Trong tuần #11, Game studio đã quay trở lại với những cập nhật đặc biệt cho các chiếc skin liên quan đến lễ Halloween. Một tuần thú vị bởi những chiếc skin mới và những chiến dịch "xin xò."

Skin mới trên WOAY Game Studio

Trong tuần #11, Game studio đã trở lại với việc cập nhật các chiếc skin liên quan đến Halloween. Những chiếc skin này mang đậm tính chất tinh nghịch và kỳ quái, chắc chắn sẽ mang đến những chiến dịch đặc biệt trong đêm tiệc hóa trang này.

Đặc biệt, chiếc skin "Lật mặt bí ngô - Nhận quà ngày ngô" đã được tạo ra từ một trò chơi mở quà độc đáo. Với những gương mặt từ ngày ngô đến đáng sợ, chiếc skin này hứa hẹn mang đến cho chiến dịch của bạn những cảm xúc thú vị.

Các chiến dịch gamification trong bản tin số #11

Bản tin tuần số #11 kéo dài từ ngày 02/10 đến 08/10, với nhiều thương hiệu ứng dụng gamification khá đẹp mắt vào chiến dịch marketing, trải rộng trên nhiều lĩnh vực: Làm đẹp, F&B,...

Matsukiyo

Ngoài ra, còn có những chiến dịch thú vị khác diễn ra trong tuần qua. Matsukiyo đã sử dụng gamification trong chiến dịch khai trương cửa hàng tại Hà Nội. Chiến dịch mang tên "Tưng bừng khai trương rộn ràng quà tặng" đã thu hút hơn 600 lượt chơi từ ngày 29/09 đến 01/10, vừa thu hút khách hàng vừa tăng doanh số.

Thực phẩm CJ Cầu Tre

CJ Food cũng đã tổ chức chiến dịch "GHÉP ĐÚNG, TRÚNG TUYỆT ĐỈNH CƠM CHIÊN CẦU TRE" từ ngày 06/04 đến 22/10. Trong chiến dịch này, thương hiệu sử dụng game hứng để người chơi có thể hứng các nguyên liệu trong túi cơm chiên. Chiến dịch này đã thu hút một lượng lớn người tham gia nhờ sự thiết kế chỉnh chu và sự thú vị của trò chơi.

Đăng bởi: admin