Sau một thời gian tạm hoãn vì dịch thì Woay đã quay trở lại và lợi hai gấp đôi, vẫn với lời hứa mang đến cho đại gia đình những workshop mới mẻ, thú vị về ứng dụng Mini Game vào tất cả các ngành hàng. Nghe sơ quá thôi là đã thấy thú vị rồi, vậy sao không nhanh tay đăng kí để tham gia cùng với chúng mình!
Sau một thời gian tạm hoãn vì dịch thì WOAY đã quay trở lại và lợi hai gấp đôi, vẫn với lời hứa mang đến cho đại gia đình những workshop mới mẻ, thú vị về ứng dụng Mini Game vào tất cả các ngành hàng.
Nghe sơ quá thôi là đã thấy thú vị rồi, vậy sao không nhanh tay đăng kí để tham gia cùng với chúng mình!
Giải cứu dưa hấu
Lấy cảm hứng từ câu chuyện “buôn dưa” của Mai An Tiêm cùng những phương thức marketing truyền thống nhưng không lỗi thời, WOAY sẽ phân tích và đưa ra giải pháp dài hạn về Gamification Marketing vào từng giai đoạn phát triển của doanh nghiệp.
Giải cứu dưa hấu
Giải cứu dưa hấuGiả cứu dưa hấu
- “Gói mang về” Handbook miễn phí cùng chủ đề được viết bởi chuyên gia Võ Thái Thảo.
- Cùng các chuyên gia của WOAY tranh luận & đưa ra giải pháp ứng dụng Gamification Marketing vào mùa bán hàng cuối năm với các Doanh nghiệp đang ở:
Giai đoạn 1: Kinh doanh online với quy mô nhỏ.
Giai đoạn 2: Mở rộng quy mô kinh doanh trên 63 tỉnh thành
Giai đoạn 3: Thay đổi cách thức kinh doanh từ B2C => B2B
- Hỏi - Đáp thực tế cùng 2 diễn giả của chương trình.
Giải cứu dưa hấu
Giải cứu dưa hấu
Giải cứu dưa hấu
Mai An Tiêm là người đầu tiên thành công trong việc đưa keyword “Dưa hấu” đến với thị trường ở thời điểm bấy giờ dựa vào 2 hình thức Marketing: Product Sampling (dùng thử sản phẩm) và Word Of Mouth (truyền thông bằng miệng).
Trong một lần làm phật lòng vua cha, Mai An Tiêm bị đày ra hoang đảo. May mắn thay ông tìm được một hạt giống quý và mang chúng đi vun trồng, dưa hấu được ra đời từ đó. Để mang những quả dưa mới lạ này đến với đất liền, ông đã thả chúng ra biển để dân làng xung quanh có thể thưởng được thứ quả ngon lành. Không lâu sau đó, thuyền buôn đã kéo đến nườm nượp để được tận mắt chứng kiến và thu mua loại quả kỳ lạ này với giá rất cao.
Case study của Mai An Tiêm cũng chính là cách làm Marketing “rất truyền thống” của nhiều các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên thị trường. Từ giới thiệu sản phẩm cho đến khi khách hàng thấy hay, thấy tốt rồi giới thiệu cho những người khác đến mua.
Nhưng, nếu đặt ở ngữ cảnh “trăm người bán, vài người mua” như hiện nay, liệu có “thụ động” quá không khi chúng ta cứ mãi chờ khách hàng biết đến? Trong khi ngoài kia có biết bao đối thủ vượt trội hơn từ hình thức, chất lượng cho đến dịch vụ...
Giải cứu dưa hấu
Dưa hấu, một mặt hàng đâu đâu cũng bán, từ chợ, siêu thị, cửa hàng tiện lợi cho đến những cô chú bán trái cây ướp sẵn mát rượi. Vậy, làm cách nào để sản phẩm của Mai An Tiêm trở nên đặc sắc hơn những người kinh doanh khác? Làm cách nào để Mai An Tiêm có thể giữ chân khách hàng của mình ở lại lâu hơn?
Để tìm câu trả lời, WOAY xin giới thiệu đến bạn một giải pháp đang được tin dùng bởi các thương hiệu lớn như: Grab, Mai Linh Corporation,... chính là Gamification Marketing. Bên cạnh sự mới lạ, độc đáo, Gamification còn giúp doanh nghiệp sở hữu cho mình nhiều ưu thế như:
Giải cứu dưa hấu
- Giá vé: 200.000 VND (Số lượng: Giới hạn cho 120 người đăng ký đầu tiên)
- Chơi game để có cơ hội nhận được 1 trong 10 vé tham dự miễn phí sự kiện.
Giải cứu dưa hấu
Giải cứu dưa hấu
- Thời gian: 8h30 ngày 10/10/2020
- Địa điểm: 62 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Giải cứu dưa hấu
Giải cứu dưa hấu
- Một tinh thần thoải mái và minh mẫn để tiếp thu những kiến thức mới
- Những câu hỏi "hóc búa" trong các ngành dành cho các speaker "cực xịn" của WOAY giải đáp.
Giải cứu dưa hấu
Chơi game nhận vé ngay dùm WOAY đi trời ơi đã siêu rẻ rồi mà còn siêu vui nữa ai chơi lợi!