WOAY thông báo đến tất cả các khách hàng chương trình dùng thử 14 ngày sẽ dừng lại vào 11/8.
WOAY thông báo đến tất cả khách hàng chương trình dùng thử 14 ngày sẽ dừng lại từ ngày 11/8.
Trong hơn 4 năm cung cấp dịch vụ gamification marketing vừa qua, WOAY đã mang đến cho khách hàng gói dùng thử 14 ngày miễn phí nhằm giúp các khách hàng tiếp cận gần hơn với hình thức marketing mới này và thậm chí có thể tối ưu những ngày dùng thử để mang lại những hiệu quả marketing nhất định.
WOAY rất vinh dự khi được đồng hành và hỗ trợ quý khách hàng trong giai đoạn đầu đầy khó khăn của thị trường gamification marketing.
Hơn 4 năm qua, gamification cũng đã lan rộng hơn trong ngành marketing, với ngày càng nhiều thương hiệu từ lớn đến nhỏ áp dụng cho chiến dịch, hay thậm chí là chiến lược của mình. Một số cái tên nổi bật trong ngành gamification marketing như MoMo - được xem như thương hiệu tiên phong và nổi bật tự làm gamification; Home Credit, SSI, BIDV, Routine, Yody,... là các thương hiệu khách hàng nổi bật của WOAY; và WOAY với vai trò nhà cung cấp dịch vụ gamification chuyên sâu và cung cấp nền tảng để các thương hiệu có thể tự thiết lập chiến dịch.
Lĩnh vực gamification marketing, chính vì vậy, trở nên chuyên sâu và rộng hơn so với lúc WOAY tiên phong phát triển từ hơn 4 năm trước.
Do vậy, dù tin rằng gói dùng thử 14 ngày miễn phí vẫn là điều hữu ích với các khách hàng tương lai của WOAY, nhưng chúng tôi cảm thấy đã đến lúc cần ngưng cung cấp gói dịch vụ này. Kể từ ngày 11/08/2023, gói dùng thử 14 ngày miễn phí trên nền tảng WOAY chính thức ngưng cung cấp đến các tài khoản.
Thay vào đó, đội ngũ tư vấn của WOAY sẽ lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu và hiện trạng của thương hiệu nhiều hơn, sâu sát hơn để có thể mang lại các giải pháp gamification phù hợp với doanh nghiệp hơn. Đây là cơ hội để WOAY có thể mang lại trải nghiệm gamification chuyên sâu cho khách hàng, và cũng là cơ hội để WOAY có thể hiểu được nhu cầu của khách hàng đối với lĩnh vực vẫn còn mới này, và từ đó có thể phát triển thêm các tính năng phù hợp.
Hy vọng với việc thay đổi chính sách dùng thử này sẽ giúp các thương hiệu có thể thực hiện được các chiến dịch gamification sát với nhu cầu của người chơi và đạt được các mục tiêu marketing một cách hiệu quả nhất.
Liên hệ ngay với WOAY để được tư vấn chuyên sâu miễn phí về gamification marketing cho riêng thương hiệu bạn nhé!
Mọi người đều đọc