Game Studio

Chiếc skin mới cho dịp sale lại chính thức ra mắt "Đón mưa voucher - Ưu đãi như mơ". Chiếc skin mới với gameplay hứng sẽ giúp tăng thêm sự tương tác giữa khách hàng và thương hiệu của bạn. Đồng thời với sắc đỏ sẽ giúp chiến dịch của bạn nổi bật và đúng với tinh thần của những chiến dịch siêu sale là siêu “bùng nổ”

Các chiến dịch trong tuần

Trong tuần 16, các thương hiệu thực hiện các chương trình marketing cùng gamification vô cùng đa dạng trải dài trên nhiều ngành khác nhau và có rất nhiều các thương hiệu đã chuẩn bị cho các chiến dịch tri ân khách hàng, tăng doanh số dịp cuối năm. Các chiến dịch trải dài từ: F&B, tài chính, thời trang

Milano Coffee

Milano coffee chuỗi cà phê nhượng quyền tại Việt Nam, thương hiệu đã ứng dụng gamification vào chương trình tri ân cho các đại lý nhượng quyền trên toàn quốc. Chương trình "Vòng quay may mắn" được diễn ra từ ngày 06/11/2023 - 06/12/2023

Vui App

Vui App ứng dụng kết nối với doanh nghiệp để tính lương đến người lao động, thương hiệu đã xây dựng một chiến dịch tri ân đến nhóm Nhân viên làm việc tại Hypermarket và Head Office Group. Chiếc vòng quay “Vui quay là Trúng” được diễn ra từ ngày 01/11/2023 -15/11/2023

HDSAISON

HDSAISON công ty tài chính đã tiếp tục ra mắt chiến dịch kết hợp cùng gamification với mục tiêu tương tác đến khách hàng, chiến dịch “Mở gương kho báu - truy tìm báo vật” được diễn ra từ ngày 05/11/2023 - 02/12/2023.

Đăng bởi: admin

Thông tin về chủ sở hữu website

Tên công ty: CÔNG TY CỔ PHẦN WOAY

Giấy ĐKKD số 0316704274 do Sở KHĐT TP.HCM cấp lần đầu ngày 03/02/2021

Địa chỉ đăng ký kinh doanh: Tầng 3, ACM Building, 96 Cao Thắng, Phường 4, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Số tài khoản: 19036815983012 
- Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) 


Copyright © 2019 WOAY. All Rights Reserved.

Thông tin khác.

CHỨNG CHỈ ISO 27001

ISO 27001