Water Push thực hiện chiến dịch gamification với gameplay đơn giản nhằm mục tiêu gia tăng doanh số và thu hút khách hàng.
WaterPush là thương hiệu tăm nước duy nhất xuất xứ tại Việt Nam đạt chất lượng tiêu chuẩn quốc tế. Năm 2020 đánh dấu những bước đi đầu tiên của WaterPush. Những sản phẩm của WaterPush cũng được nhiều khách hàng ủng hộ và tin tưởng.
Mùa hè là thời điểm của những hoạt động giải trí, cũng như là cơ hội để các thương hiệu tạo ra những chiến dịch marketing sôi động nhằm thu hút khách hàng. Water cũng nhanh chóng tham gia vào cuộc đua để gia tăng doanh số trong mùa hè.
Tuy nhiên, để thu hút khách hàng ngày càng khó, các thương hiệu đã thay đổi cách tiếp cận marketing của mình. WaterPush đã nghiên cứu về gamification marketing để tạo ra sự đổi mới trong chiến dịch marketing mùa hè và tạo sự tương tác với khách hàng.
Mục tiêu hàng đầu của Waterpush khi thực hiện chiến dịch là gia tăng đơn hàng. Và thương hiệu cũng mong muốn sau chiến dịch sẽ gia tăng được đơn hàng mà còn sự quan tâm của khách hàng tại kênh Zalo.
WOAY bắt đầu từ mục tiêu và mong muốn của khách hàng để đề xuất trò chơi phù hợp. Với mong muốn gia tăng đơn hàng và sự quan tâm của khách hàng, WaterPush đã yêu cầu WOAY đề xuất một trò chơi dễ chơi và dễ trúng để thu hút khách hàng mua hàng. Sau khi hoàn thành lượt chơi và nhận thưởng, khách hàng sẽ thực hiện thêm nhiệm vụ một cách tự nguyện.
WOAY bắt đầu từ mục tiêu của khách hàng và đề xuất trò chơi phù hợp với thương hiệu. Với mong muốn gia tăng đơn hàng của WaterPush, WOAY không đưa ra yêu cầu quá phức tạp về trò chơi và chỉ tập trung vào việc tăng lượt thích trên trang Zalo. Do đó, WOAY sẽ đề xuất phương pháp phù hợp dựa trên mục tiêu và yêu cầu của khách hàng về tính phức tạp của trò chơi.
Để người chơi dễ dàng hoàn thành lượt chơi, hành trình chơi game cần đơn giản và không quá phức tạp. Thương hiệu cũng cần chú ý đến userflow vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến sự hoàn thành của mục tiêu.
WaterPush đã đạt được mục tiêu gia tăng đơn hàng bằng cách cho khách hàng nhận được một lượt chơi khi hoàn thành đơn hàng. Ngay khi khách hàng tham gia, họ sẽ nhận được phần thưởng hiện vật được đính kèm trong đơn hàng và voucher sẽ được gửi qua thông tin đã được khách hàng cung cấp để sử dụng ở lần mua hàng tiếp theo.
WOAY đã đề xuất thêm về hành trình ban đầu của người chơi. Sau khi hoàn thành đơn hàng, người chơi sẽ quét mã QR để nhận link chơi game. QR sẽ dẫn người chơi đến trang Zalo của WaterPush và khi ấn nút quan tâm, họ sẽ nhận được link chơi game.
Game vòng quay may mắn của thương hiệu được xây dựng game play và game flow phù hợp đã giúp thương hiệu đạt được mục tiêu đề ra, nhưng WaterPush chưa đầu tư nhiều về mặt hình ảnh nên hình ảnh trên game vẫn còn chưa thực sự bắt mắt và thu hút.
Mọi người đều đọc
Yêu là Đủ Shop
Quay nhanh tay - Nhận quà ngay
Estee Lauder
Estee Lauder - VÒNG QUAY MAY MẮN
Nón Trùm - Chuỗi mũ bảo hiểm
Vòng xoay may mắn | Nón trùm
Envy Apple
Mua táo trúng "TÁO"
Nền tảng WOAY giúp bạn tạo chiến dịch gamification chỉ trong 5 phút, với hơn 60 skin game đẹp và đa dạng ngành hàng có sẵn. Đăng ký nhận tư vấn từ chuyên gia của chúng tôi để thiết kế chiến dịch phù hợp nhất với doanh nghiệp của bạn.
Nền tảng WOAY giúp bạn tạo chiến dịch gamification chỉ trong 5 phút, với hơn 60 skin game đẹp và đa dạng ngành hàng có sẵn. Đăng ký nhận tư vấn từ chuyên gia của chúng tôi để thiết kế chiến dịch phù hợp nhất với doanh nghiệp của bạn.
không phải trả tiền