Game Studio

Trong tuần vừa qua Game Studio của WOAY mang đến một chiếc skin “rùng rợn” pha một tí “dễ thương”. Chiếc skin game “Hứng kẹo hay bị ghẹo” được lấy cảm hứng từ bữa tiệc hóa trang và các bé đi gõ cửa xin kẹo. WOAY đã mang nó lên game để khuấy động thêm bữa tiệc hóa trang online cho các thương hiệu.

Các chiến dịch gamification trong bản tin số 14

Trong bản tin số 14 đã có sự đổ bộ của những chiến dịch ngày Halloween đã khiến thị trường gamification tuần qua vô cùng "náo động". Các chiến dịch trải dài từ nhiều ngành khác nhau: Tài chính, xe, giải trí,...

HDSAISON

HDSAISON công ty về tài chính đã khởi chạy chiến dịch “Nhất quỷ nhì ma, thứ ba Halloween” nhằm gia tăng tương tác với user tại ứng dụng. Chiến dịch được diễn ra từ ngày 25/10/2023 - 31/10/2023. Đặc biệt, chiếc skin “Nhất quỷ nhì ma, thứ ba Halloween” là chiếc skin mới trong bộ sưu tập của WOAY.

Hệ thống xe máy Thịnh Xuyến

Hệ thống xe máy Thịnh Xuyến khuấy đảo bữa tiệc hóa trang cùng chiến dịch "QUAY HẾT MÌNH - NHẬN QUÀ HẾT Ý" với mục tiêu gia tăng đơn hàng. Chiến dịch được diễn ra từ ngày 01/10/2023 -31/10/2023

Little World for Kid

Từ bên kia trái đất thương hiệu Little World for Kid cũng đã tham gia vào bữa tiệc hóa trang với chiến dịch "Exciting Halloween Spin Wheel Lucky Event at Little World!". Mục tiêu của chiến dịch là thu hút khách, chiến dịch triển khai từ “18/10/2023 - 05/11/2023

Đăng bởi: admin