Trong tuần #37 vừa qua, WOAY Game Studio đã mang đến những trải nghiệm thú vị và những món quà hấp dẫn cho người chơi. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua các sự kiện sau:

Cập nhật mới về WOAY

Trong bản tin tuần #9 WOAY đã tiếp tục ra mắt sản phẩm mới EnterpriseGo giải pháp toàn diện cho chương trình khuyến mãi bao gồm 4 nhóm mục tiêu:

  • Thâm nhập thị trường,
  • Tăng tần suất mua hàng,
  • Tăng lượng đơn hàng,
  • Nâng cấp lên dòng sản phẩm cao hơn.

Xem chi tiết về sản phẩm EnterpriseGo tại: EnterpriseGo - giải pháp toàn diện cho chương trình khuyến mãi (woay.vn)

Các chiến dịch gamification trong bản tin số #9

Bản tin tuần số #9 kéo dài từ ngày 18/09 đến 24/09, với nhiều thương hiệu ứng dụng gamification khá đẹp mắt vào chiến dịch marketing, trải rộng trên nhiều lĩnh vực: Tài chính, thiết bị điện tử,...

HDSAISON

HDSAISON đã sử dụng gamification trong tuần thứ 9 này để triển khai chiến dịch chào đón ngày Trung Thu với tên gọi "Lật Tung Cung Trăng, Truy Tìm Quà Chất". Chiến dịch này cho phép khách hàng tham gia chơi game và có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn từ ngày 20/09/2023 đến 29/09/2023.

Nagakawa

Nagakawa chuyên cấp các thiết bị về điều hòa không khí, và thiết bị nhà bếp cao cấp. Thương hiệu đã sử dụng vòng quay may mắn để tri ân khách hàng trong tháng 9. Chiếc “Vòng quay may mắn - Chắc chắn có quà” được diễn ra từ ngày 11/09/2023-30/09/2023.

Đăng bởi: admin