Sản phẩm của NUNA được nhiều bà mẹ tin dùng, đặc biệt vào mùa hè thì khăn ướt lại càng là sản phẩm không thể thiếu. Nên NUNA mong muốn gia tăng nhận diện sản phẩm của mình trong dịp hè đến với nhiều khách hàng trên mạng xã hội.
6,516
Người tham gia83,147
Lượt chơi13
Hộp mở/người chơi1,566,365
Điểm đạt đượcNUNA là thương hiệu chuyên sản xuất khăn ướt dành cho mẹ và bé, được làm từ vải không dệt mềm mại kết hợp với chiết xuất lô hội giúp làm mát, giữ ẩm và không gây nhờn da. Thành phần của khăn ướt NUNA đều từ nước tinh khiết R.O, luôn đảm bảo tiêu chuẩn 5 không: Không cồn; Không paraben; Không phenoxyethanol; Không Methylisothiazolinone (MIT); Không huỳnh quang nên được các mẹ tin dùng trong nhiều năm.
Bình thường, kênh fanpage của NUNA tương tác dao động không quá cao nên họ mong muốn tạo ra một campaign gia tăng tương tác với khách hàng.
Do đó, họ đã phối hợp mini game có phần tương tác với người chơi trên môi trường online để đáp ứng được cả hai nhu cầu tăng nhận diện và tăng tương tác này.
Mục tiêu trong chiến dịch là tăng tương tác fanpage
NUNA đã chọn game mở quà với lối chơi dễ dàng để tăng khả năng tương tác giữa thương hiệu và khách hàng. Game được tạo thông qua nền tảng WOAY và phát hành qua landing page.
Người chơi cần ấn vào link game, đăng nhập và có thể tham gia game ngay. Người chơi cần chọn mở một hộp khăn NUNA để tìm đủ 6 tờ khăn ướt khác nhau. Mỗi lượt, người chơi được chọn một hộp và tìm được một tờ khăn ướt.
Người chơi cần thực hiện những nhiệm vụ khác nhau để tìm thêm lượt chơi.
Đăng nhập bổ sung & bổ sung thông tin
Xem TVC của NUNA
Đăng nhập mỗi ngày
Chia sẻ chương trình lên facebook cá nhân
Mời bạn bè thành công qua link giới thiệu
Mẹ và bé cùng selfie cùng khăn ướt NUNA với frame có sẵn của chiến dịch
Quay video hát câu cuối trong TVC của NUNA hoặc nhảy theo điệu nhạc của TVC, theo khung hình artwork của chiến dịch.
Hình ảnh hộp quà được thay thế bằng hình ảnh của những hộp khăn giấy của NUNA, giúp tăng nhận thức thương hiệu. Đồng thời hình ảnh về tờ khăn ướt cũng được thương hiệu tận dụng tối đa để in sâu vào tâm trí khách hàng về sản phẩm của họ.
Ngoài ra, những hình ảnh của họ đều được thiết kế thân thiện để phù hợp với nhóm khách hàng mục tiêu của NUNA là các mẹ và các bé.
Top 10 sưu tập đủ 6 tờ khăn giấy sẽ nhận được phần quà đặc biệt của NUNA (1 năm sử dụng khăn ướt miễn phí + combo quà từ Yahon - công ty chủ quản của thương hiệu NUNA).
Cùng với đó 400 người sưu tầm được nhiều khăn ướt nhất sẽ có cơ hội nhận được phần quà khuyến khích là combo quà từ Yahon NUNA.
Chiến dịch diễn ra từ ngày 28/7/2020 - 16/8/2020
Vào ngày 22/7/2020, NUNA bắt đầu kế hoạch truyền thông đăng bài tease và thay đổi avatar để khởi động chiến dịch.
Từ ngày 28/7/2020 - 16/8/2020 NUNA bắt đầu đăng các bài thông tin về chiến dịch, cập nhật xuyên suốt các thông tin về chương trình.
Ngoài ra, họ còn chia sẻ thêm những khoảnh khắc người dùng tải về máy và hoàn thành những thử thách của chiến dịch.
Đồng thời họ còn sử dụng hình ảnh 4 hot mom để gia tăng độ nhận diện, kết hợp cùng một hot fanpage để kêu gọi tham gia chương trình.
Mọi người đều đọc
Golden Gate Group (GGG)
Quay là trúng
Cỏ mềm HomeLab
Vòng woay may mắn - Đã chơi là TRÚNG
We Escape
Chơi WE nhận quà mê ly
Nền tảng WOAY giúp bạn tạo chiến dịch gamification chỉ trong 5 phút, với hơn 60 skin game đẹp và đa dạng ngành hàng có sẵn. Đăng ký nhận tư vấn từ chuyên gia của chúng tôi để thiết kế chiến dịch phù hợp nhất với doanh nghiệp của bạn.
Nền tảng WOAY giúp bạn tạo chiến dịch gamification chỉ trong 5 phút, với hơn 60 skin game đẹp và đa dạng ngành hàng có sẵn. Đăng ký nhận tư vấn từ chuyên gia của chúng tôi để thiết kế chiến dịch phù hợp nhất với doanh nghiệp của bạn.
không phải trả tiền