• Tự động trả lời khách bình luận => Tăng tương tác cho bản thân game. 
  • Sau khi khách chơi, chỉ cần gửi tin nhắn chứa mã trúng thưởng, Chatbot sẽ tự động điều hướng Mua hàng/Xem hướng dẫn sử dụng => Giảm thiểu công việc cho Chăm sóc khách hàng. 
  • Tự động gửi tin nhắn đến khách hàng đã chơi, bằng cách gắn thẻ tự động để tránh spam và gửi hàng loạt. 
  • Thu thập dữ liệu khách hàng và đánh giá sau khi mini game kết thúc. Ví dụ chatbot đã gửi link đến 11.000 người, nhưng chỉ 10.000 người bấm vào, thì nhiều khả năng 1.000 người không thích cách chơi này.

Đăng bởi: admin