Tuần qua các thương hiệu đã có những tin tức nổi bật nào và những sự kiện thú vị nào? Cùng điểm lại với bản tin sau từ WOAY!
Chiếc skin mới cho dịp sale lại chính thức ra mắt "Đón mưa voucher - Ưu đãi như mơ". Chiếc skin mới với gameplay hứng sẽ giúp tăng thêm sự tương tác giữa khách hàng và thương hiệu của bạn. Đồng thời với sắc đỏ sẽ giúp chiến dịch của bạn nổi bật và đúng với tinh thần của những chiến dịch siêu sale là siêu “bùng nổ”
Trong tuần 16, các thương hiệu thực hiện các chương trình marketing cùng gamification vô cùng đa dạng trải dài trên nhiều ngành khác nhau và có rất nhiều các thương hiệu đã chuẩn bị cho các chiến dịch tri ân khách hàng, tăng doanh số dịp cuối năm. Các chiến dịch trải dài từ: F&B, tài chính, thời trang
Milano coffee chuỗi cà phê nhượng quyền tại Việt Nam, thương hiệu đã ứng dụng gamification vào chương trình tri ân cho các đại lý nhượng quyền trên toàn quốc. Chương trình "Vòng quay may mắn" được diễn ra từ ngày 06/11/2023 - 06/12/2023
Vui App ứng dụng kết nối với doanh nghiệp để tính lương đến người lao động, thương hiệu đã xây dựng một chiến dịch tri ân đến nhóm Nhân viên làm việc tại Hypermarket và Head Office Group. Chiếc vòng quay “Vui quay là Trúng” được diễn ra từ ngày 01/11/2023 -15/11/2023
HDSAISON công ty tài chính đã tiếp tục ra mắt chiến dịch kết hợp cùng gamification với mục tiêu tương tác đến khách hàng, chiến dịch “Mở gương kho báu - truy tìm báo vật” được diễn ra từ ngày 05/11/2023 - 02/12/2023.
Mọi người đều đọc