Khác hoạt động Co.op Smile - Quay Số Nụ Cười vào năm 2019, hoạt động
Gắp Hạnh Phúc sở hữu 1 hình thức “bắt trend” từ trò chơi gắp thú đình đám tại các trung tâm thương mại. Đội ngũ sáng tạo cố gắng biến những trải nghiệm trên landing page trở nên gần gũi nhất với máy gắp hạnh phúc, băng chuyền quà tặng, nút nhấn gắp...

Còn những bài toán ẩn sâu bên trong mà đội ngũ Woay cần giải đó là gì?

Mục tiêu hoạt động:

Cũng giống như hoạt động 2019, mục tiêu của hoạt động 2020 là tăng tương tác với khách hàng, từ đó tăng doanh thu dịp cuối năm. Tuy nhiên, khách hàng tìm kiếm một gameplay mới lạ hơn cho chiến dịch năm nay.

Đăng bởi: admin