Trong tuần #36 vừa qua, WOAY Game Studio đã mang đến những trải nghiệm thú vị và những món quà hấp dẫn cho người chơi. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua các sự kiện sau:

Skin mới trên WOAY Game Studio

Một chiếc áo mới đã chính thức được ra mắt trên studio của chúng tôi! Chiếc skin game dành riêng cho ngành hàng thời trang "Điểm hằng ngày - nhận quà liền tay".

Các chiến dịch gamification trong bản tin số #8

Bản tin tuần số #8 kéo dài từ ngày 04/09 đến 11/09, với nhiều thương hiệu ứng dụng gamification khá đẹp mắt vào chiến dịch marketing, trải rộng trên nhiều lĩnh vực: Tài chính, thiết bị điện tử, dược,...

HDSAISON

Nếu ở tuần 34 HDSAISON đã chọn game hứng hoa hồng để mừng Vu Lan thì trong tuần #36 này thương hiệu tiếp tục chọn gamification để tăng tương tác với khách hàng vào dịp lễ 2/9. Trong chiến dịch mừng lễ thương hiệu sử dụng game ghép “Ghép hình đón lễ - nhận quà cực mê” được diễn ra từ ngày 01/09 - 10/09.

AustrapharmVn

Dược phẩm Úc Châu một công ty dược phẩm có văn phòng đại diện tại Úc, thương hiệu sử dụng game vòng quay để gia tăng tương tác cũng như tri ân khách hàng. Chiến dịch “Tay khéo quay hay nhận ngay quà chất” được diễn ra từ ngày 05/09-30/09.

24h Store

Trong tuần này 24h Store tiếp tục triển khai chiến dịch gamification nhằm thu hút khách hàng trong việc order Iphone 15. Chiến dịch “Tiên phong sở hữu - Làm chủ Iphone 15” sử dụng gameplay vòng quay may mắn, khách hàng chỉ cần mua iphone sẽ được tham gia vòng quay.

Đăng bởi: admin