Vào những dịp đặc biệt, mùa lễ hội hay ra mắt sản phẩm mới.Tương tác tốt hơn hẳn so với các bài đăng khác. Như vậy thật sự đáng tiếc.
*Bài viết dành cho những ai đã từng tổ chức mini game trên Facebook, với thể lệ like share rồi comment trên bài đăng một con số, cuối ngày dựa vào kết quả xổ số/random.org để trao thưởng.
Marketer chúng ta chắc không xa lạ gì những game của các bên đơn vị thương mại điện tử như: Lắc Heo Vàng của Momo, Lắc Xu của Shopee… Hiệu quả ai cũng dễ thấy được khi người người nhà nhà buôn heo vàng, trao đổi con giáp hay đi nhậu tới giờ chị em sẽ lên lắc xu (dù rằng mỗi lần lắc được vài trăm đồng).
Với các đơn vị lớn là vậy, còn chúng ta, nguồn lực giới hạn và không có team tech in-house thì sao?
Woay nhận thấy mọi người sẽ hay tổ chức mini game trên Facebook Fanpage. Vào những dịp đặc biệt, mùa lễ hội hay ra mắt sản phẩm mới.Tương tác tốt hơn hẳn so với các bài đăng khác.
Như vậy thật sự đáng tiếc.
Ví dụ như mini game của Cỏ Mềm, có 250 người chơi, và 3 phần quà, nghĩa là 243 người chỉ tương tác trên bài đăng. Trong khi ta có thể tăng giá trị của tập khách hàng này bằng những cách:
Và Woay cũng ra đời vì nhận thấy mọi người có thể tận dụng hiệu ứng từ mini game tốt hơn. Ai cũng thấy mini game trên Facebook hiệu quả, tăng tương tác tốt hơn rồi, nhưng khi làm việc với Woay bạn sẽ thấy:
Cám ơn bạn vì đã dành thời gian đọc đến đây, và tác giả có một phần quà cho bạn, đó là tư vấn kịch bản miễn phí, tư vấn kịch bản miễn phí. Hãy liên hệ Woay theo hoitline bên dưới bạnn nhé!