệu Starbucks, Phúc Long.

Gameplay nổi bật

Trong tháng 7 vừa qua, một trong những gameplay nổi bật nhất là trò chơi mở quà với sự tham gia của hai thương hiệu nổi tiếng là Marathon EducationDidongQA.

Marathon Education với chiến dịch MỞ QUÀ CỰC HAY, TRÚNG NGAY IPAD.

Chiến dịch "Hè về rộn rã - Rinh quà siêu đẵ" của thương hiệu DidongQA.

Các ngành hàng ứng dụng

  • Ngành hàng liên quan đến thiết bị điện tử được ứng dụng nhiều nhất: MOVIE LEGEND, GOHUB, SHOPLED, ADMVietNam,....
  • Kế đến là nhóm ngành làm đẹp, sức khỏe, dược phẩm, và bất động sản: Mỹ Phẩm MARIA, YOUNGMI, CITYGYM, GETFIT GYM, Hoàng Long group.

Skin mới trên WOAY Game Studio

Game studio cũng không hề chịu kém cạnh với việc giới thiệu các món đồ mới trong tháng 7. Bạn có thể truy cập trang woay/demo để trải nghiệm tất cả game. Và dưới đây là một số sản phẩm đáng chú ý của tháng 7.

  • Hè rộn rã - Quay ngập quà
  • Mở nón tốt nghiệp nhận quà.
  • Lật hình đúng - trúng quà ngay.
  • Mở hộp nhận quà.
  • Quay quần đêm trăng - quay nhanh trúng thưởng.
  • Chung tay làm bánh - nhận quà an lành.
Đăng bởi: admin