Voodoo mua lại Bidshake - Sự sát nhập nhằm mở rộng hệ sinh thái marketing game

Đăng bởi: Đại Anh. Ngày đăng: 25/06/2021

Bidshake là nền tảng marketing tự động hóa cho các ứng dụng game trên điện thoại di động. Được ra mắt vào năm 2020, Bidshake được xem là nền tảng cung cấp one-stop service (tạm dịch: dịch vụ 1 điểm đến) cho các đơn vị phát hành game trên di động, bao gồm tìm kiếm, kết nạp thêm tệp người dùng mới cho doanh nghiệp (user acquisition) và cung cấp các chiến lược, dịch vụ hỗ trợ kiếm tiền cho app (app monetization).

 

Về cơ bản, Bidshake cung cấp tính năng tổng hợp, phân tích dữ liệu. Cùng với đó là hệ thống quản lý, sáng tạo và vận hành các chiến dịch quảng cáo. Đồng thời, Bidshake cũng cho phép đơn vị phát hành đưa ra các quyết định tức thời dựa trên dữ liệu real time. 

 

 

Trong năm 2021, nền tảng này đã được Voodoo - một trong những đơn vị phát hành game trên di động mua lại.

 

 Đối với các founders của Bidshake, đây là một bước tiến lớn trong việc phát triển ứng dụng này. 

“Đối với chúng tôi, việc sáp nhập với Voodoo sẽ giúp cho nền tảng marketing tự động hóa của mình dần trở nên hoàn thiện hơn. Bên cạnh đó, mục tiêu ban đầu của công ty luôn là việc giúp đỡ các nhà phát hành game mobile có nhiều hơn những lợi thế tại thị trường vừa cạnh tranh cao, lại đề cao tầm quan trọng của dữ liệu như hiện nay. Và gia nhập cùng Voodoo chính là bước tiến hoàn hảo tiếp bước chúng tôi chạm đến mục tiêu đó.” - 2 nhà sáng lập Bidshake Stéphane Pitoun và Alexandra Palacci đã đưa ra nhận định của mình.



 

Mặt khác, Bidshake vẫn sẽ hoạt động với tư cách là một đơn vị độc lập, phát triển và vận hành các dịch vụ và sản phẩm mở rộng thuộc thuộc Voodoo. Với tư cách là CEO của Voodoo - ông Alexandre Yazdi cho rằng hợp tác lần này chính là dựa trên những nền tảng phát triển tiềm năng của cả hai bên. Với tiềm lực, sự sáng tạo, những hiểu biết chuyên sâu về marketing của Voodoo, kết hợp cùng với nền tảng tự động hóa của Bidshake sẽ giúp tối ưu hoá những chiến dịch truyền thông, đáp ứng được nhu cầu tăng trưởng của ngành công nghiệp game trên di động cũng như là mở rộng hệ sinh thái của ứng dụng.









 

Kết luận:

Đối với Voodoo việc có được sự hỗ trợ từ một nền tảng marketing, đặc biệt là doanh nghiệp với ứng dụng marketing tự động sẽ dễ dàng làm cho game của họ nổi hơn trên các nền tảng khác nhau. Với lượng khách hàng lớn của mình, Voodoo sẽ hoàn toàn cần có một sự hỗ trợ thiết yếu nhằm phổ biến tất cả những sản phẩm của mình tới tai người tiêu dùng. 


Thế còn làm điều ngược lại thì sao nè? Chẳng hạn như sử dụng một công cụ như minigame nhằm hỗ trợ cho việc marketing của doanh nghiệp bạn, một minigame đơn giản như “đang giỡn” có thể giúp cho khách hàng của bạn tương tác nhiều hơn với doanh nghiệp mình. Hãy thử tìm hiểu và tạo ra cho mình một sản phẩm minigame tại Woay - Nền tảng thiết kế minigame nhé!



Lời cảm ơn từ WOAY đến Đại Anh

Bài viết này có hữu ích với bạn?