Trong chiến dịch gamification marketing, thương hiệu Cầu Tre muốn tập trung vào việc giới thiệu sản phẩm mới ra mắt tại Việt Nam. Chiến dịch này sẽ tạo ra sự tương tác giữa người chơi và sản phẩm, từ đó thúc đẩy sự quan tâm và tạo dựng mối quan hệ gần gũi hơn giữa khách hàng và thương hiệu.
3
Ngày1700
Số người chơi tiếp cận1239
Phần quà được traoCầu Tre là thương hiệu lâu đời, được thành lập từ năm 1983 với lịch sử 40 năm hình thành và phát triển. Thương hiệu chuyên sản xuất các món ăn liền như cơm chiên, phở, bún, mì và các loại gia vị. Cầu Tre luôn không ngừng cố gắng nâng tầm tinh hoa ẩm thực Việt và đảm bảo chất lượng trong từng sản phẩm. Thương hiệu Cầu Tre là một trong những thương hiệu con của tập đoàn CJ Food.
Trong chiến dịch kết hợp cùng gamification, thương hiệu Cầu Tre muốn tập trung vào việc giới thiệu sản phẩm mới ra mắt tại Việt Nam. Chiến dịch này sẽ tạo ra sự tương tác giữa người chơi và sản phẩm, từ đó thúc đẩy sự quan tâm và tạo dựng mối quan hệ gần gũi hơn giữa khách hàng và thương hiệu.
Trong chiến dịch "Ghép đúng, Trúng tuyệt đỉnh cơm chiên", thương hiệu Cầu Tre sử dụng gameplay hứng quà để tạo sự tương tác giữa người chơi và sản phẩm cơm chiên. Trò chơi này tận dụng các icon để giới thiệu về sản phẩm và tạo cơ hội cho người chơi tương tác với sản phẩm.
Các icon rơi trong trò chơi được thiết kế để đại diện cho các nguyên liệu và thành phần của gói cơm chiên. Điều này bao gồm các icon như tôm, mực, cà rốt, hình ảnh cơm chiên và bao bì sản phẩm. Mỗi khi người chơi hứng được các icon rơi được thương hiệu thiết kế mang những nguyên liệu của gói cơm chiên, những icon bao gồm: nguyên liệu (tôm, mực), bao bì sản phẩm, hình ảnh cơm chiên và sản phẩm ở trong lò vi sóng (để thể hiện sự tiện lợi của sản phẩm)
Ngoài ra, việc sử dụng icon hình ảnh cơm chiên và sản phẩm trong lò vi sóng cũng nhằm thể hiện sự tiện lợi và hấp dẫn của sản phẩm. Người chơi có thể thấy được hình ảnh cơm chiên giòn, tơi mềm và mọng nước, cùng với bao bì hấp dẫn của sản phẩm. Điều này sẽ khuyến khích người chơi tìm hiểu và quan tâm đến sản phẩm cơm chiên của thương hiệu Cầu Tre.
Trong game “ Ghép đúng, trúng tuyệt đỉnh cơm chiên” của thương hiệu không yêu cầu điều kiện khi tham gia vào trò chơi. Người chơi chỉ cần truy cập vào đường dẫn chương trình và làm theo các bước sau:
Để tăng cường chuyển đổi và thúc đẩy sự quan tâm của khách hàng, chiến dịch của Cầu Tre tập trung vào việc cung cấp những giải thưởng hấp dẫn. Cầu Tre đã chuẩn bị các voucher mua sản phẩm của thương hiệu như sau:
Giải đặc biệt: [Voucher 2.000.000] x 1
Giải nhì: [Voucher 1.000.000] x 3
Giải ba: [Voucher 400.000] x 20
Hàng ngàn giải phụ: [Voucher 20k], [Voucher 50k], [Voucher 10%]
Chúc bạn may mắn lần sau
Chiến dịch “Ghép đúng, trúng tuyệt đỉnh cơm chiên” của thương hiệu Cầu Tre đã vô cùng thành công với mục tiêu gia tăng lượng tiếp cận cũng được hoàn thành xuất sắc khi chỉ trong 3 ngày trò chơi đã tiếp cận với hơn 1700 người chơi.
Và mục tiêu tương tác khách hàng cũng được ghi nhận thành công khi có hơn 1511 người chơi tham gia và 1239 phần quà gửi đến khách hàng.
Mọi người đều đọc
Droppii
90 ngày tốc chiến
Unicorn Ultra
ROAD 2 MAINNET
Nền tảng WOAY giúp bạn tạo chiến dịch gamification chỉ trong 5 phút, với hơn 60 skin game đẹp và đa dạng ngành hàng có sẵn. Đăng ký nhận tư vấn từ chuyên gia của chúng tôi để thiết kế chiến dịch phù hợp nhất với doanh nghiệp của bạn.
Nền tảng WOAY giúp bạn tạo chiến dịch gamification chỉ trong 5 phút, với hơn 60 skin game đẹp và đa dạng ngành hàng có sẵn. Đăng ký nhận tư vấn từ chuyên gia của chúng tôi để thiết kế chiến dịch phù hợp nhất với doanh nghiệp của bạn.
không phải trả tiền