Trong tuần #38 vừa qua, WOAY đã tổ chức một sự kiện thú vị về ứng dụng Gamification Marketing Funnel. Sự kiện này đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người tham gia. Và các chiến dịch đã và đang chạy đã có những tiến triển vô cùng đa dạng và hấp dẫn.

WOAY Update

Trong tuần #10 vừa qua WOAY không update thêm skin mới nhưng có một sự kiện về "TĂNG TRƯỞNG KHÁCH HÀNG VỚI ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ TRÊN ZALO" đã được diễn ra vào 23/09 tại Hà Nội. Sự kiện diễn ra vào ngày 23/09 tại Hà Nội. Và được tổ chức bởi đội ngũ CNV Loyalty cùng với đối tác Etelecom, WOAY và Zalo Ads đồng tài trợ.

Tại sự kiện, các doanh nghiệp đã được chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm quý báu về cách ứng dụng công nghệ để tăng trưởng khách hàng trên Zalo. Đặc biệt, sự kiện cũng cho khách hàng khám phá thêm về việc tăng trưởng khách hàng mới trên Zalo với ứng dụng Gamification Marketing Funnel một cách chuyên sâu hơn. Anh/chị nào bỏ lỡ phần này có thể nhắn cho WOAY để chúng mình gửi tài liệu nhé!!

Các chiến dịch trong tuần #10

Bản tin tuần số #10 kéo dài từ ngày 25/09 đến 01/10, với nhiều thương hiệu ứng dụng gamification khá đẹp mắt vào chiến dịch marketing, trải rộng trên nhiều lĩnh vực: Sàn thương mại điện tử, thời trang, thiết bị điện tử.

Droppii

Một trong những nền tảng cho phép người bán hàng trực tuyến mà người bán có thể bán hàng tư vấn mà không cần tồn hàng, thương hiệu đã triển khai chiến dịch "90 ngày tốc chiến" nhằm tăng doanh số và tương tác được diễn ra từ 01/05/2023 - 30/08/2023. Chiến dịch đã diễn ra vô cùng thành công khi đạt 60% KPI về doanh số và 15,621 người chơi tham gia.

Team Flash

Team Flash shop là một thương hiệu quần áo chuyên bán các vật dụng liên quan đến các siêu anh hùng (quần áo, túi, vòng tay), thương hiệu đã sáng tạo bằng cách kết hợp gamification trong chiến dịch "Mystery box" - một trò chơi hoàn toàn mới dành cho những người hâm mộ và đam mê sưu tầm sản phẩm từ Team Flash Shop. Chiến dịch này đã diễn ra từ ngày 23/09/2023, mang đến một trải nghiệm độc đáo và thú vị cho các thành viên yêu thích Team Flash.

WaterPush

Trong chiến dịch trung thu, thương hiệu đã chọn sử dụng một template có sẵn từ WOAY để tạo ra chiến dịch vòng quay may mắn mang tên "Chơi hăng lấy quà trung thu". Tuy nhiên, thương hiệu đã thay đổi các phần quà trong trò chơi này để tạo ra một trải nghiệm trung thu độc đáo. Kết quả là, thương hiệu đã sở hữu một trò chơi trung thu dễ thương và hấp dẫn cho khách hàng.

Đăng bởi: admin