“Giải pháp Nâng cấp SÁNG TẠO, đột phá DOANH THU mùa sale cuối năm”

LÀM SAO ĐỂ DOANH NGHIỆP BÁN LẺ NÂNG CẤP SÁNG TẠO CHO CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI CUỐI NĂM VÀ GIÚP ĐỘT PHÁ DOANH THU? 

Gamification đang là xu hướng marketing được nhiều nhà bán lẻ quan tâm, đặc biệt rõ rệt trong năm 2022. Theo khảo sát, cứ 10 nhà bán lẻ thì 9 người muốn ứng dụng gamification trong vòng 5 năm tới, và gần một nửa trong số đó ưu tiên ứng dụng các yếu tố gamification vào chương trình khuyến mãi.

Thông qua gamification, các nhà bán lẻ có được vị thế tốt hơn để tương tác với người tiêu dùng, xây dựng lòng trung thành với thương hiệu và nâng cao trải nghiệm bán lẻ tổng thể. Đây chính là giải pháp giúp thương hiệu nâng cấp sáng tạo, trở nên nổi bật trong mùa sale cuối năm khi tất cả các thương hiệu đều có chương trình khuyến mãi "tựa tựa nhau".



Workshop “Giải pháp Nâng cấp Sáng tạo, Đột phá Doanh thu mùa Sale cuối năm” do Woay, insider, và ViHAT đồng tổ chức sẽ giúp các doanh nghiệp nắm bắt cốt lõi của một chương trình khuyến mãi ứng dụng gamification sáng tạo và hiệu quả, với các nội dung:

  • Thách thức trong việc thu hút người tiêu dùng mùa cao điểm & cách ứng dụng gamification vào các hoạt động khuyến mãi
  • Những yếu tố nhỏ tạo nên ảnh hưởng lớn đến chiến dịch gamification marketing
  • Tối ưu dữ liệu & thúc đẩy chiến dịch khuyến mãi
  • Case study: Bước vào thế giới gamification Momo để tăng tương tác

Chuyên gia khách mời:

Anh Jack Nguyễn - Managing Director of SEA, Insider
Anh Jack Nguyễn hiện đang giữ vai trò Giám đốc Khu vực Đông Nam Á tại Insider.Trước đó, anh có 3 năm kinh nghiệm làm việc tại Sparkline, với vai trò tư vấn phân tích dữ liệu digital và đưa ra chiến lược tối ưu cho nhiều công ty e-commerce lớn tại Việt Nam và trong APAC như Google, Sephora, Reebonz, Air Asia, Air New Zealand ... Đồng thời, anh chuyên tư vấn cho các doanh nghiệp E-commerce, Telco, du lịch, FMCG, vận tải, publisher chiến lược cải thiện tỷ lệ chuyển đổi, doanh thu, tìm kiếm khách hàng và tối ưu hóa chi phí Marketing. Với kinh nghiệm sâu rộng, Anh Jack hứa hẹn sẽ mang đến nhiều chia sẻ thú vị trong buổi workshop.

Chị Nguyễn Linh Trang - Director of Payment & Daily Life Service Business Center, Momo
Trước khi đến với Momo, chị Trang từng là CEO dày dặn kinh nghiệm của Co.op Smile (chuỗi cửa hàng bách hóa hiện đại với hơn 100 cửa hàng khắp Việt Nam). Chị cũng là chuyên gia phát triển kinh doanh chuyên nghiệp với bằng Thạc sĩ chuyên ngành Kế toán của Đại học Suffolk - Trường Kinh doanh Sawyer (Boston, Massachusetts, Hoa Kỳ). Với vai trò của mình tại Momo, cùng kinh nghiệm đa dạng trong bán lẻ và dịch vụ chị Linh Trang hứa hẹn mang đến những chia sẻ thú vị về gamification tại một trong những công ty ứng dụng mạnh mẽ nhất hoạt động này vào hoạt động marketing.

Anh Đinh Thái Hà - Founder & CEO, ViHAT
Anh có hơn 10 năm kinh nghiệm xây dựng các giải pháp phần mềm cho doanh nghiệp ở các lĩnh vực khác nhau, cũng như 8 năm tư vấn triển khai quảng cáo, chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp và 8 năm kinh nghiệm điều hành doanh nghiệp, với gần 150 nhân viên tại 3 quốc gia và hơn 100,000 khách hàng. Anh Thái Hà sẽ cùng thảo luận về các yếu tố mang đến thành công cho chương trình khuyến mãi trong giai đoạn cuối năm này.

Anh Hồ Tiến Lộc - Founder & CEO, Woay
Anh có hơn 7 năm gắn liền với giới khởi nghiệp và là nhà sáng lập gọi vốn thành công trên chương trình Shark tank Việt Nam mùa 4 (năm 2021) với WOAY.vn - một startup cung cấp dịch vụ Gamification Marketing. Với nhiều năm làm việc trong lĩnh vực gamification, anh Tiến Lộc sẽ chia sẻ về case study SMEs đã áp dụng gamification thành công như thế nào, cùng với các giải pháp, xu hướng hiện tại của thị trường.

Chương trình được dẫn dắt bởi Anh Nguyễn Thành Long - Chief Strategy Officer, Woay.
Hơn 12 năm làm việc trong lĩnh vực Digital Marketing, anh Long đã công tác tại nhiều công ty với đa dạng ngành hàng như: Game Online, Thời trang, Du lịch – Khách sạn, Nhân sự, Công nghệ… Sau nhiều năm làm việc tại Xanh Marketing Agency, anh đã tham gia xây dựng, tư vấn chiến lược truyền thông chuyển đổi số và thực thi các dự án thành công của các nhãn hàng như: VinFast, LOTTE.vn, Co.op Smile… Anh Thành Long sẽ điều phối chương trình, giúp bạn hiểu rõ hơn về cách ứng dụng Gamification cho chương trình khuyến mãi giúp nổi bật cho mùa sale cuối năm,và tương tác với khách hàng qua các hoạt động - công cụ trực tuyến hàng ngày.

Thông qua buổi Workshop “Giải pháp Nâng cấp SÁNG TẠO, đột phá DOANH THU mùa sale cuối năm”, Woay tin rằng các kiến thức thực tiễn và chuyên sâu về gamification sẽ giúp các doanh nghiệp xây dựng chương trình khuyến mãi nổi bật và bứt tốc doanh số dịp cuối năm.

Thông tin sự kiện:

  •  Đối tượng tham dự: Chủ doanh nghiệp, giám đốc và quản lý đang công tác tại các doanh nghiệp bán lẻ
  • Thời gian: 15h - 18h thứ 5, ngày 08 tháng 12, năm 2022
  • Địa điểm: Trung tâm Hội nghị 272, 272 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh

- Đơn vị tổ chức: Woay x Insider x ViHAT
- Đơn vị tài trợ quà tặng: Alphabooks, Foodmap, Organica và Thẩm mỹ Ngọc Dung

Đăng bởi: admin