MARC sử dụng gamification để tăng cường nhận diện thương hiệu và tri ân khách hàng.
25,000
Người chơi14,000
Phần quàThương hiệu thời trang MARC được chính thức ra mắt vào năm 2006. Marc với khơi nguồn từ lòng đam mê thời trang, khát khao mang đến cái đẹp cho tất cả phụ nữ và hơn thế nữa là mong muốn được góp phần tạo dựng hình ảnh mới lạ cho ngành công nghiệp. Sản phẩm của MARC đa dạng và được sản xuất với chất lượng cao nên được rất nhiều khách hàng yêu thích. Thương hiệu cũng định kỳ tổ chức các chương trình khuyến mãi để thu hút khách hàng.
Trong chiến dịch kết hợp cùng gamification, thương hiệu muốn tăng cường sự nhận diện và tri ân khách hàng, nhưng cần phải kết hợp với yếu tố tương tác để tạo sự kết nối giữa khách hàng và thương hiệu.
Nên WOAY đã chọn trò chơi vòng quay may mắn kết hợp với bảng xếp hạng để gia tăng thêm sự tương tác với khách hàng.
Vòng quay may mắn nhưng có bảng xếp hạng?
Đúng vậy, game Vòng quay may mắn vẫn có thể kết hợp kịch bản đua top để tăng mức độ hấp dẫn của trò chơi. Cụ thể:
Ngoài phần thưởng voucher trong mâm vòng quay, còn có các phần thưởng khác là điểm số. Với game của MARC, số điểm là…
Khi người chơi quay trúng ô có điểm sẽ được cộng vào số điểm tổng của người chơi (20 điểm, 50 điểm và 100 điểm) và với các lượt quay trúng vào ô phần thưởng voucher người chơi sẽ được áp dụng trực tiếp khi mua hàng trực tiếp tại cửa hàng hoặc trên các kênh online. Ngoài ra, để kịch bản thực sự “đua top”, game cũng được thiết kế các nhiệm vụ để người chơi có thêm lượt giúp tăng khả năng kiếm điểm và tăng thứ hạng.
Phần user flow là một trong những phần quan trọng của một chiến dịch gamification, vì từ userflow thương hiệu hướng người chơi để hoàn thành những nhiệm vụ để đạt được những mục tiêu ban đầu.
Người chơi truy cập vào link của trò chơi, sau đó hoàn thành điền thông tin đăng nhập (Họ tên, số điện thoại), thương hiệu sẽ dễ dàng thu thập thông tin của khách hàng và quản lý thông tin người chơi dễ dàng.
Để nhận thêm lượt chơi, người chơi cần hoàn thành các nhiệm vụ đi kèm mỗi nhiệm vụ sẽ nhận được số lượt chơi tương ứng.
Với từng nhiệm vụ người chơi sẽ nhận được số lượng lượt chơi tương ứng và tại mỗi nhiệm vụ cũng sẽ mang lại những lợi ích khác nhau cho thương hiệu. Cũng từ những nhiệm vụ mà người chơi cần thực hiện sẽ
Đăng nhập hàng ngày: nhiệm vụ đăng nhập hàng ngày sẽ là động lực để người chơi truy cập vào game mỗi ngày, từ nhiệm vụ này thương hiệu cũng duy trì được số người tham gia ổn định.
Nhiệm vụ giờ vàng là một cách thu hút một lượng lớn người chơi đăng nhập và tương tác với thương hiệu. Khi đăng nhập vào giờ vàng, khách hàng sẽ nhận được nhiều lượt chơi hơn, và do đó, người chơi sẽ cảm thấy khuyến khích và dễ dàng nhớ đến việc đăng nhập vào lần sau. Thêm vào đó, đây cũng là một phương thức giúp thương hiệu nhắc nhở khách hàng mà không cần gửi quá nhiều thông báo về việc tham gia trò chơi.
Check in cửa hàng: Nhiệm vụ checkin sẽ giúp thương hiệu tăng số lượt người đến cửa hàng, kết hợp cả online và offline.
Mời bạn vào chơi: nhiệm vụ giúp thương hiệu tăng khả năng lan truyền thông điệp của mình và thu hút được nhiều người chơi hơn. Khi người chơi mời bạn bè của mình tham gia vào trò chơi, họ cũng đang giới thiệu thương hiệu đến những người mới, từ đó tạo ra hiệu ứng lan tỏa và tăng khả năng tiếp cận với khách hàng tiềm năng. Ngoài ra, nhiệm vụ này còn giúp thương hiệu tăng tính tương tác với khách hàng thông qua việc kết nối giữa các người chơi và tạo ra cộng đồng người chơi đam mê trò chơi của thương hiệu.
Từng nhiệm vụ không chỉ để thương hiệu gia tăng được người chơi mà còn tạo được sự tương tác với khách hàng.
Tính thu hút: Marc đã chuẩn bị “mồi câu tương tác” hoàn hảo đó là một chuyến du lịch Bali phần quà khủng thu hút được nhiều người tham gia.
Tính chuyển đổi: các phần quà voucher giảm giá được áp dụng trên cả online và offline, việc này sẽ kích thích khách hàng sử dụng voucher. Và từ đó giúp hệ thống của cửa hàng tăng doanh số khi chương trình diễn ra.
Sau chiến dịch thương hiệu đã đạt hơn 25,000 lượt chơi và hơn 14,000 phần quà được phát ra. Và chiến dịch cũng được thành công mong đợi của thương hiệu khi hoàn thành việc tri ân, và lượt tương tác, nhận diện tại các cửa hàng đều tăng.
Mọi người đều đọc
Golden Gate Group (GGG)
Quay là trúng
We Escape
Chơi WE nhận quà mê ly
Chiến dịch "Khám phá Việt Nam" của thương hiêu Cocoon
Chiến dịch "Khám phá Việt Nam" của thương hiệu Cocoon
Nền tảng WOAY giúp bạn tạo chiến dịch gamification chỉ trong 5 phút, với hơn 60 skin game đẹp và đa dạng ngành hàng có sẵn. Đăng ký nhận tư vấn từ chuyên gia của chúng tôi để thiết kế chiến dịch phù hợp nhất với doanh nghiệp của bạn.
Nền tảng WOAY giúp bạn tạo chiến dịch gamification chỉ trong 5 phút, với hơn 60 skin game đẹp và đa dạng ngành hàng có sẵn. Đăng ký nhận tư vấn từ chuyên gia của chúng tôi để thiết kế chiến dịch phù hợp nhất với doanh nghiệp của bạn.
không phải trả tiền