Trong tuần #35 vừa qua, WOAY Game Studio đã mang đến những trải nghiệm thú vị và những món quà hấp dẫn cho người chơi. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua các sự kiện sau:

Skin mới trên WOAY Game Studio

Chiếc skin mang tên "Cào mặt trăng - Vui đón chị Hằng" là một trong những chiếc skin cuối cùng trong bộ sưu tập chủ đề trung thu năm 2023 của WOAY. Lấy cảm hứng từ việc ngắm trăng và đón chị Hằng về chung vui đêm trăng rằm, chiếc skin này kết hợp với gamification mang đến một trải nghiệm thú vị và dễ dàng áp dụng vào các chiến dịch.

Các chiến dịch gamification trong bản tin số #7

Bản tin tuần số #7 kéo dài từ ngày 28/08 đến 04/09, với nhiều thương hiệu ứng dụng gamification khá đẹp mắt vào chiến dịch marketing, trải rộng trên nhiều lĩnh vực: IT, F&B,...

FoodMap

FoodMap là một công ty công nghệ hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp, thương hiệu đã kết hợp cùng gamification tạo nên một chiến dịch trung thu nhằm gia tăng nhận biết về sản phẩm. Chiến dịch "Thu an yên nhận quà đoàn viên" sử dụng game hứng và kịch bản đua top tạo thêm sự tương tác và thích thú từ đó tạo nên sự nhận biết sản phẩm sâu sắc trong khách hàng.

SmartDev

SmartDev là một trung tâm phát triển phần mềm có trụ sở tại Đà Nẵng. Họ đã kết hợp gamification để các thành viên của mình có thể thể hiện tài năng thông qua trò chơi mang tên "Sức Mạnh Lập Trình - Chiến Binh Lật Hình". Đây là một thử thách lật hình dành cho tất cả Developer, mời họ khám phá sức mạnh "khác biệt" của các môn phái nổi tiếng trong ngành lập trình như Java, .Net, Ruby... và cạnh tranh để có vị trí trong top 10 điểm cao từ ngày 6/9/2023 đến ngày 13/9/2023 trên bảng xếp hạng Server.

Đăng bởi: admin