Minigame vòng quay may mắn giúp chiến dịch "Khám phá Việt Nam" của Cocoon lan tỏa mạnh mẽ. Đây là lần đầu họ áp dụng Gamification và đã thành công.
2400
lượt thích3000
lượt bình luận7100
lượt bình luận20%
tỉ lệ chốt đơnCocoon là thương hiệu mỹ phẩm chuyên về chăm sóc da và tóc có nguồn gốc từ Việt Nam. Với tiêu chí sử dụng các nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên Việt Nam như bưởi, rau má, bí đao, cà phê,... Cocoon còn được đánh giá rất cao về mảng truyền thông trên các kênh Social Media và Website. Với việc kết hợp với các KOLs về mảng Beauty, các bài đăng của Cocoon luôn nhận được sự yêu thích, phản hồi tích cực từ khách hàng.
Với mong muốn mang lại cho khách hàng thêm nhiều trải nghiệm về các dòng sản phẩm thuần túy từ nguyên liệu Việt như vườn hồng hữu cơ Cao Bằng và cà phê tại Đắk Lắk, Cocoon đã triển khai chiến dịch “Khám phá Việt Nam” trên Fanpage của mình. Tuy nhiên, với mong muốn tìm ra hình thức truyền thông mới để thông điệp trên có thể lan tỏa mạnh mẽ đến nhiều khách hàng, Cocoon đã tin tưởng, gửi gắm đến Woay.
Với chiến dịch lần này Woay đã ứng dụng minigame vòng quay may mắn để giúp Cocoon giới thiệu thêm những dòng sản phẩm mới. Nhờ hình thức dễ chơi, dễ trúng, chiến dịch đã thu hút được rất nhiều lượt quan tâm và tham gia của mọi người.
Sau hai bài Post đã thu hút được:
Bài Post đã thu hút được
Sau chiến dịch đã có hơn 7100 khách hàng tham gia, điều đó đã giúp cho thông điệp “Khám phá Việt Nam” của Cocoon lan tỏa mạnh mẽ đến những khách hàng đã và sẽ sử dụng sản phẩm của họ.
Chiến dịch lần này cũng là bước chuyển mình mạnh mẽ của Cocoon trong mảng truyền thông khi lần đầu tiên họ đã áp dụng hình thức Gamification và đã tạo được sự thành công to lớn.
Woay và Cocoon đã cùng ngồi lại và rút ra được một vài kinh nghiệm cho chiến dịch lần sau:
Sau cùng: Cocoon rất hài lòng với dự án và mong muốn sự được hợp tác nhiều hơn nữa trong tương lai. Những kinh nghiệm nhận được sau chiến dịch giúp Woay trưởng thành, chỉnh chu hơn trong những dự án tiếp theo.
Ghi chú
- Chi phí sản xuất (Chi phí sản xuất game cơ bản (Chưa bao gồm những tính năng nâng cao, chi phí thiết kế theo yêu cầu)
- Thời gian sản xuất (Thời gian sản xuất và cài đặt cơ bản để game chạy được)
- Độ khác biệt (Mức độ mới lạ của game đối với thị trường)
- Khả năng tùy biến (Mức độ tùy biến cho nhiều kịch bản game, ứng dụng nhiều thiết kế sản phẩm của thương hiệu)
- Độ khó độ dài (Mức độ khó và thời gian giữ chân người dùng ở lại game)
- 08 động cơ (Nền tảng game đạt được bao nhiêu động cơ theo mô hình động lực Octalysis của Yu-kai Chou)
Mọi người đều đọc
Home Credit
Sống Vui
160store
Page triệu like, quay triệu quà
Cỏ mềm HomeLab
Vòng woay may mắn - Đã chơi là TRÚNG
Nền tảng WOAY giúp bạn tạo chiến dịch gamification chỉ trong 5 phút, với hơn 60 skin game đẹp và đa dạng ngành hàng có sẵn. Đăng ký nhận tư vấn từ chuyên gia của chúng tôi để thiết kế chiến dịch phù hợp nhất với doanh nghiệp của bạn.
Nền tảng WOAY giúp bạn tạo chiến dịch gamification chỉ trong 5 phút, với hơn 60 skin game đẹp và đa dạng ngành hàng có sẵn. Đăng ký nhận tư vấn từ chuyên gia của chúng tôi để thiết kế chiến dịch phù hợp nhất với doanh nghiệp của bạn.
không phải trả tiền