WORKSHOP 08.08 | Giải cứu Dưa hấu - Cùng Mai An Tiêm ứng dụng Gamification Marketing để tăng doanh số

Đăng bởi: Thúy Vi. Ngày đăng: 18/07/2020

Bạn là chủ doanh nghiệp? Bạn là Marketer? Bạn:

Không bán được hàng - Sản phẩm của bạn có chất lượng “vượt trội” so với thị trường nhưng việc quảng bá chưa tạo được động lực khiến khách hàng tham gia vào các chương trình Marketing?

Mất lòng tin với Minigame - Bạn biết khách hàng thích chơi game, đã từng tổ chức Minigame nhưng kịch bản không thú vị và quá “đau não” trong quá trình tổng hợp data?

Có traffic cao “ngất ngưởng” - Nhưng mua xong là không quay lại, bạn chưa có được cho mình lượng khách hàng trung thành?

Nếu chưa tìm được câu trả lời cho 3 câu hỏi trên, Workshop này sinh ra để dành riêng cho bạn!

BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC GÌ SAU BUỔI WORKSHOP?

  • Không cần sai lầm, không cần mất tiền để rút ra kinh nghiệm. Bạn chỉ cần lắng nghe và đưa các vấn đề bạn gặp phải để các chuyên gia của Woay.vn giải đáp.
  • Sử dụng miễn phí bản PRO nền tảng thiết kế mini game tăng doanh số được danh giá vào top 100 của Start Up Wheel 2020 trị giá 500k.
  • Kiến thức và kinh nghiệm khi ứng dụng Minigame vào Training, Marketing dành riêng cho ngành hàng của bạn.
  • Kịch bản ứng dụng Gamification được “đo ni đóng giày” cho riêng doanh nghiệp của bạn. Dựa theo đối tượng khách hàng tiềm năng, tình hình kinh doanh và nhu cầu của doanh nghiệp.

TẠI SAO LẠI LÀ MAI AN TIÊM?

Mai An Tiêm là người đầu tiên thành công trong việc đưa keyword “Dưa hấu” đến với thị trường ở thời điểm bấy giờ dựa vào 2 hình thức Marketing: Product Sampling (dùng thử sản phẩm) và Word Of Mouth (truyền thông bằng miệng). 

Trong một lần làm phật lòng vua cha, Mai An Tiêm bị đày ra hoang đảo. May mắn thay ông tìm được một hạt giống  quý và mang chúng đi vun trồng, dưa hấu được ra đời từ đó. Để mang những quả dưa mới lạ này đến với đất liền, ông đã thả chúng ra biển để dân làng xung quanh có thể thưởng được thứ quả ngon lành. Không lâu sau đó, thuyền buôn đã kéo đến nườm nượp để được tận mắt chứng kiến và thu mua loại quả kỳ lạ này với giá rất cao.

Case study của Mai An Tiêm cũng chính là cách làm Marketing “rất truyền thống” của nhiều các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên thị trường. Từ giới thiệu sản phẩm cho đến khi khách hàng thấy hay, thấy tốt rồi giới thiệu cho những người khác đến mua.

Nhưng, nếu đặt ở ngữ cảnh “trăm người bán, vài người mua” như hiện nay, liệu có “thụ động” quá không khi chúng ta cứ mãi chờ khách hàng biết đến? Trong khi ngoài kia có biết bao đối thủ vượt trội hơn từ hình thức, chất lượng cho đến dịch vụ...

DOANH NGHIỆP CỦA BẠN CÓ ĐANG GẶP CÙNG VẤN ĐỀ VỚI MAI AN TIÊM?

Dưa hấu, một mặt hàng đâu đâu cũng bán, từ chợ, siêu thị, cửa hàng tiện lợi cho đến những cô chú bán trái cây ướp sẵn mát rượi. Vậy, làm cách nào để sản phẩm của Mai An Tiêm trở nên đặc sắc hơn những người kinh doanh khác? Làm cách nào để Mai An Tiêm có thể giữ chân khách hàng của mình ở lại lâu hơn?

Để tìm câu trả lời,  WOAY xin giới thiệu đến bạn một giải pháp đang được tin dùng bởi các thương hiệu lớn như: Grab, Mai Linh Corporation,... chính là Gamification Marketing. Bên cạnh sự mới lạ, độc đáo, Gamification còn giúp doanh nghiệp sở hữu cho mình nhiều ưu thế như:

  • “Giữ chân” khách hàng ở lại với sản phẩm lâu hơn, vì ai cũng thích chơi game cả.
  • Gia tăng lượng khách hàng tiềm năng.
  • Thu hút được nhiều người tham gia thông qua nguyên lý 8 động lực.
  • Tham gia vào các chiến lược Marketing lâu dài, thúc đẩy tối đa doanh số nhưng vẫn tối ưu hóa chi phí cho doanh nghiệp. 


Thông qua những điều trên chính là lí do để Woay Team tổ chức buổi workshop ứng dụng sắp tới vào ngày 08/08 : “Giải cứu Dưa hấu - Cùng Mai An Tiêm ứng dụng Gamification Marketing để tăng doanh số"

BẠN SẼ GẶP ĐƯỢC AI TRONG BUỔI WORKSHOP NÀY?

  • Mr. Hồ Tiến Lộc | Founder WOAY 
  • Ms. Võ Thái Thảo | Head of Marketing WOAY

BẠN SẼ ĐĂNG KÝ NHƯ THẾ NÀO?

  • Giá vé: 200.000Đ
  • Thời gian: 8h30 ngày 08.08.2020
  • Địa điểm: Tầng 9 - 180 Lý Chính Thắng, Phường 9, Quận 3, TP.HCM
  • Số lượng: Chỉ giới hạn cho 120 người đầu tiên

BẠN NÊN CHUẨN BỊ GÌ CHO BUỔI WORKSHOP?

  • Một tinh thần thoải mái, minh mẫn để tiếp thu những kiến thức mới. 
  • Thật nhiều câu hỏi để đặt cho các diễn giả tại chương trình của mình.
  • Và đừng quên namecard để có thể giao lưu, trò chuyện, mở rộng mối quan hệ với những người bạn mới nhé!

NẮM VỮNG BÍ QUYẾT MỞ RỘNG KINH DOANH CHO CHÍNH DOANH NGHIỆP CỦA MÌNH. 

BẠN CÒN CHỜ GÌ MÀ KHÔNG ĐĂNG KÝ NGAY!!!

Chơi game cùng Woay, cài game cùng Woay, mở rộng phát triển kinh doanh cùng Woay nhé!

#Woay #GamificationMarketing #ỨngDụngGameHóa #MinigameTăngDoanhSố #Minigame #MinigameMarketing


Lời cảm ơn từ WOAY đến Thúy Vi

Bài viết này có hữu ích với bạn?