Trong tuần 32 vừa qua, WOAY Game Studio đã mang đến những trải nghiệm thú vị và những món quà hấp dẫn cho người chơi. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua các sự kiện sau
Trong tuần 32 vừa qua, WOAY Game Studio đã mang đến những trải nghiệm thú vị và những món quà hấp dẫn cho người chơi. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua các sự kiện sau:
WOAY vừa ra mắt 2 chiếc skin mới trên Game Studio. Chiếc skin "Thập Cẩm - Đậu xanh, Quay nhanh chọn vị" lấy cảm hứng từ sự tranh tài của các loại nhân trong mỗi dịp Trung Thu. Skin này sẽ mang đến các vị trí được yêu thích nhất trên mảnh vòng quay, để bạn có thể thỏa thích so tài.
Với sự xuất hiện của những chiếc bánh Trung Thu đa dạng hương vị, chúng ta không thể thiếu hộp bánh chứa đầy những chiếc bánh đặc biệt. Vì vậy, WOAY đã cho ra mắt chiếc skin mở quà "Mở hộp Trung Thu - Nhận quà như ý". Skin này lấy cảm hứng từ việc trao tặng bánh Trung Thu trong những đêm trăng, mỗi hộp bánh như một thông điệp ý nghĩa gửi đến khách hàng. Kết hợp với sự ngọt ngào của những buổi sum vầy, chiếc skin này hứa hẹn mang đến một chiến dịch marketing thú vị.
Tuần 32 kéo dài từ ngày 07/08 đến 13/08, với nhiều thương hiệu ứng dụng gamification khá đẹp mắt vào chiến dịch marketing, trải rộng trên nhiều lĩnh vực: Mẹ và bé, thời trang, blockchain, ....
Bé bụ bẫm là một thương hiệu bán lẻ đồ dùng dành cho mẹ và bé, thương hiệu đã áp dụng gamification trong chiến dịch tri ân khách hàng bằng cách sử dụng trò chơi vòng quay may mắn với tỷ lệ trúng thưởng 100%.
Unicorn Ultra là một hệ sinh thái blockchain, hoạt động theo mô hình Venture Builder hỗ trợ cho các công ty khởi nghiệp và dựa vào cộng đồng để cùng xây dựng các công ty startup trên blockchain. Và thương hiệu đã trở lại với đường đua gamification lần thứ ba trong "ROAD 2 MAINNET", với sự trở lại lần 3 này thương hiệu đã chọn game hứng để gia tăng tương tác cũng như tri ân đến khách hàng.
Coolmate thương hiệu thời trang dành riêng cho nam giới, trong chiến dịch "Lắc rồi quay quà liền tay" từ ngày 24/07 - 24/08 thương hiệu đã áp dụng gamification kết hợp với ZALO OA nhằm tăng lượng quan tâm trên kênh và đạt tỷ lệ chuyển đổi (CR) trên 40%.