Bản tin tuần là chuỗi bài viết cập nhật về thị trường gamification hàng tuần của WOAY, với các nội dung về nền tảng và các chiến dịch gamification đang chạy từ khách hàng của WOAY.

Số đầu tiên được cập nhật từ ngày 17/07 đến ngay 23/07, tương ứng với tuần 29 của năm. Tuần qua, WOAY có những cập nhật nào đáng chú ý nhỉ?

Skin mới

Tuần vừa qua, chúng mình vừa ra mắt 3 chiếc skin mới tinh:

  • Mở hộp nhận hàng - gameplay mở quà

  • Lật hình đúng, trúng quà ngay - gameplay lật hình

  • Mở nón Tốt nghiệp Nhận quà - gameplay mở quà

Các skin mới này hướng đến các ngành như vận chuyển, thời trang, giáo dục nhưng các thương hiệu không nhất thiết phải cố định các skin. Chẳng hạn, với skin 'Mở hộp nhận hàng', các thương hiệu bán hàng online cũng có thể sử dụng để tổ chức chương trình khuyến mãi tặng mã giảm phí vận chuyển; hay skin mở nón tốt nghiệp không chỉ dừng lại ở sự kiện tốt nghiệp đại học hay cấp 3, mà cũng có thể dùng cho sự kiện hoàn thành khóa học ở các trung tâm.

Để tạo được các skin mới này, bạn có thể nhấn nút 'Tư vấn tạo game' ở góc trên bên phải màn hình, điền các thông tin để đội ngũ WOAY có thể tư vấn miễn phí bạn nhé!

Các chiến dịch

  • AMD Việt Nam sử dụng game Vòng quay may mắn cho chiến dịch Back to school 2023, dành cho khách hàng build PC MỚI có sử dụng CPU AMD Ryzen hoặc VGA AMD Radeon.
    Game phát hành trên landing page: https://vongquaydieuky.amdvietnam.vn/

  • Huỳnh Như Beauty: với game Vòng quay may mắn nhân dịp sinh nhật thương hiệu
  • Fammilk - thương hiệu sữa non với game Vòng quay may mắn để tăng lượt thích trang
  • Orgalife: thương hiệu thực phẩm dinh dưỡng phát hành game Vòng quay may mắn trên popup và thông qua website từ Haravan.
  • Hataphar Healthcare: thương hiệu dược phẩm tạo chương trình mừng sinh nhật cho khách hàng với game Vòng quay may mắn

Đăng bởi: admin