Phụ kiện HiKool | Minigame Vòng quay may mắn

Hi-Kool Việt Nam - nhà phân phối độc quyền của thương hiệu phim cách nhiệt Hi-Kool

Thương hiệu Hi-Kool được thành lập từ năm 1985, tại New Jersey – Hoa Kỳ, với mục tiêu phân phối sản phẩm phim cách nhiệt đến thị trường các nước Đông Nam Á. Tháng 2/2017, Hi-Kool Việt Nam vinh dự trở thành nhà phân phối độc quyền của thương hiệu Hi-Kool. Với quy trình sản xuất được giám sát và kiểm tra chặt chẽ bởi các kỹ thuật viên hàng đầu từ Hoa Kỳ, Hi-Kool Việt Nam tự tin mang đến thị trường những sản phẩm phim cách nhiệt tối ưu nhất.

Ban đầu, WOAY tìm đến Hi-Kool trong thời điểm còn đang cần hoàn thiện nhiều mặt về sản phẩm. Hi-Kool nhận lời cộng tác với WOAY với mục đích dùng thử minigame để đo lường độ yêu thích của khách hàng với hình thức này. Kỳ vọng khi thực hiện đa phần là đổi hình thức khuyến mãi giảm giá mới lạ để thu hút lại tệp khách hàng trung thành của thương hiệu và tạo điều kiện để khách hàng mới dùng sản phẩm với mức giá ưu đãi hơn. Chương trình này với WOAY cũng là khởi đầu của chuỗi các viral-campaign mà Hi-Kool thực hiện ngay sau đấy. Đây là minigame WOAY thực hiện mang kỳ vọng nhiều về doanh số hơn là tương tác vì tận dụng cả hình thức offline.

27.053
lượt tiếp cận
107
người tham gia
70%
khách sử dụng voucher
x20
tương tác so với game trước

Quá trình tổ chức minigame Hi-Kool

Trải nghiệm mượt mà, vận hành trơn tru

  • Trải nghiệm chương trình tại ĐÂY.
  • Facebook Post chương trình tại ĐÂY.

Hành trình của một khách hàng khi chơi mini game của Hi-Kool:

  • Bước 1: Thực hiện 3 bước like, share, tag đối với bài viết tại fanpage của Hi-Kool 

(Tham gia minigame qua khá nhiều bước, bởi Hi-Kool hướng đến mục tiêu là các khách hàng trung thành của mình. WOAY không khuyến khích bạn sử dụng đồng thời các điều kiện này - trừ khi bạn thực sự hiểu khách hàng của mình.)

  • Bước 2: Click vào đường link tại bài viết để truy cập landing page chương trình
  • Bước 3: Người chơi tiến hành quay trúng thưởng
  • Bước 4: Khách hàng chụp lại màn hình mã trúng thưởng, đến cửa hàng của Hi-Kool để sử dụng dịch vụ.

Ngoài ra, đối với các khách hàng sử dụng dịch vụ tại cửa hàng và chưa tham gia quay thưởng, nhân viên tại cửa hàng cũng khuyến khích khách tham gia và áp dụng giảm giá trực tiếp cho dịch vụ đang thực hiện.

Kết quả minigame Hi-Kool

Một vài thu hoạch sau chương trình:

  • 27.053 lượt tiếp cận & hơn 1.200 lượt tương tác bài viết trên fanpage, cao gấp 20 lần so với minigame trước đó. (Tham khảo link minigame trước tại Đây.)
  • Khảo sát thành công tâm lý khách hàng mục tiêu: khách đi ô tô vẫn thích được nhận quà.
  • Yếu tố bất ngờ làm tăng cảm giác may mắn: khi khách hàng đến cửa hàng và được khuyến khích quay thưởng tại chỗ sẽ có xu hướng cảm thấy mình được hời và trải nghiệm thích thú hơn.
  • 70% khách sử dụng voucher 1.500.000đ trên gói dịch vụ dao động từ 7tr trở lên.
  • Với 2 phần thưởng thấp hơn (voucher 880.000đ và 340.000đ) vẫn có khách hàng có đến cửa hàng sử dụng dịch vụ nhưng chiếm tỷ lệ ít hơn.

Một vài vấn đề còn chưa tối ưu trong chương trình:

  • Hệ thống quản trị khách hàng của WOAY còn gặp một số lỗi nhỏ về truy xuất thông tin trong quá trình vận hành gây trải nghiệm không mong muốn cho người chơi.

=> Tuy nhiên về vấn đề này hiện tại WOAY đã khắc phục và tối ưu hơn bằng tính năng cập nhật realtime vào GG Sheet.

Tổng kết lại: Hi-Kool rất sẵn lòng đồng hành cùng WOAY trong những chương trình sau vào những dịp đặc biệt khác. Hi-Kool rất hài lòng về trải nghiệm của cả khâu vận hành lẫn trải nghiệm người chơi.


Khách hàng tin dùng

XÀI THỬ, DÙNG THẬT

Gói Free vĩnh viễn giúp bạn vừa trải nghiệm thiết kế minigame từ Woay. Tuy hạn chế, nhưng nếu quy mô thì bản Free vẫn luôn đủ dùng.

TẠO GAME MIỄN PHÍ
không phải trả tiền
TƯ VẤN CHUYÊN SÂU
hinh phai