Game studio

Chiếc skin mới cho vòng quay may mắn "Quay nhanh - Nhận ngàn voucher" đã chính thức được ra mắt vào tuần 15, sẵn sàng để hỗ trợ các chiến dịch marketing dịp cuối năm của các thương hiệu.

Sự kiện trong tuần

Sự kiện “Hội nghị công nghệ Marketing”

Trong tuần qua WOAY cũng đã có mặt tại sự kiện “Hội nghị công nghệ Marketing” sự kiện này nằm trong chuỗi các hoạt động thuộc Triển lãm Quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2023, do Bộ Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, NIC và các đối tác uy tín phối hợp tổ chức. Sự kiện thảo luận về sự phát triển của AI, bức tranh toàn cảnh thị trường MarTech (tiếp thị số) trên toàn cầu, những xu hướng đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực MarTech, ứng dụng MarTech trong dịch vụ công….

Và WOAY cũng đã có mặt tại sự kiện cùng với sự hổ trợ của Lava Digital Group và AKA Digital - A Martech Agency để mang đến những thông tin thú vị về gamification.

Các chiến dịch trong tuần

Trong tuần 15, dù không còn sự ngọt ngào của lễ 20/10 hay sự tinh quái của lễ hội hóa trang, các thương hiệu đã sẵn sàng chuẩn bị cho các chiến dịch mừng sinh nhật và khai trương cửa hàng mới. Các chiến dịch trải dài từ: Gia dụng, thời trang,...

Nagakawa

Nagakawa là một thương hiệu điện lạnh, gia dụng và thiết bị nhà bếp cao cấp của Việt Nam. Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật thương hiệu, Nagakawa đã đưa ra chiến dịch đặc biệt mang tên "LẮC CỰC SUNG - TRÚNG MÃ KHỦNG" sử dụng gameplay dạng lắc để mang đến chiếc bánh kem và sự gần gũi với mọi người. Chiến dịch này sẽ diễn ra từ ngày 16/10/2023 đến 15/11/2023.

Đồng Phục Hải Anh

Đồng phục Hải Anh một trong những thương hiệu thiết kế in ấn áo đồng phục tại Việt Nam. Thương hiệu đã ứng dụng chiếc game vòng quay may mắn nhằm tạo sức hút cho buổi khai chương chi nhánh mới tại thành phố Hồ Chí Minh. Chiến dịch “Check in ngay - Quà liền tay” đã thu về hơn 200 lượt tham gia.

Đăng bởi: admin