Comment to win, hình thức minigame hiệu quả thời đại 4.0. Cùng tìm hiểu cách "trẻ hóa" fanpage của mình với hình thức minigame đơn giản, hiệu quả và "0 đồng" này cùng WOAY nhé!
Kinh doanh online - hình thức kinh doanh “hot” nhất thời điểm hiện tại với sự ra đời của hàng loạt fanpage, website và sự phát triển vượt bậc của các sàn thương mại điện tử quy mô như Tiki, Lazada, Sendo, Shopee và động thái gia nhập thị trường Việt của ông trùm Amazon. Tuy vậy, thị trường sôi nổi nhất vẫn là mạng xã hội lớn nhất hiện nay - Facebook.
Thị trường mà các thương hiệu kinh doanh online hướng đến chủ yếu là giới trẻ, vậy nên hình thức tiếp cận cũng phải thật “trẻ”, đòi hỏi phải cập nhật liên lục xu hướng xã hội hay nói cách khác là “bắt trend” để có thể tăng được nhận diện thương hiệu của mình. Trong 2 năm gần đây, hình thức minigame bắt nguồn từ phương Tây đang được các thương hiệu Việt biến tấu thành các minigame online nhằm thu hút tương tác về fanpage của mình. Một trong những minigame thường thấy nhất và chưa bao giờ trở nên nhàm chán trên mạng xã hội là Comment to win. Cùng WOAY tìm hiểu xem Comment to win có gì đặc biệt mà lại "hot" đến vậy nhé!
COMMENT TO WIN:
Như đã trình bày phía trên, đây là hình thức minigame được mệnh danh là “không bao giờ cũ” và được các thương hiệu sử dụng nhiều nhất từ khi ra đời đến nay. Cách thức tham gia của người chơi vô cùng đơn giản:
1. Ưu điểm:
2. Lưu ý:
Tuy rằng nhìn chung minigame này không khó thực hiện, nhưng vẫn cần phải lưu ý những vấn đề nhất định để đạt được hiệu quả như kỳ vọng:
3. Ai đã làm? Họ đã làm như thế nào?
Lướt 1 vòng facebook, không khó để thấy được hàng loạt fanpage sử dụng hình thức minigame này:
BAEMIN - Ứng dụng giao thức ăn nhanh. Tham khảo thêm minigame của BAEMIN tại Đây.
Hami's Cosmetic - Nhà cung cấp sản phẩm làm đẹp. Tham khảo thêm minigame của Hami tại Đây.
4. Nhược điểm:
Nếu bạn đang muốn thực hiện minigame Comment to win cho thương hiệu của mình thì cân nhắc các nhược điểm sau đây nhé:
Tuy vậy, nếu có đủ nguồn lực và khả năng kiểm soát rủi ro thì đây hẳn là một ý tưởng minigame hút tương tác cực kỳ hiệu quả cho fanpage của bạn đấy!
Bài viết có tham khảo thông tin từ PAmarketing.vn.